Apple có thể dùng chiến lược iPhone đa sắc màu để áp dụng vào iPhone 8s

Apple có thể dùng chiến lược iPhone đa sắc màu như iPhone 5c để áp dụng vào iPhone 8s, nhằm thu hút doanh số cho model iPhone mới này. 

iPhone 5c

Các model iPhone LCD có thể sẽ là model iPhone giá cả phải chăng hơn trong năm nay, do đó nó sẽ khiến nhiều bạn trẻ ưa thích. Theo nhà phân tích Jun Zhang của Rosenblatt, Apple có thể giới thiệu các phiên bản màu sắc bao gồm màu xanh, vàng và hồng. iPhone 5c của năm 2013 có các tùy chọn màu sắc như: Xanh lục, vàng, trắng, đỏ và xanh dương.

Apple hiện đang giới hạn màu sắc của các mẫu iPhone với chất liệu nhôm kính, trong khi iPhone 5c có khung vỏ bằng nhựa. Đầu năm nay, Apple cũng đã tung ra phiên bản iPhone 8, 8 Plus màu đỏ, nhằm thu hút thêm doanh số.

iPhone 5c

Nhà phân tích Zhang cho rằng: “Một sự lựa chọn hợp lý đó là thêm nhiều màu sắc khác nhau cho iPhone mới”, nhằm phân biệt với các model iPhone khác. Tuy nhiên đây chỉ mới là suy đoán từ Zhang mà thôi.

Hiện chưa thể khẳng định iPhone sắp tới có nhiều màu sắc như Zhang chia sẻ hay không, nhưng hầu hết các báo cáo đều cho rằng vào cuối năm nay Apple sẽ cùng lúc tung ra tới 6 phiên bản iPhone khác nhau.

Chúng ta cũng sẽ không ngạc nhiên khi iPhone SE 2 cũng sẽ ra mắt cùng với iPhone LCD. Vậy liệu Apple có muốn làm phức tạp thêm sự lựa chọn của người dùng khi đưa nhiều màu sắc lên iPhone mới?

Nguồn Cultofmac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

iPhone LCD 2018 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: màu xanh, vàng và hồng

Các thông tin về thiết kế, giá bán và cả cấu hình đã bị rò rỉ trong nhiều tháng qua, còn hôm nay là tin đồn mới nhất nói về màu sắc mới của những mẫu iPhone trên.

iPhone LCD 2018 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: màu xanh, vàng và hồng

Các thông tin về thiết kế, giá bán và cả cấu hình đã bị rò rỉ trong nhiều tháng qua, còn hôm nay là tin đồn mới nhất nói về màu sắc mới của những mẫu iPhone trên.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có màu xanh dương, vàng và hồng

Theo iPhonehacks, các nhà phân tích cho biết Apple đã từng làm điều này trước đây khi ra mắt chiếc iPhone 5C giá rẻ, có vỏ nhựa nhưng sở hữu rất nhiều màu sắc trẻ trung. Và với chiếc iPhone 6.1 inch thì dường như Apple cũng sẽ định hình nó như là

Cả 3 model iPhone mới sẽ ra mắt vào tháng 9/2018

Kuo cho rằng Apple đã “lo ngại về các tác động tiêu cực khi nâng giá bán iPhone”, vì vậy mà hãng đã có những chiến lược mới. Năm ngoái, Apple cũng đã gặp phải những khó khăn khi định giá iPhone X bắt đầu từ 999 USD.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple sẽ tăng giá iPhone từ năm sau

iPhone 8 sẽ có giá từ khoảng 1.200 USD. Apple sẽ có những thay đổi lớn trong chiến...

iPhone XR có doanh số lên tới 9 triệu chiếc chỉ trong tuần đầu tiên mở bán

Báo cáo gần đây của nhà phân tích Ming – Chi Kuo cho biết iPhone XR không nhận được sự quan tâm của người dùng bằng với 2 sản phẩm được ra mắt cùng thời điểm là iPhone XS và XS Max. Tuy nhiên nhà phân tích Zhang Jun của công ty chứng khoán

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn gỡ bỏ LSE trên máy tính Lenovo

Bloatware là những ứng dụng được bổ sung cho thiết bị do nhà sản xuất thiết bị đó đưa vào cùng với hệ điều hành.

Hướng dẫn thay đổi giao diện Google Chrome sang Material Design 2

Thay vì sử dụng các đường nét cứng cáp, vuông vức như các phiên bản Google Chrome trước, Material Design 2 lại mang phong cách trái ngược hoàn toàn với các góc cạnh được bo cong và làm tròn.

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn cài đặt extension phát lại video trên Facebook

Đa số người dùng Facebook hiện nay đều dành thời gian để xem các video về âm nhạc hay cuộc sống... Đôi lúc bạn gặp được một video hay, muốn xem đi xem lại nhiều lần nhưng Facebook lại chưa có tính năng repeat, vậy thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém

Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.

Đánh giá Philips V787: Smartphone pin trâu, màn hình đẹp tích hợp công nghệ chống mỏi mắt

Đánh giá Philips V787, smartphone pin trâu có màn hình đẹp, tích hợp công nghệ chống mải mắt SoftBlue giúp ngăn chặn ánh sáng xanh từ màn hình