Đã có thông tin về ngày đặt hàng của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Cuối tuần qua, Evan Blass (người chuyên tung ra các tin rò rỉ công nghệ với tài khoản Twitter @evleaks) đã chia sẻ một vài thông tin thú vị liên quan đến ngày phát hành của chiếc iPhone 7. Theo đó, thiết bị cầm tay này sẽ được phát hành trong tuần lễ từ 12/9 và vào thứ 6, ngày 16/9, sản phẩm sẽ chính thức được bán ra.

Và bây giờ, Blass tiết lộ thêm thông tin rằng iPhone 7 sẽ cho phép đặt hàng trước bắt đầu từ ngày 9/9 – rơi đúng vào ngày thứ 6 của tuần lễ thứ 2 trong tháng 9 và như vậy thì sự kiện ra mắt model iPhone mới có thể sẽ diễn ra trong ngày 6/9 hoặc 7/9.

 


 

Việc chính thức cho đặt hàng iPhone khoảng 1 tuần trước khi thiết bị sẵn sàng tại các cửa hàng là truyến thống lâu nay của Apple. Mặc dù vào năm ngoái, hãng đã nới khoảng thời gian này ra thành 2 tuần.

Hiện tại Apple chưa đưa ra xác nhận chính thức nào về ngày ra mắt cũng như phát hành của thế hệ iPhone mới và mọi thông tin mà chúng tôi đưa ra đều ở dưới dạng tin đồn. Hy vọng trong thời gian tới, chúng ta sẽ có được những báo cáo rò rỉ chính xác hơn.

Duyên

Nguồn: 9to5mac

Nguồn: Đã có thông tin về ngày đặt hàng của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt iPhone 7 vào giữa tháng 9

Theo Evan Blass (hay còn gọi là @evleaks), năm nay iPhone sẽ được phát hành trung tuần giữa tháng 9 tức là khoảng ngày 12 đến 17.

iPhone 7 chỉ có 2 bản mà thôi, không có iPhone 7 Pro

Sau khi một bức ảnh bị rò rỉ cho thấy iPhone 7 có tới 3 phiên bản (iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro) thì hôm nay (20/7), “người rò rỉ” Evan Blass đã chia sẻ thông tin mới trên trang Twitter của mình.

Lộ diện ngày bán ra của iPhone 7

Mới đây, trên trang Twitter cá nhân của @evleaks đã xuất hiện thông báo về thời gian bán ra của iPhone 7 vào ngày 16/9 tới đây

Hé lộ thời điểm iPhone 7 bắt đầu cho phép đặt hàng

Galaxy Note 7 đã bắt đầu cho phép đặt hàng ngay tại Việt Nam với giá 19 triệu đồng còn bây giờ mẫu iPhone 7 cũng đã hé lộ thời điểm cho phép đặt...

Vỏ hộp phụ kiện mới xác nhận tên thiết bị 'iPhone 8'

Phần thông tin của hai hộp phụ kiện cho biết tương thích với máy có tên iPhone 8, là smartphone sử dụng màn hình OLED của Apple.

Galaxy S8 sẽ lên kệ muộn hơn 1 tuần so với dự kiến ban đầu

Trên tài khoản Twitter của mình, “ông vua rò rỉ” Evan Blass đã chia sẻ rằng Galaxy S8 sẽ lên kệ muộn hơn 1 tuần, vào ngày 28/4.

Dự đoán ngày ra mắt iPhone X thế hệ mới của Apple

Apple ra mắt iPhone mới đã như trong kế hoạch là vào tháng 9. Nhưng thường thì nó sẽ xảy ra vào thứ 3 hoặc thứ 4, cả 2 ngày này đều nằm trong 2 tuần đầu của tháng 9. Nếu hãng vẫn tiếp tục giữ truyền thống, trong năm nay, iPhone X thế hệ mới khả

Doanh số iPhone X đã nhanh chóng bắt kịp iPhone 8 chỉ sau 2 tuần lên kệ

Mặc dù Apple không công bố bất cứ thông tin chính thức nào về doanh số của iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dữ liệu từ bên thứ ba thống kê được số bán của bộ ba này.

THỦ THUẬT HAY

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách chặn trang web hiển thị thông báo trên các trình duyệt

Hiện nay các trình duyệt web đều cho phép các trang web hiển thị thông báo tới người dùng. Một cửa sổ pop-up hiện ra hỏi người dùng có muốn nhận thông báo từ trang web hay không. Vậy làm sao để tắt hiển thị thông báo

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

Cách sửa lỗi không nhận được tin nhắn trong Group chat trên Skype

Khi bạn làm việc trong Group chat trên Skype, bỗng nhiên không thể nhận được tin nhắn mà người khác gửi đến, ảnh hưởng khá nhiều đến công việc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi không

Anh em muốn Mod review gì ở iPhone X?

Trong bài hỏi này bọn mình muốn biết anh em muốn bọn mình sẽ review gì từ đó để bài review nó thực tế hơn nữa. Bọn mình không chắc là sẽ làm hết được yêu cầu của anh em. Nhưng sau khi có kết quả thống…

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11: Có đáng để nâng cấp hay không?

So sánh iPhone 12 Mini và iPhone 11 để xem những nâng cấp mà Táo khuyết mang lại có đủ sức thuyết phục để bạn nâng cấp hay không nhé!

[Đánh giá xe] Suzuki Vitara - Trẻ trung, cá tính và năng động

Suzuki Vitara thế hệ đầu tiên ra đời năm 1988. Nó là một trong những mẫu SUV thành thị cỡ nhỏ đầu tiên trên thị trường, góp phần tạo ra sự bùng nổ của phân khúc này.

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?