Samsung Galaxy J7 Star sẽ sớm được ra mắt chính thức

Gần đây, smartphone tầm trung mới của Samsung là Galaxy J7 Star đã được liệt kê trên website của nhà mạng T-Mobile (Mỹ) với trạng thái là 'Coming soon' (sớm ra mắt). 

Samsung Galaxy J7 Star sẽ sớm được ra mắt chính thức

Trước đó vào tháng 2, Samsung đã được cấp quyền sử dụng 2 nhãn hiệu mới là Galaxy J3 Star và J7 Star. Như vậy, Star sẽ là thành viên mới của dòng Galaxy J, nối gót các hậu tố thương hiệu Prime, Pro hay Ace…

Được biết, vào cuối tháng 6 thì Galaxy J3 Star đã cập bến T-Mobile và nay đến lượt J7 Star xuất hiện.

Hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Star trên web T-Mobile

Ở J7 Star vẫn có những nét chung với J3 Star như là hỗ trợ nhạc chuông T 71 và có thể truy cập băng tần LTE 600 MHz để bắt tín hiệu trong nhà cao tần tốt hơn khi người dùng đăng kí dịch vụ của T-Mobile.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị NFC (Near-Field Communications) – công nghệ kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn, màn hình Super AMOLED HD 5.5 inch, camera chính và selfie 13 MP.

Samsung Galaxy J7 Star

Các thông số còn lại bao gồm: Vi xử lý 8 nhân 1.6 GHz (chưa rõ model) kết hợp với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32GB, viên pin có dung lượng 3.300 mAh.

Tuy nhiên cho đến bây giờ, mức giá của J7 Star vẫn còn là một ẩn số. Chúng ta cùng chờ thêm thông tin về J7 Star nhé!

Nguồn: gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

Galaxy A9 Star đã có mặt tại Việt Nam, sẽ đổi tên thành A8 Star?

Khoảng 1 tuần trước đây, Galaxy A9 Star đã ra mắt tại Trung Quốc và bây giờ, máy đã có mặt tại Việt Nam. Rất có thể Galaxy A9 Star sẽ được đổi tên...

Galaxy A9 Star và A9 Star Lite có giá bán lần lượt là 10.7 triệu và 7.1 triệu đồng

Đầu tiên là Galaxy A9 Star, máy sở hữu màn hình vô cực công nghệ Super AMOLED 6.28 inch Full HD+, bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM + 64 GB ROM (có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB) và viên pin dung lượng 3.700 mAh.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A9 Star phiên bản màu tím mới, giá 10.2 triệu

Galaxy A9 Star là chiếc smartphone chuyên selfie với camera trước 24 MP, hỗ trợ AI cùng nhiều chế độ chụp thú vị. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị trợ lý ảo Bixby.

THỦ THUẬT HAY

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

Hướng dẫn cách đăng ảnh trên Instagram máy tính đơn giản, nhanh chóng

Bạn thường xuyên sử dụng Instagram để đăng ảnh. Bạn muốn đăng ảnh trên Instagram máy tính nhưng lại không biết cách. Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách để đăng ảnh trên Instagram

9 loại thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

Để chuối chín, hành, tỏi, bánh mì, dưa gang hay cà chua vào tủ lạnh là thói quen cần chấm dứt ngay từ hôm nay.

Sửa lỗi ISO image extraction failure khi tạo USB Boot bằng Rufus

Khi bạn USB Boot bằng phần mềm Rufus đề cài Windows hoặc các phần mềm khác sẽ xuất hiện thông báo lỗi Error: ISO image extraction failure.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.