Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi 6 phiên bản Rose Gold

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt Redmi 6 vào tuần tới và mới đây hình ảnh trên tay chiếc smartphone này với phiên bản màu Rose Gold đã bị rò rỉ.  

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi Redmi 6 phiên bản Rose Gold

Không giống như ảnh thực tế trước đó và cả hình ảnh xuất hiện trên cơ quan TENAA với viền màn hình bezel phía trước màu trắng, Redmi 6 lộ ảnh thực tế mới đây có bezel màu đen. Tuy vẫn thấy phần notch phía trên nhưng do bezel đen nên trông tệp màu và thẩm mỹ hơn.

Xiaomi Redmi 6 phiên bản Rose Gold lộ ảnh trên tay thực tế

Nhìn chung phần notch chứa loa thoại, camera selfie và cảm biến có kích thước nhỏ hơn nhiều so với phần notch trên dòng Mi 8. Tuy nhiên phần bezel bên dưới lại khá dày.

Mặt sau của Redmi 6 có camera kép xếp dọc, cảm biến vân tay và hai đường ăng-ten ở trên cùng và dưới cùng.

Redmi 6 sẽ có màn hình FHD+ 5.84 inch, pin 3.900 mAh hoặc 4.000 mAh, camera kép phía sau (chính 12 MP, phụ chưa rõ) và camera trước 5 MP. Máy dùng chip 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz (chưa rõ model nào) kết hợp với RAM 2 GB, 3 GB và 4 GB.

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc vào tuần tới, Xiaomi Redmi 6 sẽ lên kệ thị trường quốc tế dưới tên gọi khác là Xiaomi Mi A2 Lite.

Nguồn: Gizmochina

Nguyễn Nhật

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi S2 có thêm 2 màu sắc mới

Ngoài 3 màu sắc ban đầu, Xiaomi Redmi S2 đã được giới thiệu thêm 2 phiên bản màu sắc mới khá thú vị là Mesmerising Blue và Stunning Black.

Lộ diện hình ảnh thực tế trên tay của Xiaomi Redmi 6

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochia thì có thể thấy Redmi 6 có thiết kế màn hình notch nhưng viền màn hình tứ phía vẫn còn khá dày, nhất là viền dưới. Trong khi đó, camera selfie, loa thoại và các cảm biến đều nằm bên trong phần

Xiaomi ra mắt Redmi 6 và Redmi 6A với nhiều nâng cấp và cải tiến đáng giá

Đầu tiên là chiếc Redmi 6, thiết bị sở hữu màn hình kích thước 5.45 inch (nhỏ hơn một chút khi so với 5.7 inch của Redmi 5), độ phân giải HD+ và theo tỷ lệ 18:9. Khác với những tin đồn trước đây, model này sẽ không đi theo xu hướng 'tai thỏ'.

Lộ diện loạt hình ảnh trên tay Xiaomi Redmi 6 ngoài đời thực

Như hình ảnh bên dưới cho thấy Redmi 6 có thiết kế màn hình notch nhưng viền màn hình tứ phía vẫn còn khá dày, nhất là viền dưới. Trong khi đó, camera selfie, cảm biến và loa thoại đều nằm bên trong phần notch.

Bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5 Plus xuất hiện với màn hình bezel siêu mỏng

Xiaomi đang chuẩn bị công bố bộ đôi điện thoại thông minh mới là Redmi 5 và Redmi 5 Plus vào thứ 5 tuần này.

Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 không có notch, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Trái ngược với các báo cáo trước đó, poster mới đây cho thấy Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 nhưng không đi kèm với thiết kế notch. Chưa hết, viền màn hình tứ phía có vẻ khá dày.

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Rò ri thiết kế và thông số cấu hình của Redmi 6 Pro

Redmi 6 Pro với hình ảnh rò rỉ có thiết kế tương tự như Redmi Note 5 Pro, camera kép phía sau được xếp theo chiều dọc và cảm biến vân tay cũng đặt ở mặt sau. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính giữa hai máy này là Redmi 6 Pro có thiết kế màn hình

THỦ THUẬT HAY

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.