Nokia X6 liên tục cháy hàng khi vừa mở bán

Nokia X6 hiện chỉ mới lên kệ tại Trung Quốc, nhưng có thể nó sẽ ra mắt tại các thị trường khác trong thời gian tới bởi đại diện của HMD đã úp mở điều này. Tại Trung Quốc, Nokia X6 đã bán ra 3 lần và đều cháy hàng trong vài giây trên cả 3 nhà bán lẻ trực tuyến. 

Nokia X6 liên tục cháy hàng khi vừa mở bán

Đặc biệt hơn, hiện vẫn còn 1.8 triệu đơn đặt hàng trước Nokia X6 trên cả 2 nhà bán lẻ là JD và Suning. Điều này cho thấy Nokia X6 vẫn chưa hết sốt, và HMD cần phải tận dụng lợi thế. Với thiết kế hẫn dẫn, cấu hình cao, có camera kép cùng mức giá chỉ 1.299 NDT (khoảng 4.6 triệu đồng) đã khiến Nokia X6 rất thu hút người dùng.

Nokia X6 cũng nhận được rất nhiều tình yêu từ những khách hàng đã mua tại Trung Quốc, vì nó được đánh giá là “tuyệt vời” trên cả 3 nhà bán lẻ.

Trên JD, có hơn 8.300 lượt đánh giá và có 99% lượt đánh giá tích cực. 

Trên Suning, có 382 lượt đánh giá và 100% đánh giá tích cực.

Trên Tmall, nó cũng được đánh giá 4.9/5 sao. 

Nguồn Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Nokia 6 2018 bán được 10 ngàn chiếc trong 12 phút tại một nhà bán lẻ

Theo đó, Nokia 6 2018 được bán trực tuyến tại 3 nhà bán lẻ là Suning, JD và Tmall. Tại Suning, Nokia 6 2018 đã bán được 10 ngàn chiếc trong 12 phút, thông tin này được chia sẻ trên trang Weibo của Suning.

Nokia X6 tiếp tục cháy hàng 4 lần liên tiếp

Tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile mới đây đã đăng tải thông tin cho biết, Nokia X6 đã trở thành chiếc smartphone bán chạy thứ 2 tại nhà bán lẻ JD.com – nhà bán lẻ trực tuyến hàng đầu Trung Quốc.

Nokia X6 tiếp tục được bán ra tại Trung Quốc, đã có hơn 1 triệu đơn đặt mua trước

Theo đó, các nhà bán lẻ trực tuyến của Trung Quốc như JD, Suning, TMall đã có hàng trong kho và sẽ tiếp tục mở bán trực tuyến Nokia X6 từ ngày hôm nay. Sẽ rất thú vị để xem smartphone này cháy hàng trong bao lâu trong lần mở bán thứ 2.

Lần thứ 4, Nokia X6 tiếp tục cháy hàng khi vừa mở bán

Mặc dù lần mở bán thứ 4 này số lượng chuẩn bị đã nhiều hơn, nhưng nhu cầu vẫn rất cao vì vậy mà vẫn cháy hàng nhanh chóng. Được biết, hiện vẫn còn 1.8 triệu đơn đặt mua trước trên JD và Suning.

Nokia 6 2018 đã có hơn 160 ngàn người đăng ký mua

Nokia 6 2018 được ra mắt vào ngày 5/1 tại Trung Quốc. Nó có 2 phiên bản là RAM 4 GB, ROM 32/64 GB. Khác với Nokia 6 2017, nó không độc quyền cho 1 nhà bán lẻ nào, có thể được mua trên JD và Suning. Tuy nhiên, phiên bản 32 GB không có trên JD.com.

Nokia X6 lộ diện giá bán vô cùng hấp dẫn

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizmochina thì mới đây, chiếc Nokia X6 vừa được liệt kê trên trang Suning.com với đầy đủ thông số kỹ thuật và giá cả của nó. Theo đó, Nokia X6 phiên bản RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB sẽ có giá 1,499 NDT

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

THỦ THUẬT HAY

Những giải pháp có thể sử dụng nhằm bảo mật Facebook

Để bảo vệ tài khoản facebook của bạn tốt hơn thì cách tốt nhất là bạn nên thiết lập bảo mật 2 lớp cho Facebook cá nhân. Ngoài ra còn có khá nhiều giải pháp hữu ích hơn nữa, hôm nay TCN đã tổng hợp toàn bộ giải pháp mà

Đây là những thay đổi hấp dẫn trên iMessage iOS 11

iMessage trên iOS 11 đã được cung cấp thêm nhiều ứng dụng tích hợp song song với tin nhắn, tiện ích nhắn tin tăng trải nghiệm cho người dùng.

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Download Booster trên Galaxy S8, S8 Plus

Tính năng Download Booster rất hữu ích khi bạn cần tải các ứng dụng hoặc tệp vượt quá dung lượng 30MB, bằng cách kết hợp giữa kết nối LTE và Wifi đồng thời để tăng tốc độ download.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 2017: camera kép tầm giá 5 triệu

Huawei GR5 2017 hứa hẹn là sản phẩm gây sốt trong phân khúc smartphone tầm trung 5 đến 6 triệu đồng trong tháng tới

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện