Xuất hiện hình ảnh Xiaomi Mi A2 chạy Android One

Mi A2 sẽ là smartphone thứ hai của Xiaomi chạy nền tảng Android One. Trước đó máy đã được chứng nhận bởi cơ quan NCC của Đài Loan và xuất hiện ở một số cơ sở dữ liệu khác. 

Xuất hiện hình ảnh Xiaomi Mi A2 chạy Android One

Mới đây một chiếc smartphone Xiaomi khá giống với Mi 6X nhưng có tên mã là Mi A2 chạy trên nền tảng Android One (phiên bản Android 8.1.0) đã bị rò rỉ.

Ở phần 'About phone' cho thấy Mi A2 đã được cập nhật bản vá bảo mật Android vào ngày 5/5/2018, như vậy ngày ra mắt của sản phẩm này sẽ không còn xa. 

Xiaomi Mi A2 chạy Android One lần đầu lộ ảnh thực tế

Trước đây Xiaomi Mi A2 từng được liệt kê trên trang web của Thụy Sĩ là máy sẽ được bán vào ngày 8/8/2018, và có cả video mở hộp trên YouTube. Tuy nhiên ngay sau đó tất cả các thông tin rò rỉ về model này đã bị gỡ xuống.

Hồi tháng 6 vừa qua, Xiaomi Mi A2 cũng xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với thông tin dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy Android 8.1 Oreo.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật Android Q trong thời gian sắp tới

Xiaomi Mi 8 SE là mẫu smartphone tầm trung đã được Xiaomi ra mắt trong năm nay, máy dùng chip Snapdragon 710, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 9.5 khi mở hộp.

Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Mới đây, Xiaomi Mi A2 đã lộ cấu hình và điểm trên Geekbench. Theo thông tin hiển thị trên Geekbench thì Xiaomi Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Qua đó, Xiaomi Mi A2 nhận được 1.630 điểm đơn nhân và

Xiaomi Redmi Note 6 Pro đang được chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie

Giống như hầu hết các smartphone khác của Xiaomi, Redmi Note 6 Pro hiện chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI 10. Tuy nhiên, mới đây trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy model này đang chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie.

Xiaomi Mi A2 lộ diện trên Geekbench: Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Thông tin hiển thị trên Geekbench cho thấy Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo. Trong đó, bài kiểm tra đơn nhân máy ghi được 1.630 điểm, còn đa nhân là 4.657 điểm.

Xiaomi Mi A1 chạy thử nghiệm Android 9.0 Pie được phát hiện trên GeekBench

Tại thời điểm này, Mi MIX 2s là thiết bị duy nhất của Xiaomi được cập nhật Android 9.0 Pie với giao diện tùy chỉnh MIUI 10. Trong khi đó, Mi A2 ra mắt hồi tháng 7 vẫn còn đang chạy Android 8.0 Oreo.

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của...

Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật hệ điều hành Android Q trong tương lai

Gần đây, khi được cập nhật giao diện MIUI 10 thì Xiaomi Mi 8 SE vẫn chạy phiên bản Android 8.1 Oreo. Các báo cáo cho biết, Xiaomi Mi 8 SE sẽ được cập nhật Android 9 Pie trong những tháng tới.

Smartphone giá rẻ Xiaomi E6 lộ diện trên Geekbench

Theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Xiaomi E6 sử dụng con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 625. Trước đó, Xiaomi cũng từng sử dụng bộ xử lý này cho rất nhiều điện thoại khác của hãng như Redmi S2, Redmi 5 Plus, Mi MAX 2, Mi A1, Mi

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục khi loa Macbook bị rè

Dù rất ít khi hỏng hóc nhưng vẫn sẽ có đôi khi loa Macbook bị rè, nhiễu hoặc không rõ âm thanh và cần có những biện pháp khắc phục kịp thời.

Hướng dẫn sửa lỗi đăng nhập iTunes/ iCloud trên Windows 10

Tìm hiểu qua trên mạng thì cũng có không ít người dùng gặp phải lỗi này với Windows 10, mình cũng đã thử nhiều cách theo gợi ý, xóa đi cài lại các kiểu vẫn không được và cuối cùng giải quyết được vấn đề theo cách đơn

8 kì vọng không tưởng có thể làm hại cuộc đời bạn

Hơn bất cứ 1 điều gì khác, những kì vọng của bạn sẽ quyết định thực tại của bạn. Tin rằng mình thành công thực sự sẽ giúp bạn có cơ hội thành công cao hơn. Điều đó cũng có nghĩa là bạn cần phải loại bỏ những loại kì

Làm cách nào để tải Mod cho Minecraft vào năm 2023

Minecraft Mods được cả người chơi và lập trình viên yêu thích. Các bản mod Minecraft (viết tắt của các bản sửa đổi Minecraft) mô tả đầu ra hoặc quá trình thêm các vật phẩm và khối tùy chỉnh vào Minecraft. Việc sửa đổi

Tạo điểm tự khôi phục theo lịch tự động (Restore Point) tránh mất dữ liệu trên Windows 10

Windows thường xuyên bị lỗi do hỏng các file hệ thống. Trong những trường hợp này, chắc chắn bạn sẽ tốn kha khá thời gian để cài lại Windows và những phần mềm cần thiết. Nhưng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 thì không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.