Dự đoán giá bán các sản phẩm của Apple trong năm 2018

Hôm nay, chúng ta sẽ dự đoán giá bán các sản phẩm của Apple trong năm 2018 với sự quan tâm đặc biệt đối với iPhone X mới và iPad mới. 

Dự đoán giá bán các sản phẩm của Apple trong năm 2018

Trong năm 2017, ngôi sao lớn nhất trong sự kiện iPhone của Apple tập trung vào iPhone X và giá bán của nó. Thật đáng ngạc nhiên khi thấy một chiếc iPhone đắt hơn hầu hết các sản phẩm khác của công ty trong vài năm qua. Trong năm 2018, Apple có thể mang tới vài thiết bị mới (iPhone, iPad) trong tháng 9 tới (nếu đúng chu kỳ) và chúng ta hãy dự đoán mức giá bán của chúng.

iPad mới 

Vào tháng 3 năm 2018, chúng ta đã Apple tung ra iPad giá rẻ mới. Giá cả về cơ bản vẫn giữ nguyên và iPad mới này tập trung vào giáo dục, trường học. Đó là mức giống như thế hệ iPad trước (299 USD), một sản phẩm của Apple rất phải chăng đến với công chúng.

Theo báo cáo, iPad mới khả năng sẽ được giữ lại phần cứng cũ và tập trung vào các tính năng mới để làm việc với Apple Pencil. Apple đã không nói bất cứ điều gì cụ thể, nhưng hy vọng ngoại hình của iPad sẽ đến với kiểu dáng đẹp và mới hơn.

iPhone mới 

Theo báo cáo của 9to5Mac, Apple có thể công bố 3 mẫu iPhone mới cho năm 2018. Dự đoán tiếp theo sẽ là giá iPhone LCD mới (có thể gọi là iPhone X Lite) với thiết kế màn hình tương tự như iPhone X và mức giá tương đương như iPhone 8, từ 600 - 700 USD.

Ở mức giá đó, iPhone LCD 2018 sẽ có được một màn hình lớn hơn là 6,1 inch. Đó là mức to hơn cả màn hình 4,7 inch hoặc 5,5 inch của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Màn hình LCD iPhone 2018 dự kiến ​​sẽ không có các tính năng 3D Touch, và sẽ chỉ có một camera ở mặt sau thay vì hai camera chuẩn hiện nay như tiêu chuẩn trên iPhone phiên bản Plus và iPhone X.

Dòng sản phẩm iPhone 2017:

• iPhone X: Màn hình 5.8 inch, 458 PPI, công nghệ OLED

• iPhone 8: Màn hình 4.7 inch, 326 PPI, công nghệ LCD

• iPhone 8 Plus: Màn hình 5.5 inch, 401 PPI, công nghệ LCD

Dòng sản phẩm iPhone 2018 (dự kiến):

• iPhone LCD 2018: Màn hình 6.1 inch, 320-330 PPI, công nghệ LCD

• iPhone X 2018: 5.8 inch, 458 PPI, công nghệ OLED (không đổi)

• iPhone X Plus: Màn hình 6.5 inch, 480-500 PPI, công nghệ OLED

Độ phân giải trên thiết bị này sẽ xấp xỉ 320-330 PPI, trong khi iPhone 8 và 8 Plus là 326 PPI và 401 PPI tương ứng. Các chỉ số này cao hơn là sắc nét hơn. iPhone X hiện tại có màn hình OLED 5.8 inch cung cấp độ phân giải 458 PPI, trong khi một chiếc iPhone X Plus mới dự kiến ​​sẽ có một OLED 6,5 inch với 480-500 PPI.

Nên mua chiếc iPhone nào? 

Nếu iPhone LCD 2018 có giá tương tự như iPhone 8 bây giờ, người dùng có thể coi đó là một việc tốt. Chưa dừng lại, bạn sẽ có một màn hình lớn hơn. Nhưng cũng cần phải nói rằng thiết bị này không có 3D Touch và chỉ một camera duy nhất ở phía sau. Máy ảnh đơn sẽ làm iPhone LCD 2018 thiếu hụt đi nhiều tính năng ở camera và người dùng thì thiệt là không được trải nghiệm chúng như ở phiên bản Plus hoặc X.

Có lẽ nhiều người sẽ thích mua iPhone LCD 2018 tại các cửa hàng của Apple, dù nó được đặt bên iPhone X 2018 vì mức giá của nó rẻ hơn khá nhiều. Người ta cũng sẽ nghĩ rằng tại sao lại phải mua một iPhone màn hình nhỏ hơn với một chi phí cao hơn?

Sau đó, họ sẽ so sánh iPhone LCD 2018 với iPhone X Plus - hai thiết bị mới. Chi phí của chiếc iPhone X Plus này có thể sẽ cao hơn vài trăm đô la so với iPhone X nguyên bản. Với màn hình lớn hơn và sắc nét hơn cũng như thiết lập camera kép phía sau, iPhone X Plus sẽ cho thấy rằng nó là một lựa chọn hoàn hảo dù giá nó trên 1000 USD.

Thời gian phát hành 

Kuo dự đoán trong tuần này rằng dòng sản phẩm iPhone 2018 sẽ có một số trục trặc sản xuất, nhưng thời gian phát hành có lẽ sẽ đến vào tháng 9. Điều đó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong năm nay so với năm ngoái, vì các dây chuyền sản xuất OLED cho Apple có khả năng kiểm soát số lượng một cách ổn định cho iPhone X 2018 và iPhone X Plus. Màn hình LCD của iPhone 2018 cũng có một notch như iPhone X 2017 nhưng việc sản xuất nó cũng không phải là công việc quá khó khăn cho các nhà cung ứng.

Sự kiện ra mắt và thời gian phát hành dự kiến:

• Sự kiện ra mắt iPhone X Plus: ngày 11 hoặc 12 tháng 9 năm 2018.

• iPhone X Plus lên kệ: ngày 21 hoặc 28 tháng 9 năm 2018.

Không chắc Apple sẽ chọn một ngày khác với năm ngoái và quan trọng hơn rằng hy vọng công ty sẽ phát hành toàn bộ bộ ba iPhone 2018 cùng một lúc.

Ngọc Bình

Theo slashgear

TIN LIÊN QUAN

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad màn hình OLED trong năm 2018

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad sử dụng công nghệ màn hình OLED trong năm 2018

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế lấy cảm hứng từ iPhone 5

Vào thứ 3 tuần sau (30/10), Apple dự kiến sẽ ra mắt bộ đôi iPad Pro mới, một phiên bản 10.5 inch và phiên bản còn lại có màn hình 12.9 inch. Cả 2...

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

Apple ra mắt iPad và iPad Pro mới, màn hình đẹp, camera như iPhone 7 1

Tại sự kiện WWDC 2017, Appe chính thức giới thiệu phiên bản iPad và iPad Pro mới với nhiều cải tiến về cả phần cứng lần phần mềm. Thế hệ iPad mới...

Apple ra mắt iPad Pro 2017, màn hình đẹp, camera như iPhone 7 1

Tại sự kiện WWDC 2017, Appe chính thức giới thiệu phiên bản iPad và iPad Pro mới với nhiều cải tiến về cả phần cứng lần phần mềm. Thế hệ iPad mới...

iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ được hỗ trợ Apple Pencil

Theo trang Macrumors, bản báo cáo trích dẫn 'người trong ngành' tuyên bố rằng sự hỗ trợ của Apple Pencil trên thế hệ iPhone 2018 của Apple sẽ bị giới hạn trên các phiên bản sử dụng màn hình OLED. Điều này có nghĩa là iPhone X 5.8 inch và iPhone X

THỦ THUẬT HAY

Cách khóa những hình ảnh hay tài liệu quan trọng bằng Touch ID

Chiếc iPhone ngày càng trở nên quan trọng với mọi người khi lưu trữ rất nhiều kỉ niệm, tài liệu công việc. Chắc hẳn sẽ có những hình ảnh hoặc tài liệu công việc bạn không muốn bị người khác tò mò xem được trên chiếc

Cách đăng video trên Mocha

Hiện Mocha cho phép người dùng đăng video qua website hoặc trực tiếp lên ứng dụng, vì vậy dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn cả hai cách để các bạn nắm rõ.

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng