Samsung chính thức ra mắt Galaxy A9 Star phiên bản màu tím mới, giá 10.2 triệu

Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy A9 Star phiên bản màu tím mới (Flower Purple), trước đó mẫu máy này chỉ có màu đen và trắng. 

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A9 Star phiên bản màu tím mới, giá 10.2 triệu

Galaxy A9 Star là chiếc smartphone chuyên selfie với camera trước 24 MP, hỗ trợ AI cùng nhiều chế độ chụp thú vị. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị trợ lý ảo Bixby. 

Samsung Galaxy A9 Star Flower Purple ra mắt ở Trung Quốc

Các phiên bản màu của Samsung Galaxy A9 Star kể cả Flower Purple hiện được bán tại Trung Quốc với giá 2.999 Yuan (khoảng 10.2 triệu đồng).

Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy A9 Star:

  • Màn hình vô cực Super AMOLED 6.28 inch (1.080 × 2.220 pixel).
  • CPU/GPU: Snapdragon 660 và Adreno 512.
  • RAM 4 GB LPDDR4x + ROM 64 GB (hỗ trợ microSD tối đa 256 GB).
  • Hệ điều hành Android 8.0 Oreo.
  • SIM kép, 4G VoLTE, Wi-Fi 802.11ac (2.4/5 GHz), Bluetooth 5 LE, GPS/GLONASS.
  • Camera kép sau 16 MP + 24 MP, có đèn LED flash.
  • Camera trước 24 MP.
  • Cảm biến vân tay đặt ở phía sau máy.
  • Kích thước 162.4 × 77.0 × 7.55 mm, trọng lượng 188 g.
  • Pin 3.700 mAh hỗ trợ sạc nhanh.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A9 Star ra mắt phiên bản màu tím hoa bắt kịp xu thế thời trang, giá cả hấp dẫn

Cách đây không lâu, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy A9 Star Flower Purple (màu tím hoa) mới tại thị trường Trung Quốc.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy A9 Star và A9 Star Lite có giá bán lần lượt là 10.7 triệu và 7.1 triệu đồng

Đầu tiên là Galaxy A9 Star, máy sở hữu màn hình vô cực công nghệ Super AMOLED 6.28 inch Full HD+, bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM + 64 GB ROM (có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB) và viên pin dung lượng 3.700 mAh.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

Galaxy A9 Star đã có mặt tại Việt Nam, sẽ đổi tên thành A8 Star?

Khoảng 1 tuần trước đây, Galaxy A9 Star đã ra mắt tại Trung Quốc và bây giờ, máy đã có mặt tại Việt Nam. Rất có thể Galaxy A9 Star sẽ được đổi tên...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn format ổ cứng và tạo phân vùng ổ cứng khi cài đặt lại Windows

Trong quá trình cài đặt Window đôi khi bạn sẽ bị nhầm lẫn dữ liệu hoặc mất thời gian backup, một trong những công đoạn trong quá trình cài Windows mà bạn có thể làm đó là Format ổ cứng. Nếu nói về Format bạn sẽ nghĩ

Hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trực tuyến bằng Firefox hoặc Chrome

Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ giáo dục là địa chỉ uy tín giúp thí sinh và các bậc phụ huynh rất nhiều trong việc tìm hiểu thông tin, tra cứu và đăng ký các nguyện vọng của mình. Tuy nhiên, do Cốc Cốc và một số trình

Tính năng mới chỉ có trên iOS 7

Như mong đợi và đã thông báo rộng rãi trước đó, trong bài phát biểu chính thức tại sự kiện thường niên WWDC 2013 do mình chủ trì, Apple đã giới thiệu một hệ điều hành iOS được tân trang mới hoàn toàn.

Dùng biểu tượng tự hào trên Facebook, icon cầu vồng Facebook

Mới đây Facebook cập nhật thêm một biểu tượng cảm xúc mới có tên là tự hào (icon cầu vồng), vậy ý nghĩa cũng như cách dùng biểu tượng tự hào trên Facebook là như thế nào, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn cách update sim ghép từ v1 lên v2 mà không cần mua mới

Cách đây không lâu, Apple đã vá lỗi dẫn đến hàng loạt thiết bị sử dụng sim ghép 'thần thánh' trên iPhone Lock bị từ chối đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá nhanh về Galaxy Note 9 vừa được ra mắt

Bút S Pen được đánh giá là điểm sáng tại buổi ra mắt lần này, giờ đây sở hữu cả Bluetooth cho phép điều khiển từ cách xa 9m một số ứng dụng mặc định của máy, ví dụ như chụp ảnh từ xa, chiếu slide trong bài

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).