HTC U12 có gì đáng để chúng ta chờ đợi?

Dự kiến, vào ngày 23/5 HTC sẽ trình làng siêu phẩm HTC U12. Ngay sau đây, chúng ta cùng điểm qua những thông tin rò rỉ mới về sản phẩm này để xem nó có gì đáng chờ đợi không nhé!

Thiết kế

Hình ảnh ngoài đời thực của HTC U12 đã xuất hiện cho thấy máy sở viền bezel siêu mỏng, quyến rũ nhưng không đi theo xu hướng 'tai thỏ' và xuất hiện với các phiên bản tùy chọn màu khác nhau bao gồm: Black, Red Rose, Violet và Translucent. 

HTC U12 có gì đáng để chúng ta chờ đợi?

Hãng sẽ nâng cấp tính năng Edge Sense (cho phép người dùng bóp vào cạnh của thiết bị để mở nhanh ứng dụng) và tính năng này sẽ hỗ trợ nhiều chức năng ấn tượng khác, phục vụ nhu cầu của người dùng một cách đa dạng hơn. HTC cũng đá nhá hàng tính năng Edge Sense thông qua một đoạn clip được đăng tải thông qua Twitter dưới đây.

Được biết, máy được hoàn thiện bằng hai mặt kính bóng bẩy với khung kim loại chắc chắn. Vì là một thiết bị cao cấp đương nhiên HTC U12 cũng được tích hợp tính năng kháng nước, bụi chuẩn IP68.

Màn hình hiển thị, hiệu năng

Máy sở hữu màn hình 6 inch độ phân giải WQHD với tỉ lệ 18:9 công nghệ Super LCD 6 hiển thị sắc nét và đẹp mắt. Theo các báo cáo, HTC U12 sẽ mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 845 – đây là con chip mới nhất đến từ Qualcomm đã được trang bị trên Galaxy S9, LG G7 và Xiaomi Mi Mix 2s. 

Vì U11 có bộ nhớ 4 GB RAM / 64 GB ROM, trong khi U11+ lại có bộ nhớ 6 GB / 128 GB ROM. Nên HTC U12 sẽ được nâng cấp bộ nhớ RAM, ROM khủng hơn. Điều đó có nghĩa là có thể xuất hiện phiên bản U12+ với 8 GB RAM / 256 GB ROM.

Camera 

U12 sử dụng hệ thống camera kép sau (12MP + 16MP) và một camera selfie 8 MP. Một vài bức ảnh được chụp từ camera sau của máy đã được đăng tải và nguồn tin cũng cho biết đây là hệ thống camera kép khẩu độ F/1.8 và F/2.6 (có thể là ống kính tele). 

Ảnh chụp từ camera kép của HTC U12

Với một camera đơn thì HTC U11 cũng đã cho ra những hình ảnh xuất sắc. Với cụm camera kép thì người dùng hoàn toàn kỳ vọng rằng HTC U12 sẽ còn làm tốt hơn thế nữa.

Dung lượng pin 

Máy chỉ sử dụng viên pin 3.420 mAh có thể dung lượng pin không quá cao như trên các smartphone hiện nay nhưng giao diện Sense của HTC quản lý tốt ứng dụng chạy nền và cho tuổi thọ pin tốt.

Tuy nhiên, khi sử dụng độ phân giải màn hình WQHD thì điều này đồng nghĩa với việc thiết bị sẽ tiêu hao năng lượng hơn 30% so với điện thoại có độ phân giải hình FHD+, bất kể máy có sử dụng con chip Snapdragon 845 trên tiến trình 10nm thế hệ thứ hai tiết kiệm năng lượng đi chăng nữa.

Vì thế, bạn không nên quá mong đợi thời lượng pin của HTC U12 có thể trụ được đến hai ngày hay không.

Giá bán và ngày ra mắt 

HTC đã lên kế hoạch cho một sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 23 tháng 5 và có khả năng cao U12 sẽ ra mắt cùng người anh U12+. Về giá bán, HTC U12+ với phiên bản bộ nhớ trong 64 GB sẽ có giá 768 USD (17.4 triệu), 835 USD (hơn 19 triệu) cho phiên bản 128 GB bộ nhớ trong và lên kệ chính thức vào ngày 1/6 tới tại Đài Loan.

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

App Sense Edge rò rỉ: HTC U 11 sẽ bóp viền để gọi Assistant, chụp ảnh, quay phim...?

Có vẻ như ai đó đã lỡ nhấn nhầm nút publish nên app HTC Edge Sense đã được đăng tải lên Play Store.

HTC U 11 với tính năng Edge Sense xuất hiện trong video mới

Dù chưa chính thức ra mắt, nhưng HTC U 11 mới đây đã lộ diện trong một video quảng cáo kèm tính năng Edge Sense. Chi tiết đáng chú ý trong đoạn...

HTC U11 Life ra mắt: Snapdragon 630, RAM 4 GB, Edge Sense & Android One

Bên cạnh chiếc HTC U11 Plus vừa được ra mắt, HTC cũng trình làng phiên bản rút gọn U11 Life với thiết kế tương tự như U11 Plus, kèm theo đó là tính năng “bóp cạnh” (Edge Sense) lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng máy tầm trung.

Giải ngố về tính năng Edge Sense - quân át chủ bài trên HTC U11

Edge Sense là một chức năng tiện ích giúp người dùng tương tác với điện thoại bằng thao tác bóp nhẹ cạnh viền để mở nhanh các ứng dụng cần thiết hay nhắn tin khi đang duy chuyển hoặc mở nhanh máy ảnh.

Edge Sense của HTC U11 có gì hot?

Edge Sense là công nghệ độc quyền và cực kỳ mới mà HTC tích hợp lên HTC U11.

HTC U11: "Bóp" cho sự khác biệt?

Edge Sense là tính năng cho phép bạn tác động lực lên mặt bên của điện thoại để tương tác với nó, tương tự như việc sử dụng các phím tăng giảm âm.

Tổng hợp những thông tin về HTC U12 sắp trình làng

Ở thời điểm hiện tại, dù HTC khá kín tiếng về thiết kế của U12 nhưng theo các hình ảnh rò rỉ gần đây thì gần như chắc chắn mẫu flagship sắp tới của công ty Đài Loan sẽ chạy theo xu hướng tràn viền hiện nay với các viền bezel siêu mỏng.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 giải pháp thay thế Google Play tốt nhất cho Android

Google Play được cho là cửa hàng ứng dụng lớn nhất và là nơi hoàn hảo để tải các ứng dụng trên Android. Tuy nhiên, có rất nhiều giải pháp thay thế cửa hàng trực tuyến này - nơi bạn có thể tải các ứng dụng không có trên

Hướng dẫn cách chụp ảnh đẹp bằng OPPO F7

Được trang bị công nghệ selfie AI (trí thông minh nhân tạo), bạn không còn phải lo lắng việc OPPO F7 chụp ảnh không đủ đẹp hay ngược lại quá ảo. OPPO F7 sẽ lựa ra 1 trong hàng triệu kiểu làm đẹp khác nhau phù hợp nhất

List DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng, vào web chậm, bị chặn

Sự cố đứt cáp quang biển AAG luôn làm 'điên đầu' các bạn trẻ và cản trở họ cho việc sử dụng internet kết nối bạn bè, học tập hay giải trí. Tuy nhiên đừng quá bận tâm vì với list DNS mạng Viettel giúp tăng tốc độ mạng

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ Skype sang tiếng Việt trên điện thoại và máy tính một cách đơn giản nhất. Giúp bạn sử dụng ứng dụng một cách dễ hiểu và thoải mái hơn. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.