Siêu phẩm Galaxy Note 7 trên tay FPTShop ngay tại thành phố New York


 

 

Đúng như thông báo trước đó, tối ngày 2/8, Samsung chính thức trình làng chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của hãng trong năm 2016 là Galaxy Note 7. Mặc dù không có nhiều bất ngờ do hầu hết thông tin về sản phẩm đã lộ diện trên mạng Internet nhưng màn ra mắt hoành tráng tại trung tâm thành phố New York (Mỹ) cũng như những chia sẻ về định hướng của Samsung trong tương lai vẫn thu hút được sự chú ý lớn của giới công nghệ. 

 


 

Đặc biệt hơn, đại diện của FPTShop cũng đã có mặt tại buổi lễ để cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm, đặc biệt là các hình ảnh cũng như đoạn video trên tay nhanh siêu phẩm mới của Samsung một cách nhanh nhất có thể. Ngoài ra, FPTShop còn tiến hành tường thuật trực tiếp trên fanpage chính thức của mình, đi kèm với đó là chương trình đặt hàng trước với những ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hành, chi tiết cụ thể bạn có thể xem qua tại đây.

 

 

Nhắc lại về nhân vật chính của ngày hôm nay, Galaxy Note 7 trùng khớp hoàn toàn với những đồn đoán trước đó. Nếu như năm ngoái Samsung giới thiệu đến người tiêu dùng 2 chiếc smartphone mới là Galaxy Note 5 và Galaxy S6 edge Plus thì năm nay, hãng chỉ tung ra một model duy nhất với tên gọi Galaxy Note 7.

Giải thích về việc không gọi tên máy là Galaxy Note 6 như truyền thống, Samsung cho biết hãng muốn tạo ra sự đồng bộ trong danh mục sản phẩm cao cấp của mình, qua đó xóa bỏ định kiến về mặt con số khiến khách hàng lầm tưởng dòng Galaxy Note luôn 'cũ' hơn dòng Galaxy S. Ngoài ra, cái tên Galaxy Note 7 sẽ giúp Samsung không bị thua thiệt trong cuộc chiến truyền thông, trong bối cảnh đối thủ chính của họ là Apple sẽ giới thiệu cặp đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào tháng 9. 

Về thiết kế, Galaxy Note 7 sở hữu kiểu dáng cải tiến từ Galaxy Note 5 nhưng thừa hưởng những đường nét của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Màn hình phẳng giờ đây đã được thay thế bằng màn hình cong tràn 2 cạnh, đi kèm với đó là tùy chọn màu Xanh Coral mới, bên cạnh các lựa chọn cũ như Vàng Bạch Kim, Bạc Titanium hay Đen Onyx cùng tiêu chuẩn kháng bụi, nước IP68.

 


 

Dù sở hữu kích thước màn hình lớn đến 5,7 inch nhưng khi nhìn tổng thể thì Galaxy Note 7 vẫn rất gọn gàng do phần viền màn hình của máy rất mỏng, đồng thời Samsung đã thu gọn lại các chi tiết thừa khiến cho chiều ngang của máy giảm đi 2 mm và trọng lượng giờ đây chỉ còn 169 gram. Tuy nhiên, kích thước của máy lại bị dày lên 7,9 mm, thay vì con số 7,6 mm trên thế hệ trước. Mặt lưng thì vẫn giống như đời Galaxy Note 5, được bo cong về 2 phía, ôm trọn vào lòng bàn tay mang lại cảm giác cầm, nắm thoải mái khi sử dụng. 

Năn nay, điểm nhấn nổi bật nhất trên Galaxy Note 7 tất nhiên vẫn là bút S-Pen nhưng ngoài ra còn có thêm sự góp mặt của cảm biến bảo mật bằng mống mắt. Theo đó, bút S-Pen lần này được tinh chỉnh khiến đầu bút mỏng hơn 0,7 mm, trong khi lực nhấn được tăng cường lên gấp đôi thành 4096 cấp độ khác nhau. Trên sân khấu sự kiện Galaxy Unpacked 2016, đại diện của Samsung chia sẻ trải nghiệm S-Pen trên Galaxy Note 7 sẽ thật chưa từng có, khiến người dùng quên đi cảm giác họ đang sử dụng một cây bút điện tử.

Cây bút này sẽ được tích hợp một số tính năng mới như chuẩn kháng bụi, nước IP68, tùy chọn ghi chú trên màn hình khóa Screen Off Memo rồi ghim trực tiếp lên màn hình Always-on Display, chuyển đổi video thành ảnh GIF, dịch nhanh văn bản sang bất kỳ ngôn ngữ nào được Google Translate hỗ trợ,...  

Về công nghệ bảo mật mới trên Galaxy Note 7, model của Samsung sẽ được tích hợp một số cảm biến nằm ở mặt trước của máy, có nhiệm vụ nhận diện và quét thông tin mống mắt của người dùng, tương tự như bộ đôi Lumia 950 và Lumia 950 XL trước đây nhưng tốc độ đăng ký và xác nhận của Galaxy Note 7 sẽ rất nhanh, chỉ chưa đầy 1 giây. Đi kèm với cảm biến quét mống mắt thì Galaxy Note 7 vẫn tích hợp cảm biến vân tay cho người dùng nào không có nhu cầu, cùng với đó là tính năng Secured Folder cho phép lưu trữ các thông tin hình ảnh, video nhạy cảm vào đây. Tất cả sẽ được hỗ trợ bởi nền tảng bảo mật KNOX do chính Samsung phát triển. 

 


 

Về mặt phần cứng, Galaxy Note 7 có thông số kỹ thuật tương tự Galaxy S7, chỉ khác ở chỗ màn hình 5,7 inch Quad HD Super AMOLED có thêm khả năng truyền tải nội dung chuẩn HDR hoặc tái tạo lại các tập tin hình ảnh, video theo định dạng này, giống với công nghệ trên dòng TV SUHD nổi tiếng của Samsung.

Máy vẫn hoạt động trên nền bộ xử lý Exynos 8890 hoặc Qualcomm Snapdragon 810 tùy thị trường, 4 GB RAM LPDDR4, bộ nhớ lưu trữ 64 GB chuẩn UFS 2.0, cho phép mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa là 256 GB. Viên pin của Galaxy Note 7 được nâng lên thành 3500 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh và sạc không dây. Cuối cùng, máy sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành Android 6.0.1 Marshmallow với giao diện Grace UX được tùy biến lại. 

Theo đó, giá bán của Galaxy Note 7 sẽ dao động trong khoảng từ 770 USD đến 800 USD, bắt đầu lên kệ tại thị trường Mỹ từ ngày 19/8. Tại Việt Nam, nhiều chuyên gia cho rằng máy sẽ sớm được bán ra ngay trong tháng này với mức giá trên, dưới 19 triệu đồng

 












 

Duy Lê

 

 

Nguồn: Siêu phẩm Galaxy Note 7 trên tay FPTShop ngay tại thành phố New York

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp sự kiện ra mắt Galaxy Note 7 tại New York

Thông tin cùng video tổng hợp toàn cảnh buổi lễ ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 7 của Samsung tại thành phố New York

Galaxy Note 9 sẽ ra mắt tại New York vào ngày 9/8

Trên thư mời, Samsung chỉ đưa một số thông tin cơ bản như ngày tháng, link xem trực tiếp, không nói gì đến tên sản phẩm, nhưng nhìn phía trên có thể thấy rõ đây là bút S-Pen của dòng Note.

Samsung gián tiếp xác nhận: Vẫn sẽ có Galaxy Note 8

Tuần trước, nhiều báo đưa tin Samsung có thể loại bỏ dòng Note ra khỏi danh sách sản phẩm năm tới của mình và Galaxy S8 sẽ là siêu phẩm duy nhất của hãng trong...

Đổi trả Samsung Galaxy Note 7 - Cách thức đơn giản.

Ngày 2/9 Samsung chính thức thông báo sẽ tiến hành đổi mới Galaxy Note 7. Tất cả khách hàng đã mua sản phẩm tại hệ thống FPTShop cũng được hỗ trợ đổi máy mới.

Samsung Galaxy Note 7 ra mắt hoành tráng tại New York

Tối 2/8, Samsung chính thức ra mắt siêu phẩm mới của hãng là Galaxy Note 7 tại sự kiện hoành tráng diễn ra ở thành phố New York (Mỹ)

Siêu phẩm Galaxy Note 8 camera kép sẽ ra mắt vào ngày 23/8

Samsung thường ra mắt dòng Galaxy Note tại triển lãm công nghệ IFA diễn ra vào đầu tháng 9 hàng năm tuy nhiên năm nay có thể Galaxy Note 8 sẽ là...

Samsung gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/8, chính thức xác nhận tên gọi là Galaxy Note 7

Samsung chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt Galaxy Note 7 vào ngày 2/8 tại thành phố New York, Mỹ

Samsung chi tiền quảng cáo xin lỗi về sự cố Galaxy Note 7 tại Mỹ

Samsung vừa chi tiền quảng cáo trên báo lớn ở Mỹ với mục đích xin lỗi về sự cố Samsung Galaxy Note 7

THỦ THUẬT HAY

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Làm cách nào để xem ai đã unfriend mình trên Facebook?

Dẫu biết là không vui, nhưng sớm không biết thì muộn cũng sẽ biết. Sao chúng ta không biết sớm hơn. Và làm các nào để xem bạn bè nào đã unfriend...

Chụp những bức ảnh đại diện đẹp, ảo và cá tính với Samsung Galaxy J8

Samsung Galaxy J8 sở hữu cụm camera kép phía sau với một cảm biến ảnh 19MP và một cảm biến độ phân giải 5MP dùng để đo trường ảnh, cả hai đều có khẩu độ lớn f/1.9, mang lại khả năng chụp chân dung xóa phông và tạo hiệu

3 thủ thuật hữu ích cho người dùng Firefox

Dưới đây là 3 thủ thuật đơn giản mà bạn nên thực hiện để việc sử dụng Firefox hiệu quả hơn.

9 phần mềm diệt virus hiệu quả nhất cho Windows hiện nay

Phần mềm diệt virus là một trong những ứng dụng cần thiết nhất trên mọi hệ thống. Lý do là bời vì các loại virus, malwares và trojan ngày càng có xu hướng phát triển rất nhanh và nguy hiểm hơn nên người dùng cũng quan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá iPhone 12 mini sau 1 năm ra mắt: Có đáng mua trong năm 2021?

Sau một năm ra mắt, iPhone 12 mini vẫn tự tin đánh bại mọi đối thủ với hiệu suất mạnh mẽ vượt trội và đặc biệt là mức giá bán phải chăng.