Galaxy Note9 sẽ là thiết bị cuối cùng của nhà Galaxy sở hữu khả năng nhận diện mống mắt

Theo The Bell, Galaxy Note9 sẽ là thiết bị cuối cùng của nhà Galaxy được sở hữu khả năng nhận diện mống mắt. 

Galaxy Note9 sẽ là thiết bị cuối cùng của nhà Galaxy sở hữu khả năng nhận diện mống mắt

Trang tin Hàn Quốc cũng cho biết thêm, công nghệ bảo mật mới của Galaxy S10 sẽ là vân tay dưới màn hình và nhận diện khuôn mặt 3D với hàng ngàn điểm ảnh tương tự như iPhone X. The Bell không đưa ra một lý do rõ ràng cho tin đồn loại bỏ iris scan (quét mống mắt) trên Galaxy S10, nhưng có thể thấy rằng xét về thao tác sử dụng thì nhận diện khuôn mặt 3D nhanh hơn so với quét mống mắt bởi việc đưa mắt vào chính xác vùng nhận diện của cảm biến hồng ngoại khá mất thời gian. Mặc dù quét mống mắt đang cho thấy nhiều ưu điểm bảo mật hơn nhận diện khuôn mặt 3D, nhưng nếu thao tác sử dụng quá rườm rà hoặc chưa thực sự nhanh thì việc loại bỏ và thay thế là không thể tránh khỏi. 

Galaxy S series là dòng sản phẩm luôn nhận được rất nhiều nâng cấp công nghệ đáng giá, các sản phẩm như Galaxy S8, S9 luôn sở hữu loạt tính năng dẫn đầu xu hướng khi chúng được giới thiệu và Galaxy S10 chắc hẳn sẽ tiếp tục là kẻ dẫn đầu xu hướng với công nghệ bảo mật mới.

Nhận diện vân tay dưới màn hình là công nghệ đã được áp dụng khá rộng rãi trong hai tháng trở lại đây. Do vậy nếu Samsung có trang bị tính năng này cho các sản phẩm trong tương lai của họ cũng là điều dễ hiểu.

Theo: thebell

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 có thể bị lược bỏ máy quét mống mắt Iris

Điều này đã làm dấy lên suy đoán rằng Galaxy S10 có thể bị lược bỏ máy quét mống mắt Iris, bù lại sẽ được bổ sung công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D và cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình.

Tính năng quét mống mắt Iris sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ mới nhất thì có vẻ như Samsung sẽ loại bỏ tính năng quét mống mắt Iris vì lý do thiết kế. Bởi dòng sản phẩm Galaxy S10 sắp tới được cho là sẽ màn hình gần như tràn viền ở mặt trước nên việc bỏ đi một số cảm biến là

Máy quét mống mắt Iris có thể sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Tin đồn: Galaxy S9 sẽ có máy quét mống mắt cải tiến & nhận diện khuôn mặt

Trang Phone Arena đăng lại báo cáo từ ETNews: Gã khổng lồ Hàn Quốc đang phát triển công nghệ nhận diện khuôn mặt và cả quét mống mắt giúp Galaxy S9 hoạt động nhanh hơn với sự trợ giúp của phần mềm tiên tiến.

Galaxy S10 sẽ không còn được tích hợp tính năng máy quét Iris

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Galaxy S8 sẽ ra mắt ngày 26/2 năm sau với bảo mật quét mống mắt

@Ricciolo1 - tài khoản Twitter nổi tiếng có những rò rỉ chính xác về điện thoại - vừa...

Lộ diện máy quét võng mạc Iris của Samsung Galaxy Note 7

Càng gần với ngày ra mắt 2/8 thì chúng ta càng nhận được nhiều hơn các chi tiết, hình ảnh về Galaxy Note 7 – chiếc phablet được mong đợi nhất hành tinh. Tin đồn...

iPhone 8 sẽ có nhận diện khuôn mặt nhanh gấp nhiều lần Galaxy S8

Khả năng nhận diện khuôn mặt có tốc độ lên tới 'phần triệu giây' nhờ vào hệ thống máy quét khuôn mặt 3D tích hợp AR.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”