Tổng hợp những thông tin về siêu phẩm giá rẻ Xiaomi Mi 7

Những tin đồn về Xiaomi Mi 7 đã liên tiếp xuất hiện trong thời gian trở lại đây, dưới đây là những gì mà chúng ta có thể biết về Mi 7 cho tới thời điểm này.

Màn hình OLED với notch tai thỏ, cảm biến khuôn mặt 3D

Rất nhiều chi tiết của Xiaomi Mi 7 đã được chia sẻ thông qua các tập tin firmware của smartphone này với tên mã Dipper. Các tập tin tiết lộ rằng Xiaomi Mi 7 sẽ có màn hình OLED với thiết kế tai thỏ giống như iPhone X. 

Tổng hợp những thông tin về siêu phẩm giá rẻ Xiaomi Mi 7

Các hình ảnh rò rỉ về màn hình của Xiaomi Mi 7 cũng cho thấy thông tin trên là chính xác. Sự hiện diện của màn hình OLED cũng có thể giúp chúng ta tin rằng máy sẽ có tính năng Always-On Display.

Kích thước màn hình của Xiaomi Mi 7 chưa được xác nhận, nhưng một số tin đồn cho rằng nó sẽ là 6 inch. Tuy nhiên, có các báo cáo khác cho biết Xiaomi Mi 7 sẽ có màn hình 5.6 inch, trong khi bản Xiaomi Mi 7 Plus sẽ là 6.01 inch, cả 2 đều là OLED. 

Điểm đáng chú ý là Xiaomi Mi 7 còn sở hữu một camera 3D để nhận diện khuôn mặt. Có nguồn tin cho rằng việc Xiaomi Mi 7 ra mắt muộn là vì phải đối mặt với những khó khăn trong công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D.

Vi xử lý, RAM và pin

Snapdragon 845 sẽ là bộ não dành cho Xiaomi Mi 7. Vi xử lý này sẽ kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64 GB hoặc 128 GB. Ngoài ra, Xiaomi Mi 7 còn được tích hợp bộ sạc không dây như trên Mi MIX 2S.

Xiaomi Mi 7 dự kiến sẽ trang bị thỏi pin 3.350 mAh cùng camera kép 16 MP mặt sau.

Xiaomi Mi 7 Plus

Xiaomi được báo cáo là đang phát triển thêm phiên bản Xiaomi Mi 7 Plus, nó có tên mã Ursa. Các tập tin firmware rò rỉ cho thấy nó có thông số kỹ thuật tương tự như Xiaomi Mi 7. Tuy nhiên nó có thể trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. 

Gần đây, CEO Lei Jun của Xiaomi cũng từng gợi ý rằng smartphone sắp tới của hãng sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến vân tay siêu âm, nhưng hiện chưa rõ nó sẽ áp dụng trên Xiaomi Mi 7 hay chỉ Mi 7 Plus.

Ngoài ra, Xiaomi Mi 7 Plus dự kiến sẽ có camera kép với zoom quang học, pin 4.000 mAh.

Ngày ra mắt và giá bán Xiaomi Mi 7

Một tờ quảng cáo của Xiaomi mới chia sẻ vào hôm qua (30/4) tuyên bố rằng Xiaomi Mi 7 sẽ được ra mắt vào ngày 23/5 tới đây. Mặc dù vậy, có thể đó chỉ là hình ảnh giả mạo. 

Xiaomi có thể sẽ ra mắt Xiaomi Mi 7 vào cuối quý 2 hoặc quý 3 tới để đảm bảo sự xuất hiện của Mi 7 không làm ảnh hưởng tới doanh thu của Mi MIX 2S (ra mắt vào 27/3).

Thời điểm ra mắt của Xiaomi Mi 7 cũng có thể đã rất gần bởi gần đây, Xiaomi Mi 6 đã hết hàng tại Trung Quốc, hện chỉ còn duy nhất phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB được bán trên trang web Xiaomi Trung Quốc.

Về giá bán, Xiaomi Mi 7 được tin sẽ có giá từ 475 USD (khoảng 10.79 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất và giá sẽ tăng dần cho từng phiên bản có RAM/ROM cao hơn.

Bạn có đang mong đợi Mi 7 không? Hay một smartphone nào khác?

Nguồn Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 7 có thể ra mắt vào quý 1 năm 2018 với màn hình OLED 6 inch, Snapdragon 845

Chiếc điện thoại flagship Xiaomi Mi 6 vừa được phát hành hồi tháng Tư năm nay, dù kể từ lúc đó đến nay chưa tới 6 tháng, thế nhưng những tin đồn về thông số kỹ thuật cũng như thời gian ra mắt của Xiaomi Mi 7 đã xuất hiện.

Điện thoại đầu bảng 2018 của Xiaomi sẽ dùng màn hình 6 inch OLED của Samsung

Chiếc điện thoại đầu bảng của Xiaomi năm tới sẽ có màn hình OLED cứng 6,01 inch, với độ phân giải chưa xác định nhưng nhiều khả năng sẽ là QHD.

Flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ sở hữu màn hình OLED 6 inch từ Samsung

Không chỉ Apple sẽ sử dụng màn hình OLED từ Samsung, theo một báo cáo mới đây thì Xiaomi cũng đã ký hợp đồng với Samsung về việc cung cấp khoảng...

Xiaomi Mi 7 với mã hiệu Xiaomi dipper xuất hiện trên Geekbench

Bên cạnh mẫu Mi Mix 2S ra mắt vào ngày 27/03/2018, Xiaomi vẫn còn mẫu flagship Mi 7 sẽ trình làng trong thời gian sắp tới. Theo nguồn tin, mẫu flagship Mi 7 có mã hiệu Xiaomi dipper trên Geekbench. Theo đó, máy sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 845,

Báo cáo mới tiết lộ màn hình được trang bị trên Mi Mix 2S và Mi 7

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rất nhiều thông tin về Xiaomi Mi MIX 2S sắp được công bố vào ngày 27/3. Các thông tin mới cho thấy rằng Xiaomi đã đặt mua tấm nền OLED 6.01 inch từ Samsung Display từ tháng 12.

Rò rỉ Xiaomi Redmi Pro Mini với màn hình OLED 5,2 inch, chip Snapdragon 652

Sau Redmi Pro, Xiaomi dường như muốn có thêm phiên bản thu nhỏ của chiếc điện thoại này với cấu hình được cắt giảm một chút.

Xiaomi Mi 7 sẽ được ra mắt vào tháng 4 hoặc tháng 5 năm nay

Mặc dù không ra mắt sớm nhưng những tập tin phần mềm của siêu phẩm Mi series đã được diễn đàn XDA tìm thấy qua đó để lộ nhiều tính năng của máy. Xiaomi Mi 7 sẽ sở hữu vi xử lý cao cấp của Qualcomm, hoạt động trên nền tảng Android 8.0 giao diện MIUI

Lộ diện hình ảnh trên tay Xiaomi Mi 8 thực tế

Như các bạn có thể nhìn thấy từ các hình ảnh, màn hình phía trước của Xiaomi Mi 8 là gần như giống hệt với iPhone X với một notch khá lớn ở trên và không có bezel ở các viền xung quanh. Thậm chí, Xiaomi còn loại bỏ hẳn bezel ở bên viền dưới của màn

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...