Xuất hiện smartphone Nokia bí ẩn bên trong nhà máy sản xuất

Một hình ảnh smartphone Nokia mới nhất đã xuất hiện tại Trung Quốc. Điều thú vị ở đây là mặt sau của máy có thiết kế rất giống với những smartphone hàng đầu như Nokia N9, Lumia 920, 925 hay 1520. Bức ảnh này dường như được chụp bên trong nhà máy sản xuất. 

Ở mặt sau, chúng ta cũng có thể thấy dòng chữ Android One, điều này cho thấy máy sẽ là một thiết bị tầm trung, nhưng cũng có thể là cao cấp. Smartphone này có khả năng sẽ được trang bị camera kép. Ngoài ra, cũng chưa thể khẳng định được mặt sau này làm bằng nhựa hay bằng chất liệu kim loại.

Hình ảnh này xuất hiện vào thời điểm mà những smartphone Nokia khác sắp ra mắt như: Nokia 2.1, Nokia 3.1, Nokia 5.1, Nokia X5 và Nokia X7. Dự kiến những sản phẩm mới này sẽ được tung ra vào ngày 29.5 tại Nga.

Gần đây, có 3 model điện thoại Nokia cũng đạt chứng nhận tại Nga, chúng gồm TA-1075, TA-1105 & TA-1116. Sau đó là sự xác nhận của đại diện HMD về việc họ đang chuẩn bị cho ra những phiên bản kế nhiệm Nokia 2, 3, 5 2018. Cùng chờ xem nhé.

Nguồn Nokiapoweruser

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận tại Thái Lan, sắp ra mắt Đông Nam Á

Theo đó, Nokia 5.1 Plus TA-1105 mới đây cũng đã đạt chứng nhận tại Thái Lan. Bạn có thể thấy Nokia 5.1 Plus TA-1105 và Nokia 6.1 Plus TA-1116 bản quốc tế cũng nằm trong danh sách chứng nhận.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Xuất hiện smartphone Nokia bí ẩn bên trong nhà máy sản xuất

Ở mặt sau, chúng ta cũng có thể thấy dòng chữ Android One, điều này cho thấy máy sẽ là một thiết bị tầm trung hoặc cao cấp. Khu vực camera mặt sau cho thấy smartphone này có thể được trang bị máy ảnh kép. Ngoài ra, cũng chưa thể khẳng định được mặt

2 smartphone Nokia mới vừa đạt chứng nhận tại EEC Nga

Không chỉ Nokia 9 mà sắp tới, rất nhiều mẫu smartphone Nokia sẽ được trình làng. Mới đây, 2 model Nokia TA-1156, TA-1157 đã xuất hiện trên trang web của cơ quan chứng nhận EEC Nga.

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

NCC tiết lộ thông tin về smartphone Nokia có tên mã TA-1105

Mặc dù chiếc smartphone này này đã nhận được một số chứng nhận ở các quốc gia khác nhưng có thể thấy đây gần như không phải là tên mã của Nokia Bravo (rò rỉ gần đây), hay Nokia X5 và Nokia X6. Không loại trừ khả năng đây là dòng máy mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

6 ứng dụng OCR Android xuất sắc nhất cho trích xuất văn bản từ ảnh

Bạn có muốn số hóa bất kỳ văn bản in nào để có thể giữ một bản mềm của nó? Nếu vậy thì tất cả những gì bạn cần là một công cụ nhận dạng ký tự quang học (OCR). Có một số công cụ OCR trực tuyến nhưng không có gì thuận

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.