Rò rỉ cấu hình của Vivo NEX phiên bản tiêu chuẩn

Dự kiến, Vivo sẽ cho ra mắt 3 thiết bị thuộc dòng NEX trong thời gian tới bao gồm Vivo NEX, NEX S và NEX A. Trong đó, phiên bản cao cấp nhất được đồn đoán là sẽ có vi xử lý Snapdragon 845, trong khi đó, hai phiên bản còn lại sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 710 để có được mức giá hợp lý. Mới đây, cấu hình của chiếc NEX phiên bản tiêu chuẩn đã bắt đầu bị rò rỉ.
Rò rỉ cấu hình của Vivo NEX phiên bản tiêu chuẩn

Theo đó, Vivo NEX sẽ sở hữu màn hình 6.01 inch, độ phân giải FullHD+ cùng phần vền bezel siêu mỏng và gần như không có. Để có được điều này, cụm camera trước của máy đã được ẩn xuống dưới phần khung viền và chỉ mở ra khi cần thiết.

Về cấu hình, Vivo NEX sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 710, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Khi được lên kệ, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Cụm camera kép trên thiết bị sẽ có độ phân giải 20MP + 16MP, trong khi đó, camera trước của máy sẽ có độ phân giải 24MP. Một số rò rỉ cho biết, bộ ba Vivo NEX sẽ đước ra mắt vào ngày 14 tháng 6 tới đây. Mức giá của cả ba thiết bị này hiện tại vẫn chưa được tiết lộ.

Công Minh/ Theo: GSMArena

TIN LIÊN QUAN

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Lộ diện thông số cấu hình của Vivo NEX S

Theo các hình ảnh rò rỉ, Vivo NEX sẽ có màn hình 6.59 inch, độ phân giải FullHD+, vi xử lý Snapdragon 710, cùng hai tùy chọn bộ nhớ là 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong và 8GB RAM và 256GB bộ nhớ trong. Khi được bán ra, thiết bị sẽ sở hữu cụm camera

Vivo X23 Symphony: Chip Snapdragon 660, 8 GB RAM sắp ra mắt

Một phiên bản mới của Vivo X23 là Vivo X23 Symphony Edition sắp sửa được nhà sản xuất Vivo tung ra trong thời gian tới.

Vivo ra mắt Vivo Z3: Màn hình "giọt nước", Snapdragon 660/710, RAM 4/6GB, camera kép

Vivo Z3 sở hữu màn hình kích thước 6.3 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19.5:9. Màn hình này sẽ được đi theo xu hướng 'giọt nước' cùng phần 'cằm dưới' được làm khá mỏng. Trong khi đó, phần mặt lưng của máy có thiết kế khá giống chiếc Vivo

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo Z1i chính thức: Snapdragon 636, Camera kép, RAM 4 GB, giá 6,5 triệu

Cụ thể, Vivo Z1i sở hữu camera kép ở mặt sau và thiết kế 'tai thỏ' ở mặt trước, viền dưới đã được vát mỏng. Nguồn tin đề cập, máy có kích thước màn hình 6.26 inch rộng rãi.

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Vivo Y93 ra mắt: Mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s

Có thể nói Vivo Y93 vừa mới ra mắt mang bề ngoài của Vivo Y95 và trang bị cấu hình của Vivo Y93s.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển dữ liệu sang iPhone mới kể cả khi iCloud không đủ dung lượng trên iOS 15

Bạn muốn di chuyển dữ liệu từ iPhone hiện tại sang iPhone mới, nhưng dung lượng iCloud không đủ để sao lưu trên iOS 15? Dưới đây là cách để thực hiện.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd Free: phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí tốt nhất

Phần mềm khôi phục dữ liệu Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd giúp người dùng có trong tay một công cụ tuyệt vời, lấy lại những file quan trọng đã bị xóa trong ổ cứng máy tính. Dаtа Rесоvеrу Wіzаrd có tốc độ phục hồi dữ liệu rất

Top 3 cách đăng nhập LINE trên 2 thiết bị mà chỉ dân sành công nghệ mới biết

LINE là một ứng dụng phổ biến dành cho người dùng thiết bị thông minh trên toàn thế giới. Tuy nhiên, nhiều người đang thắc mắc liệu có thể đăng nhập LINE trên nhiều thiết bị khác nhau hay không. Để giải đáp thắc mắc

Tại sao nên sử dụng ứng dụng Android trên Windows 11?

Cuối cùng thì cũng có thể chạy các ứng dụng Android trên Windows. Nhưng tại sao phải bận tâm? Nếu hoài nghi về các ứng dụng Android trên Windows 11 thì dưới đây là lý do tại sao bạn nên dùng thử.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.