Apple hỗ trợ SIM kép và tăng cường hiệu năng CPU nhằm vượt mặt Android

Trong những tháng gần đây, thị trường Android khá sôi động với hệ thống camera trượt từ Vivo hay OPPO và những chiếc smartphone gaming như ASUS ROG. Và sắp tới đây, Apple cũng sẽ hâm nóng cuộc chơi bằng việc hỗ trợ SIM kép và tăng cường hiệu năng CPU. 

Apple hỗ trợ SIM kép và tăng cường hiệu năng CPU nhằm vượt mặt Android

Apple có truyền thống không hỗ trợ SIM kép nhưng đây lại là điểm giúp Android thu hút người dùng. Trước đây, có thể Táo khuyết thấy không cần thiết nhưng nhu cầu sử dụng SIM kép trên điện thoại của người dùng ngày một cao.

Thế nên, Apple được tin là sẽ mang SIM kép lên iPhone 2018 nhưng với một hướng đi khác.

Cụ thể, theo Chinese Media, Apple sẽ có 2 cách để hỗ trợ SIM kép. Ở Trung Quốc, hãng sẽ tích hợp khay cắm SIM đôi tiêu chuẩn.

Trong khi ở Mỹ, iPhone sẽ có 1 khay SIM tiêu chuẩn kết hợp với 1 SIM nhúng hay còn gọi là Apple SIM, thứ mà hãng đã áp dụng trên iPad cho phép người dùng linh hoạt thay đổi nhà mạng.

Lý do cho việc này là bởi Apple SIM không được hỗ trợ ở Trung Quốc. Và một vài thông tin cho rằng chỉ có iPhone X Plus 6.5 inch, iPhone LCD 6.1 inch mới có hỗ trợ SIM kép còn iPhone X 2018 có thể sẽ không.

Ngoài ra, nguồn tin từ VentureBeat còn cho biết: Cả 3 dòng iPhone mới đều có chung sự cải tiến hiệu năng nhờ vào chip mới là A12, và điều thú vị hơn chính là RAM sẽ tăng lên 4 GB. Trong đó, mẫu iPhone LCD có giá rẻ hơn được đồn đoán là chỉ có một vài thay đổi dựa trên thông số kỹ thuật của những mẫu iPhone năm ngoái.

Dù như thế nào đi nữa, hiệu năng của 3 mẫu iPhone mới dự kiến sẽ tăng thêm 10% với những thông số tin đồn. Thậm chí sẽ 'vượt mặt' các thiết bị Android có CPU và dung lượng RAM khủng hơn.

Nguồn: Slashgear

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Ít nhất 1 trong số 3 model iPhone 2018 sẽ hỗ trợ 2 SIM

Sẽ có 2 phiên bản SIM khác nhau, một dùng SIM nhúng của Apple, trong khi phiên bản 2 SIM sẽ có sẵn 2 khay SIM để người dùng gắn thẻ SIM vào. Nguồn tin cho biết phiên bản 2 SIM sẽ dành cho thị trường Trung Quốc.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau có thể sẽ không có khay SIM vật lý

iPhone 14 series được Apple ra mắt vào năm sau rất có thể sẽ không đi cùng khay SIM vật lý, hầu như tất cả chỉ dựa hoàn toàn vào eSIM.

iPhone 2018 mới có 2 SIM sẽ chỉ bán độc quyền ở Trung Quốc

Theo như báo cáo, sẽ có một chiếc iPhone LCD 6,1 inch với một khay SIM duy nhất, và một mẫu 6,1 inch đặc biệt với 2 SIM độc quyền cho Trung Quốc.

iPhone 2019 sẽ hỗ trợ 5G nhưng giá bán có thể làm bạn choáng

Apple luôn biết cách để tăng giá bán các mẫu iPhone mới, dự kiến không chỉ 5G mà năm sau iPhone 2019 còn được trang bị cả camera 3D mặt sau để hỗ trợ các tính năng thực tế ảo AR.

iPhone mới sẽ có hỗ trợ 2 SIM tại thị trường Trung Quốc

Có tới 3 bằng chứng ẩn trong iOS 12 cho thấy Apple chuẩn bị ra mắt dòng iPhone 2 SIM đầu tiên. Mã lập trình iOS 12 chứa 3 cụm từ “trạng thái SIM thứ hai”, “trạng thái khay SIM thứ hai” hoặc “thiết bị SIM kép”.

Apple tăng cường sản xuất iPhone 12 vì bán quá chạy

Mặc dù chỉ mới mở bán thế hệ iPhone 12 ở một số thị trường được vài ngày, nhưng do nhu cầu khá mạnh nên Apple đã liên hệ với các đối tác chuỗi cung ứng để tăng tốc sản xuất model iPhone 12 lên tới thêm 2 triệu chiếc.

Apple đã thu về 53.3 tỷ USD, bán được 41.3 triệu iPhone trong Q3/2018

Apple vừa công bố báo cáo tình hình kinh doanh Q3/2018, cụ thể nhà táo bán được 41.3 triệu iPhone, 1,5 triệu iPad và 3,7 triệu máy Mac giúp tổng...

THỦ THUẬT HAY

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Sửa lỗi BlueStacks chạy chậm, thêm RAM cho BlueStacks

BlueStacks là giả lập Android phổ biến nhất hiện nay, tuy nhiên, phần mềm này lại chạy khá ì ạch và ảnh hưởng không ít tới quá trình sử dụng của người dùng. Có một cách để các bạn có

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.