Asus ROG: Smartphone chuyên game sẽ mắt vào đầu tháng 6

Trước đó, vào khoảng giữa tháng 4 Asus cũng đã đề cập đến việc sẽ tham gia vào thị trường điện thoại chuyên game, mặc dù thời điểm đó công ty này vẫn còn khá mơ hồ về smartphone chuyên game.

Sự kiện Computex được tổ chức bắt đầu từ ngày 5 tháng 6 cho đến hết ngày 9 tháng 6, như đã đề cập tại đây Asus ROG sẽ lần đầu tiên giới thiệu đến toàn thể giới mẫu smartphone chuyên game của hãng.

Khi Android Headlines đưa tin về việc sẽ có một smartphone gaming thương hiệu Asus, có lẽ đã khến rất nhiều người đặc biệt là các fans công nghệ tỏ ra bất ngờ bởi cho đến thời điểm này (giữa tháng 5) chưa hề lộ diện một chi tiết nào của smartphone gaming Asus. 

Asus ROG: Smartphone chuyên game sẽ mắt vào đầu tháng 6

Nhảy vào phân khúc smartphone gaming ngay lúc này có lẽ là một quyết định đúng đắn của Asus, bởi hiện tại trên thị trường chưa có quá nhiều hãng tham gia cạnh tranh, Xiaomi, Razer và cả ZTE đều là các tân binh chậm chững những bức đi đầu tiên và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Với thế mạnh là có nền tảng hệ điều hành với kho ứng dụng khổng lồ, không chỉ giữ liên lạc mà smartphone gaming còn giúp người dùng chủ động tận hưởng giải trí đồ họa cao với nhiều tựa game hấp dẫn ở mọi lúc mọi nơi, rất tiện lợi. Và phát triển smartphone gaming sẽ là xu hướng cho một “nước đi” dài hơn trong tương lai. 

Nếu Asus ROG ra mắt điện thoại chơi game của họ tại Computex thì theo dự đoán phải đến đầu tháng 8 người dùng mới bắt đầu có thể mua và trải nghiệm sản phẩm.

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2018] Asus ra mắt smarphone Gaming ROG Phone

Là một thiết bị chuyên dành cho chơi Game, ROG Phone sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 được ép xung lên đến 2.96GHz, 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

Mở hộp và trên tay smartphone gaming Asus ROG Phone

Asus ROG Phone là một mẫu smartphone chuyên dụng cho các game thủ với thiết kế hầm hố cùng cấu hình mạnh mẽ. Dưới đây là những hình ảnh, video mở hộp và trên tay nhanh chiếc smartphone cao cấp này.

Chứng nhận 3C xác nhận Smartphone gaming ASUS ROG Phone 4 sắp ra mắt sẽ hỗ trợ sạc nhanh 65W

ASUS đang có kế hoạch ra mắt Smartphone gaming thuộc dòng ROG Phone. Với tên gọi là ASUS ROG Phone 4. Gần đây, công ty đã hé lộ một hình ảnh trên Weibo tiết lộ một số tính năng của...

[Computex 2018] ASUS trình làng smartphone chuyên chơi game ROG Phone

Nói về thiết kế, Asus ROG Phone có cụm loa stereo kép ở mặt trước, mặt lưng được hoàn thiện từ kính bóng bẩy, cụm tản nhiệt và logo ROG có khả năng phát sáng điểm đặc biệt nó có thể đổi màu khi được cài đặt trong thiết bị

ASUS ROG Phone sẽ chính thức được bán ra tại Ấn Độ vào tháng 9/2018

Đây có thể được xem là hướng đi khôn ngoan của ASUS, bởi dòng smartphone chuyên game của các đối thủ như Razer Phone, Nubia Red Devil và Xiaomi Black Shark đều chưa chính thức lên kệ tại thị trường Ấn Độ.

Smartphone gaming ASUS ROG Phone chốt giá từ 20.3 triệu đồng

Theo đó, giá bán của ROG Phone sẽ là 5999 tệ (tương đương khoảng 20,3 triệu VNĐ) cho phiên bản cấu hình 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Phiên bản 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong sẽ có giá lên đến 7999 tệ (tương đương 27,1 triệu VNĐ).

Asus sắp ra mắt Asus Z2 Poseidon, siêu smartphone cho game thủ

Asus đang âm thầm kết hợp với Intel để tạo ra chiếc siêu smartphone mang tên Asus Z2 Poseidon dành riêng cho game thủ

Smartphone chuyên game Asus ROG phone có giá khoảng khoảng 21,6 triệu đồng

Thông tin được tiết lộ bởi một người dùng trên mạng xã hội Reddit, người này cho biết hãng Telia tại Phần Lan đã cho phép đặt hàng chiếc Asus ROG phone. Mức giá của thiết bị này lên đến 1150 USD (tương đương 26,8 triệu VNĐ). Tuy nhiên, mức giá quá

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.