Nokia “Bravo” đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt tại Mỹ

Một số nguồn tin uy tín cho biết một chiếc điện thoại hoàn toàn mới của Nokia vừa đạt được chứng nhận bởi Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang Mỹ (FCC), cho thấy máy đã sẵn sàng ra mắt tại Mỹ. 

Nokia “Bravo” đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt tại Mỹ

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì dữ liệu từ FCC cho thấy HMD Global đang phát triển một điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Nokia mới được hỗ trợ bởi Android 8.1 Oreo. Các tài liệu tham khảo cho biết, điện thoại này có số model là TA-1120, trong khi các ảnh chụp màn hình mô tả các phần của GUI cho thấy tên gọi “Bravo” ẩn trong phần Cài đặt. Ngoài ra, những hình ảnh này còn tiết lộ Nokia Bravo sẽ có màn hình 16:9 và bộ nhớ trong 32GB. 

 

Nokia TA-1120 “Bravo” dường như sẽ hỗ trợ các tùy chọn kết nối như Bluetooth, GPS, Glonass, GSM / WCDMA / LTE, cũng như Wi-Fi 2,4 GHz 802.11 b / g / n và Wi-Fi 5GHz 802.11 a / n / ac. Cụ thể hơn, nó hỗ trợ các băng tần GSM 850 và 1900, cũng như các băng tần LTE 2, 4, 5, 7, 12, 13, 17, 38 và 66,và cuối cùng là FM radio. 

Đáng tiếc là hiện tại, các thông số kỹ thuật khác về chiếc Nokia “Bravo” vẫn chưa được tiết lộ nhưng với việc có số model là TA-1120 thì dường như đây sẽ là một chiếc smartphone Nokia mới toanh chứ không phải là mẫu Nokia X5 (Nokia 5.1 Plus) dự kiến sẽ ra mắt trong vài ngày tới. Hy vọng trong tương lai gần, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về chiếc Nokia “Bravo” này, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

NCC tiết lộ thông tin về smartphone Nokia có tên mã TA-1105

Mặc dù chiếc smartphone này này đã nhận được một số chứng nhận ở các quốc gia khác nhưng có thể thấy đây gần như không phải là tên mã của Nokia Bravo (rò rỉ gần đây), hay Nokia X5 và Nokia X6. Không loại trừ khả năng đây là dòng máy mới.

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận tại Thái Lan, sắp ra mắt Đông Nam Á

Theo đó, Nokia 5.1 Plus TA-1105 mới đây cũng đã đạt chứng nhận tại Thái Lan. Bạn có thể thấy Nokia 5.1 Plus TA-1105 và Nokia 6.1 Plus TA-1116 bản quốc tế cũng nằm trong danh sách chứng nhận.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Cách đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại

Cách đo nhiệt độ bằng điện thoại sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ các ứng dụng đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại tiện dụng. Cách đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại Để đo nhiệt

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet để lướt web sướng hơn

Cách hiển thị thanh Tab trên Samsung Internet này sẽ giúp bạn lướt web sướng hơn, đa nhiệm hơn và dễ dàng thao tác hơn so với các trình duyệt khác.

Hướng dẫn tải và cài đặt phần mềm O&O Defrag

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

Hưỡng dẫn cài đặt tìm kiếm bằng giọng nói trên Galaxy Tab 3

Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước cài đặt chức năng 'Tìm kiếm bằng giọng nói qua ứng dụng Google' trên thiết bị Galaxy Tab 3 đơn giản nhất.

Đây là cách kết nối iPhone với máy tính Windows bạn không nên bỏ qua

Bạn muốn sử dụng máy tính để chép một số dữ liệu vào iPhone như hình ảnh hoặc tài liệu. Việc kết nối iPhone với Macbook thì khá đơn giản, tuy nhiên đối với máy tính chạy Windows thì không phải ai cũng biết cách thực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.