Lộ diện ngày bán ra của iPhone 7

Mới đây, trên trang Twitter của mình, Evan Blass (@evleaks) đã xác nhận thời điểm cụ thể mà iPhone 7 sẽ được bán giá thị trường là ngày 16/9. Cũng cần lưu ý rằng đây là thời gian khi  iPhone 7 được bán ra, không phải thời gian diễn ra sự kiến ra mắt.

 


 

So với thông tin về thời gian ra mắt mà trước đó Evan Blass đã tiết lộ là giữa tháng 9 (từ 12-17/9), ban đầu giới công nghệ đều nghĩ đây là khoảng thời gian sẽ diễn ra sự kiện thường niên ra mắt iPhone mới. Nhưng ngay sau đó @evleaks đã đăng một thông báo khác để làm rõ thời gian, và anh ta xác nhận rằng 16/9 là thời điểm iPhone 7 được bán ra, không phải thời gian diễn ra sự kiện ra mắt. Có thể thời gian ra mắt sẽ trước 16/9 một vài ngày. Thông thường Apple sẽ ra mắt thế hệ iPhone mới vào tháng 9 và bán nó vào tháng 10, do đó những thông tin mà Evan Blass vừa mới tiết lộ khiến giới công nghệ khá bất ngờ.

 

Như một số tin đồn mà chúng ta đã biết thì iPhone 7 sẽ không có jack cắm tai nghe 3.5mm, mà thay vào đó Apple sẽ cung cấp sẵn cho người dùng một đầu chuyển đổi từ cổng Lightning sang 3.5mm ở trong hộp ngay khi bán ra. Thêm vào đó, Apple cũng sẽ không sản xuất phiên bản iPhone dung lượng bộ nhớ trong 16GB như thường lệ, mà thay đó là các dung lượng lần lượt từ 32GB, 64GB cho đến 128GB. Ngoài ra, cũng có một số thông tin rò rỉ về phiên bản iPhone 7 với dung lượng bộ nhớ “khủng” lên đến 256GB.

 

Ngoài ra, Apple có thể tung ra tới 3 phiên bản iPhone mới với tên gọi là iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro. Trong đó 2 phiên bản thường và Plus sẽ có máy ảnh đơn được nâng cấp về độ phân giải còn với bản Pro thì sẽ là camera kép. Sau đó @evleaks cho rằng chỉ có 2 trong số 3 cái tên trên là sẽ xuất hiện trong năm nay.

 

Chúng ta đã biết được rất nhiều thông tin về iPhone 7 với thiết kế bên ngoài, camera, khả năng… Tuy nhiên sẽ phải chờ đến ngày ra mắt chính thức thì mọi thứ mới được xác nhận chính xác hơn.

 

Nguyễn Nguyên

Nguồn: @evleaks

Nguồn: Lộ diện ngày bán ra của iPhone 7

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 chỉ có 2 bản mà thôi, không có iPhone 7 Pro

Sau khi một bức ảnh bị rò rỉ cho thấy iPhone 7 có tới 3 phiên bản (iPhone 7, iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro) thì hôm nay (20/7), “người rò rỉ” Evan Blass đã chia sẻ thông tin mới trên trang Twitter của mình.

Apple sẽ ra mắt iPhone 7 vào giữa tháng 9

Theo Evan Blass (hay còn gọi là @evleaks), năm nay iPhone sẽ được phát hành trung tuần giữa tháng 9 tức là khoảng ngày 12 đến 17.

Galaxy Note 9 sẽ có tên mã là Crown (vương miện)

Galaxy Note 9 dự kiến sẽ sở hữu màn hình Super AMOLED 6.4 inch tỷ lệ 18.5:9, bên trong máy là vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810, RAM 6 GB cùng ROM 128 GB. Máy có pin 4.000 mAh, camera kép 12 + 12 MP mặt sau cùng máy ảnh trước 8 MP như trên

Hình ảnh khá chi tiết của bộ ba Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro

Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về việc Huawei chuẩn bị ra mắt các điện thoại thông minh mới với notch ở màn hình như iPhone X thì các hình ảnh từ Evan Blass (@evleaks) sẽ cho bạn câu trả lời. Anh chàng này vừa đã chia sẻ đầy đủ các hình ảnh báo chí của

Hé lộ thời điểm iPhone 7 bắt đầu cho phép đặt hàng

Galaxy Note 7 đã bắt đầu cho phép đặt hàng ngay tại Việt Nam với giá 19 triệu đồng còn bây giờ mẫu iPhone 7 cũng đã hé lộ thời điểm cho phép đặt...

Mate 9 Pro có zoom quang 4x nhưng giá bán lên tới 30 triệu đồng

Thông tin từ “thánh rò rỉ” @evleaks (Evan Blass) vừa chia sẻ trên Twitter cho biết Huawei Mate 9/Pro sắp tới sẽ trang bị cả zoom quang 4x nhưng giá bán của máy lên tới 1.300 USD (khoảng gần 30 triệu đồng).

Đã có thông tin về ngày đặt hàng của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Sau khi thông tin về ngày phát hành của iPhone 7 được tiết lộ, thời gian đặt hàng trước của model iPhone mới này cũng đã được tung ra.

Apple sẽ chỉ giới thiệu 2 chiếc iPhone mới trong năm nay, iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Chuyên gia rò rỉ công nghệ evleaks khẳng định, không hề có chiếc iPhone Pro nào được ra mắt trong năm nay

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tài khoản khác truy cập Gmail của bạn không cần mật khẩu?

Gmail có tính năng Ủy quyền Truy cập (Mail Delegation), cho phép người khác có thể truy cập vào Gmail của bạn mà không cần tới mật khẩu.

10 mẹo cho người mới bắt đầu với MAC OS-X

Chúng tôi đã có rất nhiều bài viết hướng dẫn sử dụng Mac OS X, nhưng không có nhiều bài viết dành cho những người mới bắt đầu chuyển sang sử dụng hệ điều hành này.

Thủ thuật chia đôi màn hình trên smartphone Android

Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật chia đôi màn hình trên các smartphone Android rất tiện dụng và đa năng.

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Cập nhật và trải nghiệm VSCO Cam v81 + VSCO X (Unlock Full Filters)

Trong bản mod này, tác giả mang đến cho người dùng khả năng mở khóa tất cả bộ lọc màu trả phí trên cửa hàng của VSCO, đặc biệt là tự động thêm thành viên VSCO X để sử dụng hơn 100 bộ lọc màu và hiệu ứng hình ảnh được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.