Asus âm thầm ra mắt ZenFone Ares nhấn mạnh vào tương tác ảo AR và thực tế ảo VR

Mới đây Asus đã âm thầm ra mắt ZenFone Ares tai Đài Loan mà không tổ chức một sự kiện riêng nào. Thiết bị này nhấn mạnh vào các tính năng tăng cường tương tác ảo AR (Augmented Reality) và thực tế ảo VR (Virtual Reality). Các thông số kỹ thuật cũng gần giống với ZenFone AR của năm ngoái. 

Asus âm thầm ra mắt ZenFone Ares nhấn mạnh vào tương tác ảo AR và thực tế ảo VR

ZenFone Ares sở hữu màn hình Super AMOLED 5.7 inch tỷ lệ 16:9, độ phân giải 2K. Màn hình đi kèm với công nghệ Tru2life để cải thiện khả năng hiển thị ngoài trời và được phủ 1 lớp chống bám dầu.

ZenFone Ares đi kèm với vi xử lý Snapdragon 821 cùng bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 128 GB UFS 2.0. Phần cứng hoàn toàn tương thích với công nghệ ARCore của Google.

Camera mặt sau 23 MP với ống kính PixelMaster 3.0 độ phân giải cao. Tất nhiên, máy ảnh cũng có khả năng theo dõi chuyên động cùng cảm biến độ sâu cho các hiệu ứng 3D. Máy ảnh mặt trước là cảm biến 8 MP.

Điều thú vị là ZenFone Ares chỉ chạy trên Android Nougat, ngoài ra nó còn có pin 3.300 mAh hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0. Máy cũng hỗ trợ bộ giải mã âm thanh SonicMaster 3.0 Hi-Res Audio 384 kHz, hỗ trợ âm thanh vòm khi đeo tai nghe.

ZenFone Ares hiện chỉ được bán ra tại Đài Loan với giá khởi điểm là 333 USD (khoảng 7.6 triệu đồng).

Nguồn Gsmarena

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 4 Pro sẽ có cam kép, 2x zoom và chạy Android 7.1.1

Nguồn tin lần này được rò rỉ bởi website DDay.it của Ý, trong đó Asus Zenfone 4 Pro dự kiến sẽ được trang bị camera kép ở phía sau, đi kèm là công nghệ 2x zoom và độ phân giải của cảm biến sẽ rơi vào khoảng 21 MP.

Lộ hình ảnh và cấu hình của Zenfone 4 và Zenfone 4 Max phiên bản mới

Mới đây, Asus vừa rò rỉ hình ảnh Zenfone 4 và Zenfone 4 Max mới, đây là phiên bản thu gọn từ Zenfone 4 Max ra mắt trước đó vào ngày 4 tháng 7.

Asus ZenFone Max Pro M1 chuẩn bị ra mắt và lên kệ tại Đài Loan

Theo đó, tại Đài Loan, phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB sẽ có giá 6.900 NT (khoảng 5.2 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 6 GB + ROM 64 GB có giá 8.990 NT (khoảng 6.8 triệu đồng).

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và...

Asus Zenfone 3 Deluxe chip Snapdragon 821 ra mắt

Asus mới đây đã giới thiệu chiếc smartphone Zenfone 3 Deluxe phiên bản chip Snapdragon 821 tại Đài Loan với giá kgần 800 USD cho 2 phiên bản màu...

ASUS ZenFone V: màn hình AMOLED, Snapdragon 820, 4 GB RAM, USB-C

ASUS vừa ra mắt điện thoại ZenFone V tại Mỹ và đây là một chiếc điện thoại hiếm hoi của hãng sử dụng màn hình AMOLED (trước đó có ZenFone 3 Deluxe).

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế