OnePlus 6 ghi được điểm số rất cao trong mọi bài kiểm tra điểm chuẩn phổ biến

Quái vật OnePlus 6 sở hữu phần cứng hàng đầu hiện nay. Nó ghi được điểm số rất cao trong mọi bài kiểm tra điểm chuẩn phổ biến. 

OnePlus 6 ghi được điểm số rất cao trong mọi bài kiểm tra điểm chuẩn phổ biến

OnePlus đã ra mắt điện thoại thông minh OnePlus 6 hàng đầu vào tuần trước. Sau khi trên tay, ở đây chúng ta sẽ tiếp tục đến với bài thử nghiệm sức mạnh của điện thoại thông minh này. Trên giấy tờ, OnePlus 6 được trang bị chip xử lý mạnh mẽ nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 10nm với cấu trúc gồm 4 nhân Kryo 385 tùy chỉnh tốc độ 2.8GHz và bốn nhân Kryo 280 tiết kiệm năng lượng tốc độ 1.8GHz.

Đối với các nhiệm vụ đồ họa chuyên sâu, chip có tích hợp GPU Adreno 630. Trong khi đó để xử lý đa nhiệm, OnePlus 6 có RAM LPDDR4x dung lượng 8GB. Điện thoại có màn hình AMOLED rộng hơn 6,28 inch với độ phân giải Fulll HD+, chạy trên Android 8.1 (Oreo) với giao diện tùy biến Oxygen 5.1 OS. Ở bên dưới, chúng ta xem cùng xem với phần cứng này thì OnePlus 6 sẽ có điểm chuẩn như thế nào.

AnTuTu Benchmark 7 

Nó ghi 265.969 điểm trong AnTuTu Benchmark 7 và đứng đầu bảng xếp hạng này. Các điện thoại xếp ngay sau đó là Samsung Galaxy S9+ và iPhone X của Apple.

Geekbench 4 

Nó ghi được 2477 điểm trong bài kiếm tra Geekbench 4 Single-Core và chiếm vị trí thứ ba, sau Galaxy S9 + của Samsung và iPhone X của Apple. 

Tuy nhiên, OnePlus 6 lại ghi được 9023 điểm trong tiêu chuẩn Geekbench 4 Multi-Core và chiếm vị trí thứ hai, sau iPhone X.

3DMark Ice Storm Unlimited 

OnePlus 6 ghi được 63421 điểm trong tiêu chuẩn GPU 3DMark Ice Storm Unlimited và chiếm vị trí dẫn đầu. Điểm số nó bỏ xa các điện thoại xếp vị trí bên dưới.

GFXBench 2.7 T-Rex OnScreen 

Nó có tốc độ 3340 khung hình hoặc 60 khung hình / giây trong tiêu chuẩn GFXBench 2.7 T-Rex OnScreen. Ở bảng xếp hạng, OnePlus 6 chỉ xếp thứ 7 nhưng sự chênh lệch điểm là không cao so với các vị trí trên đó.

GFXBench 3.0 Manhattan OnScreen 

Nó có tốc độ 3645 khung hình hoặc 59 khung hình / giây trong GFXBench 3.0 Manhattan OnScreen. Ở bảng xếp hạng, OnePlus 6 chỉ xếp thứ 1.

Basemark X 1.1 

Nó ghi được 45125 điểm và giành được vị trí hàng đầu trong điểm chuẩn Basemark X 1.1.

OS OS II

Trong tiêu chuẩn Basemark OS II nó lại một lần nữa giành được vị trí hàng đầu với 5137 điểm.

Thực tế 

Với RAM LPDDR4x 8GB, OnePlus 6 cung cấp khoảng 7.6GB RAM cho các nhiệm vụ đa nhiệm. Trong đó, điện thoại thường xuyên có khoảng 5,6GB RAM miễn phí khi khởi động với các ứng dụng mặc định chạy ẩn. Hiệu suất của thiết bị trong thực tế là tuyệt vời và hiệu suất chơi game đồ họa cũng rất ấn tượng, ngay cả đối với các trò chơi yêu cầu đồ họa chuyên sâu. Mọi thứ là mượt mà và không có việc tốc độ khung hình bị thay đổi, treo hay lag...

Kết luận

Đối với các điểm chuẩn tổng hợp, chúng ta có thể thấy rằng OnePlus 6 luôn luôn giữ vị trí hàng đầu về mặt điểm số. Trong khi đó, điện thoại cũng làm tốt mọi thứ khi cung cấp hiệu suất hàng đầu về xử lý về cả đồ họa lẫn các nhiệm vụ hằng ngày.

HàoPA

Theo fonearena

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Sẽ có biến thể thứ 3 của dòng OnePlus 9 sử dụng chip set SD800 Series

Một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng dòng OnePlus 9 sẽ có ba biến thể. Cùng với OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro được mong đợi, một biến thể thứ ba được gọi là OnePlus 9E cũng sẽ được công bố. Bây giờ, một rò rỉ mới cho biết biến thể thứ ba sẽ có tên khác

OnePlus 3T ra mắt: Cấu hình siêu mạnh, giá 440 USD

OnePlus 3T sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 6 GB với tùy chọn dung lượng lưu trữ 64 hoặc 128 GB. Tuy nhiên, máy vẫn trung thành với màn hình Full HD.

OnePlus 3s rò rỉ cấu hình với chip Snapdragon 821, RAM 6GB

OnePlus mặc dù là hãng smartphone non trẻ tuy nhiên trong thời gian gần đây, hãng luôn cho ra thị trường nhiều mẫu smartphone với cấu hình cực mạnh, thiết kế hấp dẫn mà giá bán lại rất phải chăng. Dự kiến sắp tới sẽ...

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

Tin đồn: OnePlus X2 dùng chip Snapdragon 835 đang được sản xuất

Theo Gizchina (trích dẫn từ Techpp), OnePlus đang lên kế hoạch khởi động lại dòng OnePlus X, nó sẽ được ra mắt sau OnePlus 6. Nguồn tin khác cho rằng nó có thể lên kệ sớm hơn, với giá từ 1.500 Rs – 1.700 Rs (5.3 – 6 triệu đồng).

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...