Điểm danh những chiếc smartphone Android đắt nhắt hiện tại

iPhone X được Apple giới thiệu với mức giá lên đến 1000 EUR nhưng có thể bạn chưa biết có những chiếc smartphone Android thậm chí còn cao gấp đôi. Đây không phải là những chiếc điện thoại được phủ vàng bạc kim cương sang chảnh như Vertu hay Mobiado.

Nếu không kể đến những bản độ hay những chiếc điện thoại được phủ vàng bạc đá quý thì đây là những chiếc smartphone Android đắt nhắt hiện tại.

1. Samsung W2018: 2.070 EUR

Sản phẩm này được Samsung giới thiệu cuối năm 2017 với mức giá tới hơn 2.000 EUR (khoảng 55 triệu đồng), gấp đôi mức giá của iPhone X. Càng đặc biệt hơn đây là một chiếc điện thoại vỏ sò và chỉ chạy Android Marshmallow 6.0.1 đã rất cũ. 

Điểm danh những chiếc smartphone Android đắt nhắt hiện tại

Những yếu tố làm cho chiếc điện thoại này có giá cao đến như vậy là máy sở hữu 2 màn hình cảm ứng, cấu hình thuộc hàng cao cấp thời điểm ra mắt với Snapdragon 835, 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Và đây còn là chiếc điện thoại thương mại đầu tiên của Samsung và cũng là đầu tiên trên thế giới có camera thay đổi được khẩu độ (f/1.5 và f/2.4), Galaxy S9 và S9+ được thừa hưởng camera của chiếc điện thoại này.

Cuối cùng, giá bán Samsung W2018 cao như vậy là vì công ty Hàn Quốc sử dụng một phần doanh thu để đóng góp cho Quỹ phát triển thanh niên Trung Quốc vì đây là phiên bản được ra mắt tại thị trường đông dân nhất thế giới.

2. OPPO Find X Lamborghini Edition: 1.700 EUR

Cùng với phiên bản tiêu chuẩn thì OPPO còn giới thiệu thêm Find X Lamborghini Edition. Máy được trang bị cấu hình cực khủng với Snapdragon 845, 8GB RAM và bộ nhớ lên tới 512GB, lớn nhất trên smartphone ở thời điểm hiện tại. Phiên bản đặc biệt này cũng được khoác lên mình mặt lưng làm bằng sợi carbon và logo Lamborghini tạo điểm nhấn so với phiên bản tiêu chuẩn. 

Tính năng mà theo mình là đáng giá nhất trên phiên bản này là được trang bị Super VOOC, trong khi phiên bản tiêu chuẩn vẫn sử dụng VOOC cũ. Với công nghệ sạc nhanh mới máy sẽ sạc nhanh hơn rất rất nhiều. Chỉ mất 35 phút để nạp đầy viên pin từ 0 - 100% cho viên pin 3.400 mAh. Để làm được như vậy OPPO đã đẩy nguồn sạc lên cực cao 50W (10V/5A) chưa từng thấy trên điện thoại.

3. Huawei Mate RS Porsche Design: 1.700 - 2.100 EUR

Chiếc điện thoại này được bán với mức giá cao đến như vậy không chỉ vì có thêm chữ “Porsche Design”. Chiếc điện thoại này cũng sở hữu thông số cực khủng, ra mắt cùng với P20 và P20 Pro, Huawei Mate RS Porsche Design xác lập 3 kỷ lục tại thời điểm ra mắt: Smartphone đầu tiên sở hữu đến 2 cảm biến vân tay (1 trên màn hình và 1 ở mặt sau), smartphone có dung lượng bộ nhớ cao nhất với 512 GB và smartphone có camera chụp ảnh đẹp nhất tương tự P20 Pro (đạt 114 điểm DXOMark). 

Về ngoại hình máy được hoàn thiện đẹp mắt với 2 cạnh màn hình cong như những smartphone cao cấp của Samsung. Mặt sau máy sở hữu tới 3 camera như P20 Pro cho khả năng chụp hình cực đỉnh. Về cấu hình máy được trang bị CPU Kirin 970, đi kèm 6 GB RAM với 2 phiên bản bộ nhớ 256GB có giá khoảng 1.700 EUR và 512GBcó giá khoảng 2.100 EUR. 

4. Huawei Mate 10 Porsche Design: 1.400 EUR

Mức giá khi ra mắt chiếc điện thoại hồi năm ngoái lên tới ~1.650 EUR, mức giá 1.400 EUR là tham khảo ở thời điểm hiện tại. Đây cũng là một chiếc smartphone Huawei “Porsche Design”. Thiết kế của sản phẩm này thực sự rất đáng tiền thời điểm ra mắt và cho đến hiện tại vẫn còn rất đẹp. 

Máy cũng sỡ hữu hàng loạt công nghệ cao cấp so với những smartphone khác hồi ra mắt như màn hình AMOLED sở hữu công nghệ HDR10, cụm camera kép 20MP + 12MP f/1.6 cho khả năng chụp hình thiếu sáng ấn tượng. Đây là một trong những sản phẩm đầu tiên của Huawei được trang bị CPU Kirin 970 tích hợp trí tuệ nhân tạo AI. 

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình, giá gấp đôi iPhone X

Trước đây đã có nhiều thông tin về việc Samsung sẽ tiếp tục sản xuất điện thoại nắp gập, thế hệ tiếp theo sẽ có tên mã SM-W2018. Mới đây, nguồn...

Samsung sắp ra mắt flagship nắp gập với Snapdragon 835, 6GB RAM

Điện thoại nắp gập đã là một phần quá khứ của những thế hệ 8x, 9x. Samsung đã từng 'hồi sinh' loại điện thoại này dưới dạng smartphone và có vẻ như hãng tiếp tục muốn kế thừa truyền thống smartphone nắp gập với một cấu hình cực khủng.

Samsung chính thức trình làng smartphone màn hình lật Samsung W2018

Samsung đã giới thiệu điện thoại Samsung W2018 thông qua một sự kiện ra mắt tại Hạ Môn, Trung Quốc. Đây là một chiếc điện thoại nắp gập hàng đầu với thiết kế cao cấp cùng với màn hình kép.

Vertu ra mắt smartphone mới với mức giá thấp kỷ lục

Hãng điện thoại hạng sang Vertu vừa cho ra mắt chiếc smartphone chạy Android mới nhất của mình với mức giá thấp kỷ lục, 'chỉ' 4200USD.

Trên tay smartphone Android 2 SIM siêu cao cấp: Vertu Constellation X

Vertu là hãng điện thoại nằm ở phân khúc siêu sang nên tất nhiên nó sẽ không ra mắt máy theo phong cách “gà đẻ” liên tục như nhiều hãng khác.

Samsung sắp ra mắt smartphone nắp gập 2 màn hình dùng chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Không chỉ những mẫu smartphone hiện đại mới được Samsung trang bị cấu hình khủng mà dường như hãng cũng đang chuẩn bị ra mắt một sản phẩm cổ điển,...

Samsung Galaxy J3 2017 lộ diện: Snapdragon 430, RAM 2GB, Android 6.0

Đây không phải lần đầu tiên Samsung Galaxy J3 2017 xuất hiện trên báo chí. Trước đây điện thoại đã từng được thử nghiệm tại Ấn độ và được cơ quan TENAA chứng nhận tuy...

Samsung đang thử nghiệm thực tế smartphone Android Go

Smartphone Samsung tham gia dự án này có tên mã là SM-J260G cũng đã được chuẩn hóa. Điểm chuẩn đã cho chúng ta đủ manh mối để kết luận rằng đây có thể là chiếc điện thoại Samsung đầu tiên chạy Android Go.

THỦ THUẬT HAY

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

Cách đăng ký làm CCCD online ngay tại nhà cực kỳ nhanh chóng cho bạn

Bạn có thể đăng ký làm thẻ Căn cước công dân gắn chip online trên điện thoại hay máy tính ngay tại nhà. Sau đây là hướng dẫn cách đăng ký làm CCCD online cho bạn...

Giao diện tin nhắn trên Messenger bị chuyển sang hình vuông và đây là cách khắc phục

Mới đây giao diện tin nhắn của Messenger trên máy tính của nhiều người dùng Facebook bị chuyển từ bo tròn sang hình vuông gây ra sự không thoải mái khi sử dụng. Đây có thể chỉ là một lỗi tạm thời của Facebook chứ không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...