Samsung Galaxy A6+ có điểm gì nổi bật mà thu hút người dùng đến thế

Galaxy A6+ là thiết bị vừa được Samsung ra mắt trong thời gian gần đây, với doanh số kỷ lục hơn 9000 máy được bán ra ngay trong ngày đầu tiên. Vậy hãy cùng mình đánh giá xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật mà thu hút người dùng đến thế.
Samsung Galaxy A6+ có điểm gì nổi bật mà thu hút người dùng đến thế

Thiết kế đẹp, hoàn thiện tốt nhưng mang hơi hướng dòng J

Thông thường, những thiết bị dòng A sẽ được thừa hưởng thiết kế của dòng S nhưng lần này, Samsung đã thay đổi đi một chút. A6+ có vẻ ngoài mang hơi hướng của chiếc Galaxy J7 Pro được ra mắt vào năm ngoái, tuy nhiên, độ hoàn thiện của máy đã được trao chuốt hơn rất nhiều. Các cạnh được bo cong mềm mại nên cảm giác cầm nắm của A6+ là rất tốt, cực kì ôm tay và dễ chịu.

Cảm biến vân tay đã được dời sang mặt lưng, đặt thẳng hàng với cụm camera kép và vị trí của vân tay này cũng cực kì thuận tiện, hầu như trong suốt quá trình sử dụng, ngón tay mình đều đặt rất chính xác, không hề bị ấn nhầm vào camera. Điểm mình không thích lắm trên sản phẩm này là phần anten được làm hơi to, hơi thô nên giảm đi tính liền mạch ở phần mặt lưng, nhưng đối với những bạn nào chọn phiên bản màu xanh thì điểm này sẽ được giảm đi phần nào.

Là một thiết bị mới ra mắt nên Galaxy A6+ cũng sở hữu màn hình Super AMOLED tỷ lệ 18.5:9 với độ phân giải Full HD+, cho góc nhìn rất tốt. Màu sắc hiển thị trên màn hình này có phần nịnh mắt, tươi tắn, sống động thích hợp với những bạn nào hay xem phim, giải trí nhiều trên smartphone.

Có thể nói, điểm đáng tiền nhất trên Galaxy A6+ là ở phần camera. Với bộ đôi camera kép có độ phân giải lần lượt là 16 MP và 5 MP nên các bức ảnh cho ra đều rất tốt, độ chi tiết cao và màu sắc trong trẻo. Khả năng xoá phông của máy cũng rất ấn tượng, chủ thể được tách bạch rõ ràng, phông nền cũng được xoá rất thật và không có gì để chê. Camera selfie của thiết bị cũng vô cùng bá đạo với độ phân giải khủng 24 MP, giúp cho bạn có những bức ảnh chi tiết là rõ nét nhất.

Một tính năng mình rất thích trên các flagship của Samsung, nay được mang lên dòng A 2018 là tính năng Art Bokeh... tính năng này cho phép các bạn chọn loại bokeh yêu thích sau đó bức ảnh của bạn sẽ ngập tràn Bokeh ảo diệu, tựa như được chụp từ máy ảnh chuyên nghiệp bởi chuyên gia vậy. Tuy nhiên bạn phải dùng A6+ có cam kép và chụp ở chế độ Live Focus (Xóa phông) thì mới có Art Bokeh nhé, còn Galaxy A6 hay các máy cam đơn khác hiện không có Art Bokeh.

Hiệu năng đủ dùng, thời lượng pin tốt

Có thể nói cấu hình trên Galaxy A6+ không quá nổi bật trong tầm giá, với sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 450 đã khá cũ cùng với 4 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Các thao tác sử dụng hằng ngày như đọc báo, lướt Facebook, xem Youtube thì máy đều đáp ứng mượt mà. Với tựa game khá phổ biến hiện nay là Liên Quân Mobile thì A6+ vẫn chơi khá tốt ở mức thiết lập mặc định, FPS lúc nào cũng trên 30, đảm bảo sự mượt mà trong suốt ván đấu. Mình cũng đã thử qua PUBG Mobile thì A6+ vẫn đáp ứng khá ổn ở mức đồ hoạ mặc định, hiện tượng lag thỉnh thoảng vẫn xảy ra nhưng không quá nhiều, không ảnh hưởng nhiều đến quá trình chơi của bạn.

Viên pin được tích hợp trong A6+ cũng có dung lượng lớn 3500 mAh, giúp mình có thể thoải mái sử dụng trong 1 ngày. Điều khá đáng tiếc là máy không được trang bị khả năng sạc nhanh nên thời gian sạc của thiết bị là khá lâu. Bên cạnh đó, Galaxy A6+ cũng chạy hệ điều hành Android 8.0 được tuỳ biến trên giao diện Samsung Experience 9 mới nhất của hãng.

Tổng kết

Nhìn chung, Galaxy A6+ là sản phẩm có thiết kế đẹp, nhấn mạnh về camera cho chất lượng ấn tượng cùng nhiều tính năng thú vị kèm theo. Đây thực sự là thiết bị thích hợp cho những ai thích chụp ảnh và cần một chiếc smartphone có thời lượng pin tốt để sử dụng lâu dài.

TIN LIÊN QUAN

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Galaxy P30 xuất hiện với cảm biến vân tay mặt lưng, camera kép đặt dọc, màn hình 18.5:9

Sau một số rò rỉ đầu tiên, hôm nay, hình ảnh của chiếc Samsung Galaxy P30 đã bất ngờ xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan kiểm duyệt TENAA.

Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP OIS

Theo tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học.

Samsung sắp bán Phablet giá rẻ Samsung Galaxy On7 tại Việt Nam

Một thông tin nội bộ cho biết Samsung sắp bán Galaxy On7, mẫu smartphone màn hình lớn giá rẻ tại Việt Nam

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A6/A6+ hướng tới phân khúc tầm trung

Về thiết kế, Galaxy A6/A6+ sở hữu thân máy được hoàn thiện bằng kim loại nguyên khối. Phần mặt lưng sẽ là vị trí của camera chính, cảm biến vân tay, logo Samsung và hai dải antena ở trên và dưới.

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung Galaxy F màn hình gập sẽ có RAM 8GB, pin 6.000 mAh

Samsung có thể trở thành hãng điện thoại lớn đầu tiên trên thế giới ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo, có thể gập lại – Galaxy F. Từ rất lâu,...

Thế hệ Galaxy S đã thay đổi ra sao trong 8 năm qua?

Nhân dịp Galaxy S9 sắp ra được ra mắt, hãy cùng nhìn lại từng giai đoạn phát triển của Galaxy S, dòng điện thoại này đã thay đổi như thế nào?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ iPhone sang máy tính nhanh chóng

Nếu bạn muốn sao lưu dữ liệu iPhone/ iPad lên máy tính sẽ phải thông qua iTunes, cách này sẽ khiến bạn mất quá nhiều thời gian. Bạn có biết có 1 cách đơn giản và dễ dàng khi chuyển dữ liệu từ điện thoại sang máy tính

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.

So sánh nhanh Xperia XA2 và XA2 Ultra với các đối thủ tầm trung khác

Như vậy là sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, bộ đôi smartphone tầm trung Xperia XA2 và XA2 Ultra cũng được Sony chính thức trình làng tại sự kiện CES 2018 đang diễn ra tại Mỹ.

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1