Tổng hợp sự kiện ra mắt Galaxy Note 7 tại New York


 

Siêu phẩm đình đám Galaxy Note 7 chính thức được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2016 tối ngày 2/8 với công nghệ quét võng mạc tiên tiến, bút S-Pen thế hệ mới, thiết kế được nâng cấp cùng nhiều thay đổi mới mẻ. 

Tương tự buổi lễ ra mắt Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, sân khấu lần này được Samsung trang hoàng rất lộng lẫy, tựa như khung cảnh tại các buổi khiêu vũ với sự kết hợp của ánh sáng và kính. Ngoài ra, mỗi một khách mời tham dự sẽ được trang bị một chiếc kính thực tế ảo Gear VR dùng để theo dõi trực tiếp sự kiện trong không gian 360 độ. 

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=nHnAE5Stq4Q]

Video tổng hợp buổi lễ ra mắt Galaxy Note 7.

 

Lần này, sự kiện Galaxy Unpacked 2016 diễn ra đồng thời tại 3 thành phố lớn là New York, Luân Đôn và Rio de Janeiro. Tại đây, gã khổng lồ Hàn Quốc đã chia sẻ rất nhiều về tầm nhìn, chiến lược cũng như định hướng phát triển sản phẩm của họ, trong đó việc lắng nghe và luôn nâng tầm trải nghiệm người dùng được xem là tôn chỉ đầu tiên trong kế hoạch phát triển. 

 


 

Vì vậy, rất dễ hiểu khi Galaxy Note 7 sở hữu nhiều đặc điểm của bộ đôi Galaxy S7, Galaxy S7 edge vốn rất thành công thời điểm đầu năm như tiêu chuẩn kháng bụi, nước cao cấp IP68, đi kèm theo đó là sự trở lại của khay cắm thẻ nhớ microSD, cặp đôi camera 'thách thức bóng tối' trang bị công nghệ Dual Pixel hay đồ họa Vulkan API. 

Không dừng lại ở đó, Galaxy Note 7 còn mở ra xu hướng bảo mật mới trên smartphone khi được trang bị công nghệ nhận diện mống mắt với thời gian đăng ký và xác thực cực kỳ nhanh, chỉ chưa đầy 1 giây. Ngoài ra, bút S Pen cũng được cải tiến theo hướng thuận tiện hơn cho người dùng, mang đến trải nghiệm như đang viết bút truyền thống nhờ đầu bút được làm mỏng đi 0,7 mm cùng khả năng nhận diện 4096 cấp độ khác nhau. 

Trên tay CEO của Samsung - ông DJ Koh, Galaxy Note 7 là hiện thân của tinh thần 'Dám nghĩ lớn' cùng tuyên bố đây là chiếc smartphone thông minh nhất mà hãng từng tạo ra.

Tiếp tục chương trình, Justin Denison - phó Chủ tịch mảng sản phẩm của Samsung là người giới thiệu chi tiết về những điểm mới trên Galaxy Note 7.

 


 

Như thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy Note 7 sở hữu thiết kế màn hình cong tràn hai viền như S7 edge nhưng lớn hơn với kích cỡ 5,7 inch. Sản phẩm cũng được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 mới nhất cùng với khung viền kim loại. Note 7 có 4 phiên bản màu sắc khác nhau: đen, ghi xám, vàng và xanh dương.

Bên cạnh smartphone, hãng điện tử Hàn Quốc còn trình làng một loạt thiết bị mới nằm trong hệ sinh thái Phone+, bao gồm kính Gear VR dùng cổng Type-C, camera Gear 360, đồng hồ theo dõi sức khỏe Gear Fit2 hay tai nghe không dây Gear IconX. Cùng với Galaxy Note 7, dịch vụ lưu trữ trực tuyến Samsung Cloud cũng được giới thiệu với dung lượng miễn phí tới 15GB dành cho người dùng. 

Galaxy Note 7 sẽ bắt đầu lên kệ tại thị trường Mỹ từ ngày 19/8 với giá bán dao động trong khoảng từ 770 đến 800 USD. Tại Việt Nam, model này được cho là sẽ sớm bán ra với giá bán trên dưới 19 triệu đồng. Chi tiết về chương trình đặt hàng trước sản phẩm tại FPTShop, khách hàng có thể theo dõi tại đây.

 

Siêu phẩm Galaxy Note 7 ra mắt hoành tráng tại New York

 

FPTShop trên tay nhanh Galaxy Note 7 tại New York

 

Tổng hợp và hình ảnh so sánh 4 màu sắc của Galaxy Note 7

 

 

Duy Lê

Nguồn: Tổng hợp sự kiện ra mắt Galaxy Note 7 tại New York

TIN LIÊN QUAN

Cách xem sự kiện ra mắt Galaxy Note 7

Thời gian ra mắt Galaxy Note 7 đã gần kề nhưng bạn lại không có mặt ở New York, London hay Riode Janeiro để có một chỗ ngồi tại Galaxy Note...

Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 7 tại sự kiện Unpacked 2016 ngày 2/8

Smartphone đang được quan tâm nhất của Samsung là Galaxy Note 7 sẽ được giới thiệu tại sự kiện Unpacked 2016 ngày 2/8 sắp tới đây.

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 7

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 7 vào ngày 02.08 trên điện thoại Android, iOS và máy tính.

Samsung sẽ sản xuất 5 triệu máy Galaxy Note 7 trong tháng 7

Mẫu smartphone cao cấp cuối cùng trong năm 2016 của Samsung được xác định sẽ trình làng vào ngày 2 tháng 8 tới tại một sự kiện Unpacked ở New York. Và tất cả các...

Samsung gửi thư mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 2/8, chính thức xác nhận tên gọi là Galaxy Note 7

Samsung chính thức gửi thư mời sự kiện ra mắt Galaxy Note 7 vào ngày 2/8 tại thành phố New York, Mỹ

Samsung chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Mới đây Samsung đã chính thức gửi lời mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 của mình. Sự kiện Unpacked này sẽ được tổ chức...

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus

Đúng vào lúc 0h00 ngày 26/2 theo giờ Việt Nam, bộ đôi sản phẩm smartphone của Samsung: Galaxy S9 & Galaxy S9 Plus sẽ chính thức được trình làng sự kiện Samsung Unpacked. Và sẽ thực hiện buổi tường thuật trực tiếp sự kiện này.

Galaxy Note 9 sẽ ra mắt tại New York vào ngày 9/8

Trên thư mời, Samsung chỉ đưa một số thông tin cơ bản như ngày tháng, link xem trực tiếp, không nói gì đến tên sản phẩm, nhưng nhìn phía trên có thể thấy rõ đây là bút S-Pen của dòng Note.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.