Nokia X6 tiếp tục được bán ra tại Trung Quốc, đã có hơn 1 triệu đơn đặt mua trước

Cách đây vài ngày, trong đợt mở bán đầu tiên tại Trung Quốc, Nokia X6 đã cháy hàng sau 10 giây. Tin tốt là vào hôm nay (25/5), Nokia X6 tiếp tục được bán ra thị trường đông dân nhất thế giới này, và hiện đã có hơn 1 triệu đơn đặt mua trước. 

Theo đó, các nhà bán lẻ trực tuyến của Trung Quốc như JD, Suning, TMall đã có hàng trong kho và sẽ tiếp tục mở bán trực tuyến Nokia X6 từ ngày hôm nay. Sẽ rất thú vị để xem smartphone này cháy hàng trong bao lâu trong lần mở bán thứ 2.

Được biết, lượng đơn hàng đặt mua trước tại 2 nhà bán lẻ JD và Suning đã vượt qua con số 1 triệu đơn hàng. Trên JD, lượng đặt mua vượt 800 ngàn đơn hàng đối với 2 phiên bản Nokia X6. Trong khi trên Suning là hơn 200 ngàn đơn hàng. Tuy nhiên TMall không tiết lộ số đơn đặt hàng trước.

Tại Trung Quốc, Nokia X6 có giá 1.299 NDT (khoảng 4.6 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4 GB + ROM 32 GB, phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB sẽ có giá 1.499 NDT (khoảng 5.3 triệu đồng), phiên bản cao cấp nhất với RAM 6 GB + ROM 64 GB sẽ có giá 1.699 NDT (khoảng 6 triệu đồng).

Nguồn Nokiapoweruser

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 6 2018 bán được 10 ngàn chiếc trong 12 phút tại một nhà bán lẻ

Theo đó, Nokia 6 2018 được bán trực tuyến tại 3 nhà bán lẻ là Suning, JD và Tmall. Tại Suning, Nokia 6 2018 đã bán được 10 ngàn chiếc trong 12 phút, thông tin này được chia sẻ trên trang Weibo của Suning.

Nokia X6 tiếp tục cháy hàng 4 lần liên tiếp

Tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile mới đây đã đăng tải thông tin cho biết, Nokia X6 đã trở thành chiếc smartphone bán chạy thứ 2 tại nhà bán lẻ JD.com – nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu Trung Quốc.

Lần thứ 4, Nokia X6 tiếp tục cháy hàng khi vừa mở bán

Mặc dù lần mở bán thứ 4 này số lượng chuẩn bị đã nhiều hơn, nhưng nhu cầu vẫn rất cao vì vậy mà vẫn cháy hàng nhanh chóng. Được biết, hiện vẫn còn 1.8 triệu đơn đặt mua trước trên JD và Suning.

Nokia 6 2018 đã có hơn 160 ngàn người đăng ký mua

Nokia 6 2018 được ra mắt vào ngày 5/1 tại Trung Quốc. Nó có 2 phiên bản là RAM 4 GB, ROM 32/64 GB. Khác với Nokia 6 2017, nó không độc quyền cho 1 nhà bán lẻ nào, có thể được mua trên JD và Suning. Tuy nhiên, phiên bản 32 GB không có trên JD.com.

Nokia X6 liên tục cháy hàng khi vừa mở bán

Đặc biệt hơn, hiện vẫn còn 1.8 triệu đơn đặt hàng trước Nokia X6 trên cả 2 nhà bán lẻ là JD và Suning. Điều này cho thấy Nokia X6 vẫn chưa hết sốt, và HMD cần phải tận dụng lợi thế. Với thiết kế hẫn dẫn, cấu hình cao, có camera kép cùng mức giá chỉ

Nokia X6 lộ diện giá bán vô cùng hấp dẫn

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây, chiếc Nokia X6 vừa được liệt kê trên trang Suning.com với đầy đủ thông số kỹ thuật và giá cả của nó. Theo đó, Nokia X6 phiên bản RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB sẽ có giá 1,499 NDT

Nokia X6 xuất hiện trong quảng cáo nhân dịp Ngày của Mẹ

Một trong những hình ảnh quảng cáo gần đây cho thấy Nokia X6 sẽ được bán trên nhiều hệ thống bán lẻ tại Trung Quốc như: Suning, JD và cả TMall. Thời điểm ra mắt đã được ấn định là vào 15h30 ngày 16/5.

Poster quảng cáo tiết lộ nhiều chi tiết thú vị về Nokia X6

Theo đó, nhà bản lẻ Suning mới đây vừa đăng tải một poster quảng cáo về cuộc thi ảnh với giải thưởng là 10 chiếc điện thoại Nokia X6 mới nhờ vậy mà hình ảnh chi tiết về thiết kế cũng như giá bán của sản phẩm này đã được xác nhận.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Đổi tên người dùng trên Macbook, iMac với 4 bước đơn giản

Việc đầu tiên để thay đổi tên là bạn cần phải truy cập vào tài khoản admin của thiết bị. Nếu như bạn đăng đăng nhập bằng tài khoản có quyền admin và muốn đổi tên thì bạn cần tạo thêm một tài khoản có quyền admin để có

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Những mẹo sử dụng google driver mà bạn không thể bỏ qua

Sẽ là không quan trọng nếu chỉ có một mình bạn làm việc với tất cả tài liệu đó, nhưng với việc nhiều hơn một người tại một thời điểm có thể làm việc trên một tài liệu. Để theo dõi những đồng nghiệp đã làm, bạn có thể

Tính năng khóa Skype của 1 người bất kỳ mà bạn nên biết

Khóa Skype bất kỳ là tính năng có sẵn trong Skype mà bạn nên biết và sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt trong những trường hợp bị một đối tượngnào đó cố tính spam tin nhắnlàm phiên bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.