Trên tay smartphone Kodak Ektra với thiết kế lạ mắt và camera cực "chất"

Nhà sản xuất máy ảnh nối tiếng thế giới Kodak đã hồi sinh huyền thoại máy ảnh Extra dưới vỏ bọc của một smartphone Android bằng cách ra mắt Kodak Ektra vào tháng 7/2017 với điểm nhấn thiết kế lạ mắt cũng như camera cực 'chất'.

Mới đây, thiết bị đã có mặt tại thị trường Việt Nam và chúng ta cùng nhau trên tay sản phẩm này để soi kỹ hơn về 'em nó' nhé!

Hộp đựng của sản phẩm là một chiếc hộp màu vàng với logo của Kodak và những phụ kiện bên trong đi kèm với nhân vật chính Kodak Ektra bao gồm củ sạc, cáp kết nối USB-C và dây đeo máy.

Nhìn bề ngoài, Kodak Ektra đậm chất hoài cổ với viền rất dày, không sử dụng kính cong 2.5D nên khi  thao tác không đem lại cảm giác thoải mái cho lắm.

Mặt trước của sản phẩm không có sự xuất hiện của cảm biến vân tay mà mọi thao tác được thực hiện thông qua các phím điều hướng ảo ở cạnh dưới màn hình.

Thiết bị được hoàn thiện tỉ mỉ với các đường cắt kim cương khá to, khi nhìn ở cạnh phải trông máy như một chiếc máy ảnh du lịch gọn nhẹ và tại đây là nơi đặt phím chụp ảnh chuyên dụng có hình tròn, phím nguồn và tăng giảm âm lượng.

Ở phía đáy máy cũng rất dày là nơi đặt cổng kết nối USB-C.

Đáng chú ý và nổi bật nhất chính là phần mặt lưng hầm hố là camera chính 21 MP khẩu độ F/ 2.0 cảm biến Sony IMX230, tích hợp chống rung quang học, lấy nét theo pha (PDAF), tích hợp đèn flash LED hai tông màu, chụp thiếu sáng tốt và hỗ trợ quay phim 4K. 

Phần mặt lưng được bọc một lớp da trông khá 'ngầu', phần dưới là logo của Kodak được in chìm và phần loa ngoài.

Giao diện chụp ảnh của máy khá đơn giản, sẽ có một vòng xoay giống như trên máy chụp hình để các bạn có thể chỉnh sang nhiều chế độ khác nhau bao gồm manual, sports, bokeh, night, HDR, panorama, macro, landscape và quay phim.

Còn ở mặt trước, Kodak Ektra tích hợp camera seflie 13 MP, khẩu độ F/2.2 và tất nhiên nó không có nhiều chế độ làm đẹp để 'sống ảo' như các smartphone bây giờ.

Ngoài ra, sản phẩm này được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Helio X20 kết hợp RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, chạy hệ điều hành Android 6.0 và viên pin có dung lượng 3.000 mAh.

Sau đây, mời các bạn xem một số hình ảnh được chụp từ Kodak Ektra với độ chi tiết cao, màu sắc trung thực, xóa phông mù mịt nhưng còn lẹm vào một số chỗ như vùng tóc và phần cánh tay:

Các bạn có đánh giá như thế nào về Kodak Ektra, cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới nhé! Nếu bạn có sở thích chụp ảnh thì đây là một thiết bị đáng để bạn tham khảo đấy chứ!

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh trên tay Kodak Ektra, điện thoại camera giả cổ

Thế giới di động - Sau nhiều nỗ lực bước chân vào sản xuất smartphone thì gần đây Kodak đã ra mắt một sản phẩm tầm trung khá ấn tượng. Chiếc Kodak Ektra là...

Kodak Ektra với camera 21 MP ra mắt: Thách thức cả máy ảnh

Thegioididong - Nhà sản xuất máy ảnh nổi tiếng một thời Kodak mới đây đã tiếp tục thử sức tại thị trường smartphone một lần nữa với sản phẩm mang tên gọi Ektra....

Smartphone kiêm máy ảnh Kodak Ektra sẽ bán ra từ ngày 9/12 với giá 12 triệu

Smartphone ngày càng được nâng cấp về camera để có thể sáng ngang với máy ảnh chuyên nghiệp. Mới đây, nhà sản xuất máy ảnh Kodak đã tung ra smartphone chuyên chụp ảnh Kodak Ektra với bộ camera hầm hố phía sau.

Kodak Ektra: Smartphone thách thức máy ảnh chuẩn bị lên kệ

Nhằm tìm lại một thời hoàng kim đã vụt mất, vào tháng 10 qua nhà sản xuất máy ảnh nổi tiếng giữa thế kỷ XX là Kodak đã trình làng chiếc smartphone...

Kodak Ektra, smartphone trang bị camera 21 MP cực đỉnh chính thức bán ra giá hợp lý

Kodak đã tung ra Ektra, điện thoại thông minh Android mới nhất của mình ở Ấn Độ. Sản phẩm này từng ra mắt hồi tháng 10 năm ngoái với camera phía...

Kodak hồi sinh thương hiệu Ektra trên một thiết bị di động hoàn toàn mới

Mới đây, hãng máy ảnh Kodak đã giới thiệu đến thị trường smartphone mới của mình, với tên cái tên Ektra. Máy có cảm biến ảnh 21MP, hỗ trợ chống rung 6 trục.

Đánh giá nhanh Kodak Ektra - chiếc smartphone chuyên chụp ảnh

Chúng ta đã thấy những nỗ lực tương tự nhằm tạo ra một chiếc điện thoại chụp ảnh chuyên nghiệp, chẳng hạn như Nokia Lumia 1020 và Samsung Galaxy Zoom. Nhưng cũng không mấy tiến triển. Liệu Kodak Ektra có tạo nên sự...

Kodak sẽ ra mắt smartphone thứ 2 của mình vào ngày 20 tháng 10

Thi trường smartphone đang chuẩn bị đón nhận một điện thoại đến từ thương hiệu máy ảnh danh tiếng Kodak vào ngày 20 tháng 10 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo nhóm Messenger trên điện thoại và máy tính đơn giản, nhanh chóng

Messenger là một ứng dụng nhắn tin, gọi điện được đa số người dùng ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng thú vị. Việc cho phép người dùng tạo những nhóm chat trên Messenger là một trong những

Cách tạo vị trí giả trên Zalo

Cách tạo vị trí giả trên Zalo giúp bạn mở rộng việc tìm kiếm bạn bè, với mẹo này bạn sẽ có thêm những người bạn mới trên khắp mọi miền đất nước chứ không bó hẹp phạm vi như trước nữa

Sử dụng Notepad để làm bàn phím tự động gõ liên tục một đoạn văn bản bất kỳ

Mặc dù Notepad xuất hiện từ khá lâu nhưng người dùng chỉ biết đến Notepad với tính năng là trình soạn thảo văn bản đơn giản mà không biết rằng Notepad còn có khá nhiều tính năng hữu ích khác. Một trong những tính năng

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

Hướng dẫn cách đặt video làm hình nền Facebook

Dùng video làm ảnh cover Facebook là một trong những thủ thuật rất hay giúp tài khoản Facebook của bạn trở nên đặc biệt, nổi bật và sinh động hơn rất nhiều so với những tấm ảnh tĩnh thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.