Nokia Lumia 525 sắp có mặt trên thị trường

Thiết kế

Nokia Lumia 525 sắp có mặt trên thị trường


Lumia 525 có thiết kế tương tự như các mẫu Lumia khác. Bạn yêu thích kiểu dáng của Lumia 1020 thì Lumia 525 được cho là phiên bản thu nhỏ của nó với vỏ màu vàng rực rỡ ở phía sau. Khác với Lumia 1020, Lumia 525 có vỏ và pin dung lượng 1430 mAh có thể thay thế được. Nếu bạn không thích chiếc vỏ màu vàng ở phía sau, bạn có thể chọn một trong bốn màu đỏ, trắng và đen.



Các nút chỉnh âm lượng, nguồn và camera được đặt ở phía bên trái của máy. Giắc cắm Micro-USB nằm ở phái dưới của máy. Lumia 525 sở hữu một camera 5MP phía sau nhưng không có đèn LED flash.

Màn hình của Lumia 525 không thực sự ấn tượng khi đặt cạnh màn hình của Lumia 1520.Máy hữu màn hình IPS 4 inch với độ phân giải 800 x 480 pixel. Tuy nhiên, màn hình của máy lại khá ngay cả khi bạn đeo găng tay hoặc chạm tay vào máy bằng bằng móng tay.

Các tính năng




Lumia 525 mang thông số kĩ thuật giống với Lumia 520 nhưng có một điều khác biệt Lumia 525 có RAM được nâng cấp lên gấp đôi. Máy có RAM 1GB hỗ trợ xử lý nhiệm tốt hơn phiên đàn anh Lumia 520. Chiếc smartphone này có bộ nhớ trong 8GB và có khe cắm thẻ nhớ micro SD hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ.

Máy được trang bị bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon tốc độ 1GHz và được cài sẵn hệ điều hành Windows Phone 8 và bản cập nhật Nokia Lumia Black mới nhất.Máy còn được hỗ trợ các ứng dụng miễn phí bao gồm: Here Maps, Here Drive và Here Transit.



Máy ảnh 5MP của Lumia 525 hỗ trợ chụp ảnh tốt ở ánh sáng ban ngày. Tuy nhiên, vì không được trang bị đèn flash nên máy không thể hỗ trợ chụp ảnh ở môi trường thiếu ánh sang. Nếu bạn muốn dùng Lumia 525 để chụp ảnh ở môi trường thiếu sáng thì hãy tìm cách hỗ trợ ánh sang nếu không bạn sẽ có những bức ảnh khá tệ.

Máy chính thức sẽ được bán tại Singapore. Sau đó, máy sẽ tiếp tục được lên kệ tại thị trường các nước châu Á Thái Bình Dương , châu Phi và Trung Đông. Nhìn chung với mức giá khoảng 4 triệu đồng, Lumia 525 hứa hẹn sẽ đuổi kịp Lumia 520 về doanh số bán ra.

Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Bản cập nhật Lumia Denim của Microsoft sẽ có những cải tiến lớn về máy ảnh

Microsoft đã bắt đầu tung ra một bản cập nhật Windows Phone mới cho dòng các thiết bị Lumia, bản cập nhật mới nhất Lumia Denim mang lại một số cải tiến đáng kể cho camera Lumia 830, Lumia 930, Lumia Icon, và Lumia 1520.

Microsoft Lumia 1030 sẽ có camera sau 50 megapixel

Siêu phẩm tiếp theo kế nhiệm lumia 1020 sẽ được cải tiến đáng kể khi sở hữu camera lên tới 50 megapixel.

Nokia Lumia 635 cho đặt hàng trước tại Anh

Theo bước chân của người anh em Lumia 630, Nokia Lumia 635 dự kiến sẽ lên kệ sớm tại Anh, người dùng có thể đặt hàng trước kèm hợp đồng 2 năm kèm theo sim miễn phí và phiên bản mở khóa.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Nokia Lumia 730

Ngày hôm qua, hai hình ảnh đầu tiên tiết lộ Lumia 730 đã chính thức được đăng tải.

Nokia Lumia 530 được phân phối bởi nhà mạng Cricket Wireless

Theo nhiều nguồn tin Nokia Lumia 530 sẽ được cung cấp bởi nhà mạng Cricket Wireless.

Nokia Lumia 638 lặng lẽ ra mắt

Người dùng có thể đặt mua Nokia Lumia 638 tại Trung Quốc với mức giá 192 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách bắn tiền điện thoại nhất định phải biết nếu không muốn bị coi là ‘người tối cổ’

Trước khi các ví điện tử trở nên phổ biến, phương thức chuyển tiền qua điện thoại giữa các thuê bao được sử dụng rộng rãi. Mặc dù ít được áp dụng hiện nay, tuy nhiên, việc bắn tiền qua điện thoại vẫn là một phương án

4 cách phân biệt iPhone chính hãng và xách tay dễ như ăn kẹo

“Gà cùng một mẹ” nhưng iPhone lại có mức giá chênh lệch rất nhiều giữa các thị trường khác nhau. Đặc biệt phải kể đến hai dòng iPhone phổ biến tại Việt Nam là iPhone chính hãng và iPhone xách tay. Giá bán không phải

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Cách sửa ổ cứng bị RAW mà không bị mất dữ liệu bên trong

Ổ cứng bị RAW có thể khiến bạn mất hoàn toàn dữ liệu bên trong. Tuy nhiên, có một số cách giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.