Phiên bản Galaxy S10+ sẽ có màn hình lên tới 6.44 inch

Không phải Note 9 mà Galaxy S10 mới đang là dòng sản phẩm đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng hiện nay, bởi đây là sản phẩm đánh dấu 10 năm Samsung phát triển dòng Galaxy S. 

Phiên bản Galaxy S10+ sẽ có màn hình lên tới 6.44 inch

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã nhận được khá nhiều thông tin rò rỉ về dòng sản phẩm Galaxy S10, dự kiến sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Đầu tiên, đó là tin đồn cho rằng Samsung đang làm việc trên màn hình hiển thị OLED phát ra âm thanh giúp công ty có thể loại bỏ sự cần thiết phải có tai nghe phía trước. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Samsung có thể kéo dài màn hình hiển thị lên tận mép để Galaxy S10 có màn hình không viền thực sự. Ngoài ra, một báo cáo mới nhất vừa cho biết Galaxy S10 sẽ có 3 phiên bản khác nhau với biến thể cao cấp nhất sẽ được trang bị tới 3 camera sau ở mặt sau. 

Bây giờ, những tin đồn mới liên quan đến chiếc Galaxy S10 lại xuất hiện và nó cung cấp cho chúng ta thông tin chi tiết về màn hình trên ba biến thể của mẫu flaghsip này. Theo đó, nguồn tin này cho biết phiên bản rẻ nhất của Galaxy S10 sẽ chỉ có màn hình 5 inch và phiên bản cao cấp nhất dự kiến sẽ có kích thước lên tới 6.44 inch. Còn với phiên bản tiêu chuẩn thì nhiều khả năng nó sẽ có màn hình 6.0 inch, lớn hơn 0.2 inch so với chiếc Galaxy S9 hiện tại.

Được biết, Samsung dự kiến sẽ giảm đáng kể viền bezels trên thế hệ Galaxy S10 so với S9. Do đó, việc Galaxy S10 và S10+ có kích thước lớn hơn thế hệ trước cũng là điều dễ hiểu. Và sự thay đổi này không chỉ thỏa mãn mong muốn sử dụng màn hình lớn trong một thân máy nhỏ gọn của người dùng mà đây còn là một câu trả lời của công ty Hàn Quốc dành cho Apple, khi có thông tin cho thấy thế hệ iPhone 2018 cũng có kích thước tương tự.

Cuối cùng, nguồn tin này còn cho biết thêm rằng Galaxy S10 phiên bản tiêu chuẩn sẽ chỉ có camera sau kép và được tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình, trong khi phiên bản Plus sẽ có tới 3 camera ở mặt sau, phù hợp với các tin đồn trước đó. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: TheAndrodSoul

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Smartphone Samsung màn hình gập sẽ thuộc dòng Galaxy F?

Các tin đồn trước đây cho biết ngoài Galaxy S và Galaxy Note thì Samsung đang làm việc trên một loạt smartphone dòng Galaxy F “siêu cao cấp” mới....

Samsung Galaxy Note 5 sẽ có các tính năng mới giống Galaxy Note 7

Samsung vừa thông báo sẽ cho phép người dùng các phiên bản Note cũ cập nhật các ứng dụng dành riêng cho dòng Galaxy Note trên mẫu Galaxy Note7 mới ra mắt. Điều này đồng...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Galaxy X sẽ được Samsung trình làng trước Galaxy S10

Và nếu thông tin này chính xác thì Samsung sẽ mang chiếc Galaxy X với màn hình có thể gập lại đến CES đầu năm sau ở Las Vegas và bán ra ngay trong tháng 2. Với dòng sản phẩm mới này hãng sẽ sản xuất giới hạn 300.000 - 500.000 chiếc để xem phản hồi

THỦ THUẬT HAY

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Hướng dẫn nhắn tin cho nhiều người cùng lúc với Zalo PC

Với những người thường xuyên trao đổi 1 công việc đến nhiều người nhưng lại không muốn tạo nhóm thì đây chắc chắn là tính năng tuyệt vời dành cho họ. Tuy nhiên để sử dụng tính năng này bạn cần phải phân loại hội thoại

Cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid khi đến các tỉnh thành khác

Trên PC Covid có tích hợp sẵn tính năng thay đổi mã QR khi bạn di chuyển giữa các tỉnh thành. Sau đây là hướng dẫn cách thay đổi nơi áp dụng mã QR PC Covid nhé...

Hướng dẫn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên thiết bị Android

Bạn muốn cài đặt môi trường máy tính để bàn Linux trên điện thoại Android? Hãy đọc bài viết sau để biết cách thực hiện nhé!

Loạt iPhone chính hãng giảm giá đến 1 triệu đồng nhân dịp noel

Loạt smartphone iPhone chính hãng đang được khuyến mãi giảm giá khi đặt mua online tại chúng tôi nhân dịp giáng sinh với mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Cùng điểm nhanh những đặc điểm nổi bật của loạt sản phẩm này nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm