OnePlus 3T ra mắt: Cấu hình siêu mạnh, giá 440 USD

OnePlus 3T sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 821, RAM 6 GB với tùy chọn dung lượng lưu trữ 64 hoặc 128 GB. Tuy nhiên, máy vẫn trung thành với màn hình Full HD.

Làng di động đang trải qua những ngày cuối cùng của năm 2016. Điều đó không ngăn được các nhà sản xuất liên tục ra mắt smartphone mới.

Sau hàng loạt tin đồn về một bản nâng cấp của OnePlus 3, hãng di động Trung Quốc vừa chính thức ra mắt model OnePlus 3T với cấu hình mạnh mẽ hơn. Lễ ra mắt sản phẩm được tổ phát trực tiếp trên trang Facebook của hãng hôm 15/11.

Về cấu hình, OnePlus 3T sở hữu màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, dùng tấm nền AMOLED. Thiết bị sử dụng con chip Snapdragon 821 mới nhất của Qualcomm, tốc độ 2,35 GHz (so với chip 820 trên OnePlus 3), RAM 6 GB để xử lý mọi tác vụ đa nhiệm.



Về lựa chọn lưu trữ, OnePlus bổ sung thêm bản 128 GB, bên cạnh bản 64 GB tiêu chuẩn. Camera sau của máy giữ nguyên độ phân giải 16 megapixel, cảm biến IMX 298 nhưng cải tiến khả năng quay video. Thay đổi đáng chú ý đến từ camera trước khi hãng sản xuất nâng cấp camera từ 8 lên 16 megapixel.

Ngoài động thái công bố sản phẩm, OnePlus cũng vén màn chương trình thử nghiệm beta cho hệ điều hành Oxygen OS. Theo đó, trong mọi bản nâng cấp Oxygen OS về sau, hãng sẽ phát hành bản beta đến một số người dùng trước khi phát hành rộng rãi.

OnePlus cam kết phiên bản Android 7.0 Nougat sẽ có mặt trên cả OnePlus và 3T vào cuối năm nay. 2 máy sẽ đồng thời nhận bản nâng cấp. Tuy nhiên, model 3T sẽ sở hữu các tính năng nâng cấp so với OnePlus 3.

Về giá bán, OnePlus 3T có giá khởi điểm từ 439 USD cho bản 64 GB và 479 USD cho bản 128 GB. Máy sẽ lên kệ vào ngày 22/11 tại Mỹ và 28/11 tại châu Âu.


Đức Nam

Theo - Zing.Vn

Từ khoá : OnePlus, USD

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus 3s rò rỉ cấu hình với chip Snapdragon 821, RAM 6GB

OnePlus mặc dù là hãng smartphone non trẻ tuy nhiên trong thời gian gần đây, hãng luôn cho ra thị trường nhiều mẫu smartphone với cấu hình cực mạnh, thiết kế hấp dẫn mà giá bán lại rất phải chăng. Dự kiến sắp tới sẽ...

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus 3T chính thức ra mắt với RAM 6GB, chip Snapdragon 821

Sau nhiều thông tin rò rỉ, thậm chí có thông tin cho rằng OnePlus 3T sẽ có RAM lên đến 8 GB thì mới đây, smartphone này đã chính thức ra mắt, xua tan mọi nghi ngờ trước đó.

Tin đồn: OnePlus X2 dùng chip Snapdragon 835 đang được sản xuất

Theo Gizchina (trích dẫn từ Techpp), OnePlus đang lên kế hoạch khởi động lại dòng OnePlus X, nó sẽ được ra mắt sau OnePlus 6. Nguồn tin khác cho rằng nó có thể lên kệ sớm hơn, với giá từ 1.500 Rs – 1.700 Rs (5.3 – 6 triệu đồng).

OnePlus 3s sẽ sở hữu vi xử lý Snapdragon 821, RAM 6GB

OnePlus 3 được xem đã là “hàng khủng” với chip Snapdragon 820, RAM 6 GB tuy nhiên mới đây, một smartphone khác của OnePlus đã xuất hiện và nó chạy...

Siêu smartphone OnePlus 4 lộ diện: Snapdragon 830, RAM 8 GB

Flagship tiếp theo của OnePlus là OnePlus 4 từng rò rỉ với trang bị chip Snapdragon 830, bây giờ các thông số kỹ thuật khác của thiết bị cũng dần...

OnePlus 5: RAM 8 GB, chip Snapdragon 835, giá dưới 11 triệu

Nếu OnePlus 3T là một trong những smartphone đầu tiên sở hữu dung lượng RAM 6 GB thì OnePlus 5 cũng chẳng chịu thua khi máy được cho là sẽ có RAM đến 8 GB.

THỦ THUẬT HAY

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Hướng dẫn cách chuyển đổi file PDF sang Word Online nhanh nhất

Hiện nay trên mạng có rất nhiều tài liệu dưới dạng PDF, tuy nhiên file PDF chỉ dùng để đọc còn chỉnh sửa thì Word vẫn là lựa chọn hàng đầu. Vậy làm sao để chuyển đổi file PDF sang Word? Hướng dẫn bên dưới sẽ giúp bạn

Cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà bằng app Y Tế HCM trên điện thoại

Bạn có thể tự chăm sóc và theo dõi sức khỏe khi cách ly tại nhà (F0) bằng ứng dụng Y Tế HCM. Sau đây là hướng dẫn cách tự theo dõi sức khỏe tại nhà trên ứng dụng Y Tế HCM...

Cách ghim ghi chú trên ứng dụng Ghi chú iOS 11

Trên ứng dụng Ghi chú iOS 11 có tính năng ghi ghi chú trên đầu danh sách ghi chú đã tạo, giúp người dùng có thể mở ngay ghi chú quan trọng.

Thuật toán Google Penguin 4 cập nhật 22/5

Hiện tại thì thuật toán chống Spam của Google là Penguin đã được cập nhật. Google gọi nó là Penguin 4. Nó chứa công nghệ Penguin 2.0 mà Google cho biết nó là công nghệ cao một thế hệ mới, nhằm chống spam tốt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh và nhận định cấu hình của Surface Book 2 với thế hệ trước

Cùng với Windows 10 Fall Creators, Microsoft đã bất ngờ ra mắt Surface Book 2 với 2 phiên bản 13,5' và 15'. Mặc dù có thiết kế không đổi nhưng Microsoft đã trang bị cho máy cấu hình rất mới với CPU Core i thế hệ 8 và

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone