Xiaomi ra mắt Redmi 6 và Redmi 6A với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng giá

Sau sự thành công của bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5A, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi dã tiếp tục cho ra mắt bộ đôi Redmi 6 và Redmi 6A với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng giá.
Xiaomi ra mắt Redmi 6 và Redmi 6A với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng giá

Đầu tiên là chiếc Redmi 6, thiết bị sở hữu màn hình kích thước 5.45 inch (nhỏ hơn một chút khi so với 5.7 inch của Redmi 5), độ phân giải HD+ và theo tỷ lệ 18:9. Khác với những tin đồn trước đây, model này sẽ không đi theo xu hướng 'tai thỏ'.

Theo Xiaomi, phần mặt lưng của Redmi 6 sẽ được hoàn thiện bằng kim loại và bao gồm 4 tùy chọn màu sắc là Platinum Silver Gray, Rose Gold, Bali Blue và Quicksand Gold. Tại đây cũng là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, cảm biến vân tay, loa ngoài và logo Mi. Thiết bị sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Helio P22, 3GB RAM cùng hai tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB và 64GB.

Cụm camera kép trên Redmi 6 sẽ có độ phân giải 12MP+5MP và hỗ trợ chụp ảnh chân dung với AI được tích hợp. Ngoài ra, cảm biến chính 12MP sẽ có kích thước 1.25micron cho phép người dùng chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Trong khi đó, camera trước của máy sẽ có độ phân giải 5MP và hỗ trợ tính năng mở khóa bằng khuôn mặt.

Tiếp theo là Redmi 6A, thiết bị cũng sở hữu màn hình 5.45 inch độ phân giải HD+, theo tỷ lệ 18:9 cùng các tùy chọn màu sắc như Platinum Silver Gray, Rose Gold, Bali Blue và Quicksand Gold. Tuy nhiên vì là một phiên bản giá rẻ, thiết bị này sẽ không được trang bị cảm biến vân tay.

Cung cấp sức mạnh cho Redmi 6A là vi xử lý Helio A22 được xây dựng trên tiến trình 16mm với 8 nhân, xung nhịp 2GHz, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong và viên pin 3000mAh. Thiết bị sẽ có camera chính 13MP và camera trước 5MP, cả hai camera này đều hỗ trợ chức năng chụp ảnh xóa phông. Khi được bán ra, cả hai thiết bị trên sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI.

Dự kiến, chiếc Redmi 6A sẽ được bán ra vào ngày 15 tháng 6 tới đây với mức giá 599 Yuan (khoảng 2.1 triệu đồng). Trong khi đó, chiếc Redmi 6 sẽ có hai mức giá là 799 Yuan và 999 Yuan (tương đương 2.8 và 3.5 triệu đồng cho phiên bản 32GB và 64GB.

Công Minh/ Theo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi S2 có thêm 2 màu sắc mới

Ngoài 3 màu sắc ban đầu, Xiaomi Redmi S2 đã được giới thiệu thêm 2 phiên bản màu sắc mới khá thú vị là Mesmerising Blue và Stunning Black.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5

Đầu tiên là chiếc Redmi 5, theo hình ở trên kết hợp cùng các rò rỉ cho biết, thiết bị sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+(1440x720). Bên trong của máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.