Cập nhật danh mục tìm kiếm ứng dụng trên Play Store

Như các bạn đã biết, Google Play Store là một trong những cửa hàng ứng dụng nổi tiếng dành cho hệ điều hành Android và nó được đánh giá với số lượt ứng dụng được tải về có nhiều gấp đôi so với App Store trên nền tảng iOS.


Theo những gì mình thấy thì Play Store có một điểm khác biệt so với App Store đó là nó có mặt ở hầu hết ở tất cả các dòng điện thoại khác nhau như Samsung hay Xiaomi,… nói chung Android thì có hết. Cho nên chúng ta có thể nhận xét rằng Google Play Store được xem như là một “thân thiện” đối với người dùng. Và theo nguồn tin có được từ trang Phonearena cho biết, sắp tới đây Play Store sẽ có một số thay đổi nho nhỏ để bạn có thể tìm kiếm ứng dụng dễ dàng hơn.


Theo thông tin có được từ các nhà lập trình viên của Play Store tiết lộ rằng để cho việc tìm kiếm những ứng dụng liên quan đến nhau một cách dễ dàng hơn thì họ cập nhật thêm các danh mục sau:

  • Art & Design.
  • Auto & Vehicles.
  • Beauty.
  • Dating.
  • Events.
  • Food & Drink.
  • House & Home.
  • Parenting.

Ngoài những danh mục đã thêm được liệt kê ở trên thì những danh mục như “Media & Video” thì sẽ được chuyển lại thành “Video Players & Editors” còn “Transportation” sẽ thành “Maps & Navigation”. Có thể nói rằng các nhà lập trình viên đã làm rất tốt trong công việc của họ để giúp cho người tiêu dùng có thể tìm kiếm ứng dụng mà họ yêu thích một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Các bạn hãy kiểm tra xem Play Store của mình đã được cập nhật chưa nhé.


Nguồn: Cập nhật danh mục tìm kiếm ứng dụng trên Play Store

TIN LIÊN QUAN

Người dùng đã chi 41 tỷ đô trên App Store trong nửa đầu năm 2021, gấp đôi Google Play Store

Thống kê từ Finbold cho thấy người dùng trên toàn thế giới đã chi đến khoảng 41,5 tỷ đô trên App Store chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm 2021. Gần gấp đôi so với Google Play Store với 23,4 tỷ đô.

Google Play Store đạt hơn 11 tỷ lượt tải trong quý đầu 2016

Theo thống kê mới nhất từ Sensor Tower, chỉ tính riêng trong quý 1 năm 2016, Google Play Store đã đạt được hơn 11,1 tỷ lượt tải về.

Google Play Store thử nghiệm tính năng tìm kiếm mới

Google đang “mạnh tay” nâng cấp các sản phẩm của mình để phục vụ người dùng tốt hơn. Nay tới lượt Play Store được cật nhật tính năng tìm kiếm mới.

Google Play Store sắp có thiết kế icon ứng dụng hoàn toàn mới

Trong thời gian sắp tới, các ứng dụng được “trưng bày” tại cửa hàng Google Play Store sẽ được thay thế icon hoàn toàn mới.

Thuật toán mới của Google Play Store sẽ loại bỏ các ứng dụng kém chất lượng

Mới đây, Google đã phát hiện ra một nửa số lượng đánh giá một sao trên Google Play Store có liên quan đến tính ổn định của các ứng dụng.

Play Store có thêm chức năng mới - hiển thị các ứng dụng hot

Google Play Store đã được cập nhật thêm một chức năng mới dành cho người dùng - giúp họ tìm được những ứng dụng đang hot một cách dễ dàng hơn, mời...

Play Store được cập nhật, "dễ thở" hơn cho smartphone Android tầm trung

Google đã cập nhật một phương thức mới, cho phép dung lượng file cập nhật ứng dụng giảm đến 65%. Các smartphone Android tầm trung “nhẹ gánh” hơn rồi đấy.

Vì sao không tải được ứng dụng từ Google Play?

Ngoài ra bạn cũng có thể thử cách sau khi gặp lỗi lỗi không tải được ứng dụng từ Google Play: thử xóa tài khoản Gmail khởi Play Store và sau đó đăng nhập vô lại. Rất có thể tài khoản bị lỗi dẫn đến việc bạn không download app về được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ hoàn toàn phần mềm Avast Free Antivirus

Cùng với Avira, AVG, CMC, hay BitDefender, Avast là phần mềm diệt virus cực mạnh và hoàn toàn miễn phí được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, vấn đề là, cài đặt đơn giản, nhưng gỡ bỏ thì ngược lại.

Chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thật đơn giản

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ