Galaxy S10 dự kiến sẽ có 2 phiên bản tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Truyền thông Hàn Quốc mới đây cho hay: Galaxy S10 dự kiến sẽ được ra mắt vào đầu năm tới với 3 phiên bản có kích thước và giá bán khác nhau. 

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 2 phiên bản tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình

Trong khi hai phiên bản Galaxy S10 và Galaxy S10 Plus sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, thì phiên bản giá thấp nhất sẽ dùng cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên, giống như Moto Z3 Play. Qualcomm cũng được tin là nhà cung cấp module cảm biến vân tay siêu âm cho Galaxy S10.

Phiên bản Galaxy S10 thấp nhất sẽ trang bị màn hình 5.8 inch phẳng + camera đơn, trong khi phiên bản tiêu chuẩn là màn hình 5.8 inch cong 2 cạnh + camera kép mặt sau. Phiên bản thứ 3 là Galaxy S10 Plus với màn hình 6.3 inch, tích hợp bộ 3 camera mặt sau.

Các nguồn tin quen thuộc với Samsung cũng cho rằng gã khổng lồ Hàn Quốc vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về cấu hình cho các model Galaxy S10. Ngoài ra, việc thêm một phiên bản giá rẻ của Galaxy S10 là quyết định gần đây, vì vậy nó có thể sẽ thay đổi trong tương lai.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau

Một số báo cáo thậm chí còn gợi ý rằng Samsung sẽ giới thiệu một hệ thống 3 camera mặt sau trên Galaxy S10. Nguồn tin mới đây từ Hàn Quốc đã khẳng định lại thông tin này và cho biết công ty sẽ tung ra 3 biến thể khác nhau của S10.

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản giá rẻ với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Quyết định tung ra phiên bản Galaxy S10 giá rẻ có thể là một chiến lược đến từ người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc. Mục đích của điều này là thu hút...

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản, khác nhau về kích thước màn hình, bộ nhớ RAM và ROM

Hôm nay, báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc chia sẻ rằng, Galaxy S10 sẽ được ra mắt tại Đại hội di động thế giới MWC 2019, dự kiến diễn ra từ ngày 25-26/2 tại Tây Ban Nha.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản được trang bị 3 camera mặt sau

Theo một nguồn tin từ trong nội bộ Samsung, Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau, một trong số đó sẽ tích hợp 3 camera mặt sau. Ngoài ra, có một phiên bản Galaxy S10 với màn hình nhỏ gọn hơn.

Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản với kích thước màn hình, cấu hình và camera khác nhau

Thông tin hôm nay trên Weibo Trung Quốc đề cập tới phiên bản Galaxy S10 SM-G970, nó có màn hình AMOLED 5.8 inch, phù hợp với những báo cáo trước đây. Tại Trung Quốc, model này dùng chip Snapdragon, RAM 6 GB + ROM 128 GB.

Galaxy S10 ra mắt với ba phiên bản - Quyết không thua kém Apple?

Quyết không thua kém 3 mẫu iPhone của Apple trong năm nay, Samsung quyết định thay đổi chiến thuật tung ra 3 phiên bản đặc ...

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera Meizu Pro 6: Chi tiết tốt, nổi khối ấn tượng

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng đánh giá xem chất lượng camera của Meizu Pro 6 có thực sự được như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy