iPhone LCD 6.1 inch sẽ có màu xanh dương, vàng và hồng

Theo thông tin mới nhận được, Apple có thể tung ra chiếc iPhone LCD 6.1 inch trong năm nay với 3 phiên bản màu sắc trẻ trung để nhắm đến các đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Theo nhà phân tích Jun Zhang của Rosenblatt, mẫu điện thoại có giá rẻ nhất trong bộ 3 iPhone 2018 sẽ có màu xanh dương, vàng và hồng. 

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có màu xanh dương, vàng và hồng

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các phiên bản màu sắc trẻ trung như iPhone 5C?

Theo iPhonehacks, các nhà phân tích cho biết Apple đã từng làm điều này trước đây khi ra mắt chiếc iPhone 5C giá rẻ, có vỏ nhựa nhưng sở hữu rất nhiều màu sắc trẻ trung. Và với chiếc iPhone 6.1 inch thì dường như Apple cũng sẽ định hình nó như là một chiếc smartphone giá rẻ, được phát hành với nhiều màu sắc bắt mắt để thu hút người dùng trẻ.

“Kể từ khi Apple bắt đầu tung ra ba mẫu iPhone mới mỗi năm, chúng tôi tin rằng công ty cần phân biệt thiết kế của mẫu LCD với hai mẫu OLED cao cấp”, Zang bình luận. 'Một sự lựa chọn hợp lý sẽ là thêm các màu sắc khác nhau”.

Được biết, nhiều nhà sản xuất điện thoại Android khác cũng đã tung ra các smartphone của họ với rất nhiều phiên bản màu sắc để thu hút khách hàng trẻ và đây có thể nói cũng là một chiến lược kinh doanh của các hãng này. 

Bên cạnh đó, Zhang cũng tin rằng Apple sẽ chuyển sang sử dụng hệ thống 3 camera sau trên thế hệ iPhone 2019. Công ty có thể đang cố gắng tích hợp giải pháp cảm biến 3D ToF vào camera phía sau cho thế hệ iPhone năm sau nhằm giúp nó bổ sung thêm khả năng mới cho ARKit.

Các bạn có suy nghĩ gì với thông tin mẫu iPhone LCD 6.1 inch sẽ có 3 màu sắc trẻ trung này? Hãy cùng đưa ra ý kiến và cùng nhau thảo luận bên dưới bài viết này nhé!

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

Apple có thể dùng chiến lược iPhone đa sắc màu để áp dụng vào iPhone 8s

Các model iPhone LCD có thể sẽ là model iPhone giá cả phải chăng hơn trong năm nay, do đó nó sẽ khiến nhiều bạn trẻ ưa thích. Theo nhà phân tích Jun Zhang của Rosenblatt, Apple có thể giới thiệu các phiên bản màu sắc bao gồm màu xanh, vàng và hồng.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

iPhone LCD 2018 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: màu xanh, vàng và hồng

Các thông tin về thiết kế, giá bán và cả cấu hình đã bị rò rỉ trong nhiều tháng qua, còn hôm nay là tin đồn mới nhất nói về màu sắc mới của những mẫu iPhone trên.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone LCD 2018 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: màu xanh, vàng và hồng

Các thông tin về thiết kế, giá bán và cả cấu hình đã bị rò rỉ trong nhiều tháng qua, còn hôm nay là tin đồn mới nhất nói về màu sắc mới của những mẫu iPhone trên.

THỦ THUẬT HAY

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

Cách xem lịch cúp điện ngay trên Zalo cực nhanh chóng không cần đi đâu xa

Hiện nay, ứng dụng Zalo dần trở nên đa năng hơn bao giờ hết khi tích hợp hàng loạt tính năng và tiện ích cho người dùng, bạn cũng có thể xem được lịch cúp điện ngay trên ứng dụng này một cách dễ dàng.

Các bước để chuyển ảnh từ máy tính vào iPhone bằng iTunes

Việc chuyển ảnh từ iPhone sang máy tính là không hề khó khăn, chỉ cần cắm dây kết nối và cấp quyền là chúng ta có thể truy cập kho ảnh và di chuyển dữ liệu tùy thích. Vậy nhưng chuyển ảnh từ máy tính sang iPhone thì

Cách hạn chế bị tag tên trên Facebook

Mặc định mỗi khi bị gắn thẻ, bài viết ấy sẽ được hiển thị trên trang cá nhân của bạn, và sẽ xuất hiện trên News Feed. Tường nhà bạn có thể sẽ biến thành một trang bán hàng nếu không thường xuyên thực hiện xóa thẻ.

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Trên tay và đánh giá iPhone Xs Max: Ngoại hình miễn chê, hiệu năng không đối thủ

Giống như truyền thống mọi năm, lần này Apple vẫn cho ra mắt một mẫu iPhone màn hình lớn của chiếc iPhone Xs tiêu chuẩn, bên cạnh đó là tên gọi được thêm hậu tố “Max” thay cho “Plus” trước đây ý muốn nói tới màn hình

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...