Lộ diện hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 8 thực tế

Sau nhiều rò rỉ xuất hiện, hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 8 thực tế phần nào đã xác nhận thiết kế của sản phẩm giống với iPhone X của Apple. 

Lộ diện hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 8 thực tế

Như các bạn có thể nhìn thấy từ các hình ảnh, màn hình phía trước của Xiaomi Mi 8 là gần như giống hệt với iPhone X với một notch khá lớn ở trên và không có bezel ở các viền xung quanh. Thậm chí, Xiaomi còn loại bỏ hẳn bezel ở bên viền dưới của màn hình. Hiện tại, chúng ta chưa rõ liệu điện thoại sử dụng màn OLED hay không nhưng màn OLED cong có vẻ là lựa chọn hợp lý nhất.

Một điều khá chắc chắn là Xiaomi Mi 8 sẽ có công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D đối đầu với Face ID, làm cho nó là thiết bị Android đầu tiên sở hữu công nghệ tiên tiến này. Di chuyển sang phía sau, điều đáng chú ý là các hình ảnh được đề cập không thể hiện các chi tiết ở phần này. Tuy nhiên, thông tin trước đó đã tiết lộ rằng thiết lập máy ảnh dọc sẽ được đặt ở góc trên cùng bên trái của điện thoại thông minh. Ngoài ra, một máy quét vân tay ở phía sau được đặt ở giữa mặt lưng. 

Đối với thông số kỹ thuật, Snapdragon 845 của Qualcomm sẽ được sử dụng cho Xiaomi Mi 8 kết hợp 6GB hoặc 8GB RAM, tất cả sẽ đi kèm 128GB dung lượng lưu trữ. Hệ thống camera kép sẽ gồm một cảm biến chính 16 megapixel + một cảm biến phụ 20 megapixel và máy ảnh selfie 16 megapixel. Cuối cùng, Android 8.1 Oreo sẽ được đi cùng với MIUI 10 và cài đặt sẵn trên Xiaomi Mi 8.

Xiaomi vẫn chưa chính thức xác nhận ngày phát hành hoặc giá cả của Xiaomi Mi 8. Tuy nhiên, thông tin gần đây cho thấy rằng điện thoại thông minh sẽ có mặt tại một số thị trường ngoài Trung Quốc. Cụ thể, Xiaomi Mi 8 cũng sẽ ra mắt tại Ai Cập, Pháp, Ấn Độ, Ý, Ấn Độ, Nga, Tây Ban Nha, Thái Lan và Việt Nam.

Ngọc Bình

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi 6 phiên bản Rose Gold

Không giống như ảnh thực tế trước đó và cả hình ảnh xuất hiện trên cơ quan TENAA với viền màn hình bezel phía trước màu trắng, Redmi 6 lộ ảnh thực tế mới đây có bezel màu đen. Tuy vẫn thấy phần notch phía trên nhưng do bezel đen nên trông tệp màu

Ngắm thiết kế của Xiaomi Mi Pad 4 qua loạt hình ảnh rò rỉ

Xiaomi Mi Pad 4 thiết kế thực sự có thể đã được phát hiện trong một vài hình ảnh bị rò rỉ mà GSMArena mô tả như hình ảnh quảng cáo. Những hình ảnh cho thấy thiết kế của Xiaomi Mi Pad 4 ở cả phía trước và phía sau với một sự thay đổi đáng kể.

Tổng hợp những thông tin về siêu phẩm giá rẻ Xiaomi Mi 7

Rất nhiều chi tiết của Xiaomi Mi 7 đã được chia sẻ thông qua các tập tin firmware của smartphone này với tên mã Dipper. Các tập tin tiết lộ rằng Xiaomi Mi 7 sẽ có màn hình OLED với thiết kế tai thỏ giống như iPhone X.

Hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Xiaomi Mi 6X bất ngờ xuất hiện trên mạng

Cụ thể, theo những hình ảnh được đăng tải từ trang tin Gsmarena, Xiaomi Mi 6X sẽ đi kèm với thiết kế toàn màn hình ở mặt trước với viền bezel khá mỏng.

Xiaomi Mi 7 với mã hiệu Xiaomi dipper xuất hiện trên Geekbench

Bên cạnh mẫu Mi Mix 2S ra mắt vào ngày 27/03/2018, Xiaomi vẫn còn mẫu flagship Mi 7 sẽ trình làng trong thời gian sắp tới. Theo nguồn tin, mẫu flagship Mi 7 có mã hiệu Xiaomi dipper trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 845,

Rò rỉ ảnh render của Xiaomi Mi 7, thiết kế khá giống iPhone X

Hình ảnh render của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 7 đã bị rò rĩ ra và khá khác so với những hình ảnh trước đây mà chúng ta đã biết.

Xiaomi Mi 8 Pro giống iPhone Xs, cảm biến vân tay trên màn hình

Xiaomi vừa thêm 2 thành viên vào gia đình Mi 8. Đó là việc ra mắt thế hệ smartphone mới nhất Xiaom Mi 8 Pro và Mi 8 Lite (hay ...

Xuất hiện một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch, có thể là đối thủ của iPhone SE

Trên mạng Weibo vừa rò rỉ một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch chạy Snapdragon 820 mang tên Xiaomi M2 SE, rất có thể đây sẽ là đối thủ mới của Apple iPhone SE

THỦ THUẬT HAY

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an

Lưu đi lưu lại một bức hình có làm giảm chất lượng?

Thử với 500 lần lưu đi lưu lại một bức ảnh, chúng ta sẽ thấy việc lưu ảnh cũng có ảnh hưởng đến chất lượng của chúng hay không.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Cách tự làm nhãn vở cho bé trên Microsoft Word

Vậy là một năm học mới lại sắp đến với nhiều công việc chuẩn bị, đặc biệt những gia đình có con em đang học ở bậc Tiểu học. Và các bậc phụ huynh có thể tự làm nhãn vở đáng yêu, ngộ nghĩnh theo sở thích của bé ngay trên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 5 laptop bán chạy nhất cuối năm 2020

Năm 2020 sắp kết thúc và đây là thời điểm vàng để bạn mua sắm các thiết bị công nghệ mới trong đó có laptop. Không chỉ bởi có nhiều sale mà bởi vì chúng thường sẽ phục vụ được bạn tốt nhất trong lúc bạn bận rộn chạy

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.