Lộ diện hình ảnh thực tế trên tay của Xiaomi Redmi 6

Mới đây một số hình ảnh thực tế trên tay của Xiaomi Redmi 6 đã được rò rỉ bởi một nguồn tin đáng tin cậy. Mẫu smartphone này được dự kiến sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/6 tới đây với mức giá cực kỳ hấp dẫn. 

Lộ diện hình ảnh thực tế trên tay của Xiaomi Redmi 6

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang Gizmochia thì có thể thấy Redmi 6 có thiết kế màn hình notch nhưng viền màn hình tứ phía vẫn còn khá dày, nhất là viền dưới. Trong khi đó, camera selfie, loa thoại và các cảm biến đều nằm bên trong phần notch.

Đến với mặt sau, Redmi 6 có thiết kế trông khá giống với người đàn anh Redmi Note 5 với thiết kế 3 phần riêng biệt, có camera kép dọc đặt ở vị trí góc trên cùng bên trái và cảm biến vân tay một chạm hình tròn quen thuộc. Ngoài ra có thể thấy đây là một phiên bản màu hồng đầy nữ tính của chiếc Redmi 6.

Về cấu hình, theo dữ liệu từ TENAA thì Redmi 6 sẽ được trang bị màn hình 5.84 inch, có độ phân giải Full-HD+ và sử dụng tỷ lệ 19:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy nhiều khả năng sẽ được cung cấp bởi con chip Snapdragon 625, 8 nhân tốc độ 2.0 GHz, có dung lượng RAM 2GB/ 3GB/ 4GB, pin 4,000 mAh, camera sau kép 12MP và máy ảnh selfie 5MP.

Dự kiến, Redmi 6 sẽ xuất hiện vào ngày 12/6 tới đây với mức giá khởi điểm chỉ từ 999 Yuan (tương đương 3.5 triệu đồng).

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 không có notch, sẽ ra mắt vào 12/6 tới

Trái ngược với các báo cáo trước đó, poster mới đây cho thấy Redmi 6 có màn hình tỉ lệ 18:9 nhưng không đi kèm với thiết kế notch. Chưa hết, viền màn hình tứ phía có vẻ khá dày.

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Xiaomi Redmi 4 sắp ra mắt: vân tay, Full HD, Snapdragon 625, 3GB RAM, giá 2,3 triệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt Xiaomi Redmi 4 với những nâng cấp lớn so với Redmi 3 và mức giá vẫn rất hấp dẫn

Lộ diện loạt hình ảnh trên tay Xiaomi Redmi 6 ngoài đời thực

Như hình ảnh bên dưới cho thấy Redmi 6 có thiết kế màn hình notch nhưng viền màn hình tứ phía vẫn còn khá dày, nhất là viền dưới. Trong khi đó, camera selfie, cảm biến và loa thoại đều nằm bên trong phần notch.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thẻ MasterCard trên ứng dụng ViettelPay

Thường thì để tạo thẻ MasterCard, bạn phải mang Chứng minh thư đến ngân hàng để làm thủ tục mở thẻ, hoặc bây giờ đơn giản hơn thì bạn có thể tạo một thẻ MasterCard ảo trên điện thoại bằng ứng dụng ViettelPay, sau đó

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Hướng dẫn tải và cài đặt Driver Samsung cho máy tính

Khi bạn muốn chia sẻ các file nhạc, hình ảnh hay những bộ phim,... từ điện thoại của mình sang máy tính thì bạn cần phải có Driver mới có thể kết nối được. Nếu khi kết nối điện thoại của bạn chỉ báo sạc pin thì điều

Cách một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo"

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

Những mẹo trên iPhone X ai dùng cũng phải biết!

Khởi động lại máy: muốn khởi động lại iPhone X bạn chỉ cần nhấn và giữ vào phím tăng, giảm âm lượng và nút bên hông đến khi biểu tượng logo của Apple xuất hiện trên màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy A52s 5G: chiếc smartphone chiến game đỉnh với Snapdragon 778G hiệu năng ưu việt

Là chiếc điện thoại nổi bật trong phân khúc tầm trung, Samsung Galaxy A52s 5G thể hiện giá trị vượt trội khi sở hữu nhiều thế mạnh về cả hiệu năng lẫn các tính năng đột phá về mặt công nghệ. Một chiếc smartphone đáp

Đánh giá Oukitel K10000: Quái vật pin trâu dưới 5 triệu

Thế giới di động - Không chạy theo xu hướng mỏng dần trên các smartphone tầm trung hiện nay, Oukitel một mình một cõi với thiết kế hầm hố và không thể nào thô kệch...

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.