5 smartphone tầm trung chống nước giá tốt nhất hiện nay

Mùa mưa bão đang đến gần, bởi vậy ngoài những giải pháp bảo quản điện thoại thông thường thì việc mua một chiếc điện thoại có khả năng chống nước cũng là điều người dùng nên cân nhắc, đặc biệt là với những ai thường xuyên phải sử dụng điện thoại. Khác với những mẫu smartphone cao cấp với mức giá ngất ngưởng như Samsung Galaxy S7/Galaxy S7 Edge hay Sony Xperia Z5 Premium,... thì với những gợi ý dưới đây, bạn đã có thể sở hữu một chiếc điện thoại có khả năng chống nước với mức giá phải chăng.

 


1. Sony Xperia M4 Aqua

 

Nằm trong loạt điện thoại chống nước của Sony, Xperia M4 Aqua đã mang lại một nguồn lợi nhuận không nhỏ cho hãng sản xuất xứ sở hoa anh đào. Không chỉ sở hữu thiết kế OmniBalance sang trọng với những màu sắc thời trang, chiếc máy tuyệt đẹp này còn là một trong những chiếc điện thoại có khả năng chống bụi và chống nước tốt nhất hiện nay khi được xếp hạng theo tiêu chuẩn IP65/68. Bạn có thể sử dụng máy cùng như thoái mái chụp ảnh dưới nước khi đi bơi ngay cả ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà mọi tính năng vẫn hoạt động bình thường. Xperia M4 Aqua cũng có thể đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của người dùng với màn hình 5 inch HD, chip Snapdragon 615 kiến trúc 64-bit cùng 2GB RAM và viên pin dung lượng 2.400mAh. Hiện nay, M4 Aqua đang được bán tại hệ thống cửa hàng của với giá 4.990.000 đồng. 


 


2. HTC Butterfly 2

 

HTC Butterfly 2 là chiếc smartphone đầu tiên của HTC được trang bị công nghệ chống nước đạt chuẩn IPX7. Điều này giúp máy có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút khi đã đóng chặt khe cắm SIM và thẻ nhớ. Butterfly 2 có thiết kế nguyên khối với chất liệu nhựa, mặt sau trông khá giống HTC One M8, các cổng kết nối cùng như loa thoại đều được thiết kế khéo léo để tối ưu cho khả năng chống nước.


 

Bên cạnh đó, HTC Butterfly 2 còn nổi bật với những thông số cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá cực kỳ phải chăng. Máy sở hữu màn hình 5 inch Full HD, bộ loa kép BoomSound cho âm thanh sống động, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 bốn nhân xung nhịp 2.5GHz cùng bộ nhớ RAM 2GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ camera kép độc đáo mang tên HTC Duo Camera đi kèm đèn flash 2 tone màu và rất nhiều tính năng hiện đại cho khả năng chụp ảnh tuyệt vời.

 


3. Pantech V950

 

Pantech V950 là một trong số những chiếc smartphone hiếm hoi được hãng điện thoại xứ Hàn trang bị khả năng chống bụi và chồng nước theo tiêu chuẩn IP67. Có nghĩa là máy được bảo vệ chống bụi hoàn toàn ở mức 6 và có thể ngâm nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút tương tự như HTC Butterfly 2. Cũng chính vì vậy mà V950 có ngoại hình hơi đặc biệt, phần loa hay khe cắm SIM cùng các cổng kết nối trên thân máy đều có nắp đậy bằng cao su, kết hợp với viên pin dung lượng lớn 3.100mAh nên thân máy khá dày và khá nam tính dù các cạnh đều có thiết kế bo tròn. Về mặt phần cứng, Pantech V950 được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD được phủ bằng lớp kính cường lực Gorilla Glass 3, bộ vi xử lý Snapdragon 415 tám nhân tốc độ 1.36GHz và 2GB RAM. Camera chính của máy có độ phân giải 13MP, camera selfie 5MP, V950 cũng được hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao và được bán với giá chưa đến 6 triệu đồng.


<p>> Xem thêm: Trên tay Pantech V950 tại
 
4. Sony Xperia M2 Aqua

 

Được xem là phiên bản khắc phục những hạn chế của Xperia M2, Xpreria M2 Aqua nổi bật với khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn cao nhất IP65/68 của Sony trên điện thoại. Tiêu chuẩn này giúp máy có thể hoạt động ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút, đồng thời cho phép bạn có thể nhận cuộc gọi trong mưa và chụp ảnh khi ở dưới nước. Xperia M2 Aqua có thiết kế và cấu hình tương tự như đàn anh M2, vẫn là màn hình 4.8 inch qHD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 xung nhịp 1.2GHz, RAM 1GB, chip đồ họa Adreno 305. Máy có camera sau 8MP, camera trước 1.1MP cùng viên pin dung lượng 2.300mAh.


 


5. Motorola Moto G 2015

 

So với Moto G 2014, Motorola đã nâng cấp cho chiếc smartphone mới của mình một tính năng vô cùng hữu ích, đó là tính năng chống nước tiêu chuẩn IPX7 giúp máy có thể ngâm mình trong nước ở độ sâu 1 mét trong khoảng 30 phút. Để làm được điều này, Moto G 2015 đã được tráng phủ Nano chống nước và nắp lưng cũng được đặt vòng cao su chắn nước xâm nhập ở khe SIM và toàn bộ thân máy đều được đặt kín mít trong một khung máy vững chắc với viên pin không thể tháo rời.

Các tính năng khác của Moto G 2015 bao gồm màn hình 5 inch HD, chip Snapdragon 410 với hai phiên bản, một phiên bản đi kèm RAM 1GB và 8GB bộ nhớ trong và một phiên bản RAM 2GB và 16GB bộ nhớ trong. Cả hai phiên bản đều được trang bị camera chính 13MP, camera selfie 5MP và viên pin dung lượng 2.470mAh.


5 smartphone tầm trung chống nước giá tốt nhất hiện nay

 

Ngoài ra, trong loạt điện thoại giá rẻ của Motorola, Moto X 2014 cũng được xem là có khả năng chống nước nhờ lớp vỏ ngoài cũng được phủ một lớp nano chống nước có khả nưng chịu nước nhẹ, cho phép người dùng có thể nhận các cuộc gọi dưới mưa mà không làm ảnh hưởng gì đến máy.

 

NhungHTH

Tổng hợp từ Internet

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 mới đây đã bắt đầu được Sony nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Sony Xperia M4 Aqua và Xperia X5 được cập nhật lên Android 6.0.1 Marshmallow

Sony Mobile vừa phát hành bản cập nhật Android 6.0.1 Marshmallow cho bộ đôi smartphone Xperia M4 Aqua và Xperia X5 của hãng. Bản update này sẽ được phát hành trước tiên cho M4 Aqua...

Chết ngất với mẫu Concept điện thoại Sony mới mang tên Xperia Edge Premium

Mẫu concept điện thoại Sony mang tên Xperia Edge Premium có mặt trước được thiết kế kiểu màn hình vô cực tương tự như Samsung Galaxy S8, và LG G6.

Sony Xperia M4 Aqua và M5 bắt đầu lên đời Android 6.0

Hôm nay tin vui đã đến với người dùng Xperia M4 Aqua và M5 khi hãng tung ra bản nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi này. Theo đó Sony đã bắt đầu cập nhật hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow cho M4 Aqua phiên bản thường và cả phiên bản 2 SIM.

Sony Xperia UL chống nước hơn cả Xperia Z

Chiếc Sony Xperia UL sẽ trang bị màn hình 5 inch Full HD và cung cấp khả năng chống nước, bụi tốt hơn Xperia Z.

Smartphone Sony Xperia X Compact nhận được chứng nhận chống nước IP68

Sony Xperia X Compact đã có một vài nâng cấp đáng kể. NTT DoCoMo vừa cấp cho chiếc smartphone này chứng nhận chống nước IP68. Điều này có nghĩa là chiếc Xperia X Compact này có khả năng chịu nước những vẫn có thể bị...

Sẽ có nhiều smartphone chống thấm nước ra mắt trong năm 2015

Sony sẽ cho ra mắt smartphone chống thấm nước và bụi trong năm 2015 với giá 300 USD, các hãng điện thoại khác cũng dự định sẽ tung ra thiết bị mới trong năm tới.

Xperia M5 với camera 13/21 MP, hỗ trợ chống nước hạ gi&#225;

Xperia M5 phiên bản 2 SIM và 1 SIM mới đây được giảm giá mạnh, đây sẽ là cơ hội để những ai đang chuẩn bị sở hữu smartphone này mua được với giá...

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

3 cách tìm điện thoại Android khi máy ở chế độ im lặng

Trong trường hợp không tìm thấy điện thoại Android, giải pháp được người dùng áp dụng chủ yếu là mượn máy của người khác để gọi đến máy của mình. Thế nhưng, nếu bạn đã lỡ để máy ở chế độ im lặng thì sao? Dưới đây là 3

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

Xử lý ảnh chuyên nghiệp: Hướng dẫn tách nền nhiều ảnh trên iPhone

Bạn có thể tách nền nhiều ảnh trên iPhone cùng một thời điểm, mà không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tách nền ảnh trực tiếp trên iPhone việc này sẽ giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.