Redmi Pro chip Helio X25, RAM 4 GB mạnh cỡ nào?

Tại thị trường Trung Quốc, Redmi Pro với bộ camera kép, chip Helio X25 giá phải chăng đang rất được mong đợi. Chỉ vài ngày nữa Redmi Pro sẽ lên kệ và bây giờ chúng ta hãy cùng xem sức mạnh của nó đạt ở mức nào nhé.


Như bạn đã biết, Redmi Pro không chỉ sở hữu camera kép mặt sau mà còn trang bị cấu hình hết sức mạnh mẽ với chip Helio X20/X25, RAM dung lượng 3/4 GB cùng ROM 32/64/128 GB. Phiên bản cao nhất sở hữu chip Helio X25 10 nhân, RAM 4 GB cùng ROM dung lượng 128 GB, vậy phiên bản này có điểm số sức mạnh là bao nhiêu?

Theo đó, trên AnTuTu, Redmi Pro phiên bản cao nhất đạt điểm số 91.719 điểm, được biết đây chưa phải là số điểm cao nhất của chip Helio X25 bởi LeEco Le 2 (bản chip Helio X25) có điểm số cao hơn khoảng 2.000 điểm.

Nếu lấy điểm số trên để so sánh thì Redmi Pro vẫn có thể đứng trong top 15 những smartphone mạnh nhất hiện nay, vậy là rất cao đấy chứ?


Nhắc lại để bạn nhớ, sản phẩm này có tới 3 phiên bản với RAM, ROM, CPU khác nhau và tất nhiên là giá bán cũng khác nhau, bản RAM 3 GB + ROM 32 GB + CPU Helio X20 có giá 1.499 NDT (khoảng 5 triệu đồng), bản RAM 3 GB + ROM 64 GB + CPU Helio X25 có giá 1.699 NDT (5.7 triệu đồng) và bản RAM 4 GB + ROM 128 GB + CPU Helio X25 có giá 1.999 NDT (6.7 triệu đồng). Các model sẽ đồng loạt lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 6/8 tới đây.

Nguồn: Redmi Pro chip Helio X25, RAM 4 GB mạnh cỡ nào?

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Pro chip Helio X25, RAM 4 GB lộ giá bán hấp dẫn

Xiaomi vẫn thường được biết đến với các sản phẩm có mức giá rất phải chăng, mới đây chiếc smartphone cao cấp Redmi Pro sắp trình làng của hãng cũng lộ diện giá bán hấp dẫn.

Redmi Pro với camera kép, chip Helio X25 xuất hiện đời thực

Chỉ ít ngày nữa thôi, vào ngày 27/7 tới, Xiaomi sẽ có một sự kiện ra mắt nhiều mẫu thiết bị di động mà điển hình trong số đó là Redmi Pro. Mới đây, smartphone này cũng đã xuất hiện ngoài đời thực cùng hộp đựng của máy.

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Lộ thêm nhiều hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi Pro, chạy Helio X25, Dual camera

Xiaomi Redmi Pro vừa lộ rất nhiều hình ảnh thực tế, cho thấy thiết kế vỏ kim loại xước phay, camera kép. Ngoài ra, máy sẽ chạy con chip Helio X25 cao cấp/

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Redmi Note 4 được xác nhận dùng chip 10 nhân Helio X20, pin 4.100 mAh

Redmi Note 4 đã xuất hiện với bộ camera kép tương tự như Huawei P9, còn hôm nay (18/7) thiết bị đã rò rỉ đầy đủ cấu hình với chip 10 nhân Helio X20 cùng pin dung lượng khủng, lên tới 4.100 mAh.

Trên tay nhanh Redmi Note 4: Kim loại nguyên khối, Helio X20

Xiaomi vừa ra mắt Redmi Note 4 tại Trung Quốc, nâng cấp một chút về cấu hình so với Note 3 và thay đổi nhỏ về phần thiết kế. Cấu hình và mức giá...

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những cách khắc phục lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TECHRUM sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý tạm thời hoặc triệt để lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Ô tô mới “thi” nhau ra mắt thị trường trong tháng 3, khách Việt tha hồ chọn lựa

Trong tháng 3 này, hàng loạt siêu phẩm ô tô mới từ tầm trung tới cao cấp sẽ “ồ ạt” ra mắt. Hiện tại đã có 3 mẫu xe được hãng chủ quản chính thức công bố sẽ ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng Trangcongnghe.vn đi khám

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 Plus ở đâu chính hãng, giá rẻ là câu hỏi mà hầu hết ai cũng nghĩ đến khi chiếc iPhone 6 Plus yêu dấu bị rơi vỡ, bể màn hình, bể mặt kính tuy nhiên trước khi tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thay

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

Các cách gỡ chặn khi bị người khác chặn trên Messenger bạn nên thử ngay

Bạn đang tìm kiếm cách gỡ chặn khi bị người khác chặn Messenger nhưng không biết làm thế nào? Dưới đây là một số cách khác nhau mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá chi tiết camera Galaxy S8/ S8 Plus: Smartphone chụp ảnh tốt nhất hiện nay

Mình được vài ngày cầm em Galaxy S8 Plus vi vu Đà Lạt 2 ngày và chụp được kha khá những bức ảnh tại nơi đây. Thực sự khá ấn tượng với camera phone...

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.