Sẽ có biến thể thứ 3 của dòng OnePlus 9 sử dụng chip set SD800 Series

Một nguồn tin rò rỉ đã tiết lộ rằng dòng OnePlus 9 sẽ có ba biến thể. Cùng với OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro được mong đợi, một biến thể thứ ba được gọi là OnePlus 9E cũng sẽ được công bố. Bây giờ, một rò rỉ mới cho biết biến thể thứ ba sẽ có tên khác - OnePlus 9 Lite - và cũng sẽ sử dụng một chipset khác.

Nguồn của tin tức là Android Central và họ đã báo cáo rằng một người trong cuộc đã thông báo cho họ về kế hoạch ra mắt ba điện thoại OnePlus 9 vào năm tới của OnePlus. Biến thể thứ ba này sẽ ra mắt với tên gọi OnePlus 9 Lite và không giống như OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888, nó sẽ đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 865. Điều này có nghĩa là OnePlus 9 Lite sẽ được bán với giá thấp hơn so với dòng sản phẩm của nó và thậm chí là các điện thoại hàng đầu khác.

Sẽ có biến thể thứ 3 của dòng OnePlus 9 sử dụng chip set SD800 Series

Có khả năng sản phẩm thứ 3 của dòng OnePlus 9 Series ban đầu có tên là “OnePlus 9E” và sau đó đổi thành “OnePlus 9 Lite”. OnePlus tung ra một chiếc điện thoại hàng đầu với bộ vi xử lý từ năm trước không giống như cách họ thường làm, tuy nhiên đây là một động thái mà chúng ta đã thấy từ Realme. Các SuperZoom realme X3 đã được công bố vào năm nay có Snapdragon 855+ mà không phải là một chipset Snapdragon 865 giống như hầu hết flagships Android khác.

Hiện tại vẫn không biết OnePlus 9 Lite sẽ trông như thế nào nhưng chúng tôi hy vọng sẽ có thêm thông tin chi tiết trong những tuần tới.

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm điện thoại OnePlus tại Trang Công Nghệ.

Nguồn : https://mobilecity.vn/tin-tuc/se-co-bien-the-thu-3-cua-dong-oneplus-9-su-dung-chip-set-sd800-series.html

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Tin đồn: OnePlus X2 dùng chip Snapdragon 835 đang được sản xuất

Theo Gizchina (trích dẫn từ Techpp), OnePlus đang lên kế hoạch khởi động lại dòng OnePlus X, nó sẽ được ra mắt sau OnePlus 6. Nguồn tin khác cho rằng nó có thể lên kệ sớm hơn, với giá từ 1.500 Rs – 1.700 Rs (5.3 – 6 triệu đồng).

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

Oneplus bắt tay vào kế hoạch sản xuất Oneplus Mini

Chỉ ít ngày sau khi Oneplus 2 chính thức ra mắt thị trường, nhà sản xuất lại bắt tay vào một một kế hoạch mới trong thời gian tới. Theo dự kiến, Oneplus sẽ ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 trong năm nay của mình vào thời điểm cuối năm 2015.

OnePlus 3s rò rỉ cấu hình với chip Snapdragon 821, RAM 6GB

OnePlus mặc dù là hãng smartphone non trẻ tuy nhiên trong thời gian gần đây, hãng luôn cho ra thị trường nhiều mẫu smartphone với cấu hình cực mạnh, thiết kế hấp dẫn mà giá bán lại rất phải chăng. Dự kiến sắp tới sẽ...

OnePlus 10 series đã được tiết lộ cấu hình với chip Snapdragon 898, có thể ra mắt đầu năm 2022

OnePlus dường như đang chuẩn bị trình làng một bản nâng cấp mới cho OnePlus 9R là OnePlus 9 RT. Mới đây, một thông tin mới rò rỉ về dòng OnePlus 10 cũng xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.