Xiaomi sẽ ra mắt Mi 7 cùng một smartphone phiên bản đặc biệt vào cuối tháng 5

Một báo cáo gần đây cho biết Xiaomi có thể ra mắt flagship Mi 7 cùng vòng đeo tay Mi Band 3 vào cuối tháng này. Hôm nay, nguồn tin khác cho biết sẽ có thêm một chiếc smartphone phiên bản đặc biệt được ra mắt cùng ngày, với tên gọi Xiaomi 8th Anniversary Edition. 

Các báo cáo gần đây cho biết Xiaomi đang gặp phải nhiều vấn đề liên quan đến cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D cho Mi 7, cho nên rất có thể model này phải dời ngày ra mắt đến quý 3 năm nay.

Mới đây, một chiếc smartphone bí ẩn được mệnh danh là Xiaomi 8th Anniversary Edition được đồn đại sẽ trình làng vào cuối tháng này, và theo báo cáo cho biết có thể đây sẽ là chiếc điện thoại Android đầu tiên được trang bị tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D.

Giống như chiếc Mi 7, điện thoại Xiaomi 8th Anniversary Edition được đồn đại cũng có màn hình notch, dùng chip Snapdragon 845 và RAM 8 GB.

Giới thạo tin suy đoán rằng bên cạnh Mi 7, Xiaomi còn tung ra thêm phiên bản màn hình lớn hơn là Mi 7 Plus. Dĩ nhiên, phiên bản Plus sẽ sở hữu một số tính năng tiên tiến hơn so với Mi 7. Không loại trừ khả năng Mi 7 Plus chính là Xiaomi 8th Anniversary Edition với tính năng nhận dạng khuôn mặt 3D.

Trước đó, Lei Jun, CEO Xiaomi từng gợi ý rằng cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình Mi 7.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ trang bị chip Snapdragon 660 AIE thay vì Snapdragon 710

Cụ thể, thông tin mới nhất cho biết Mi 8 Youth Edition sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 AIE - một con chip chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Xiaomi Mi A2 cũng dùng con chip này.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Smartphone Android Go Edition đầu tiên của Xiaomi được IMDA chứng nhận

Smartphone chạy Android Go Edition đầu tiên của Xiaomi đã được IMDA của Singapore chứng nhận, cơ quan này cũng giống như FCC của Hoa Kỳ và EEC của Nga, mang số hiệu model M1903C3GG.

Phát hiện thêm một biến thể của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trên TENAA

Cụ thể, Xiaomi Mi 8 Explorer Edition trước đây đã được chứng nhận với số model M1807E8S, còn phiên bản mới phát hiện là M1807E8A. Thiết kế cũng có phần khác nhau ở tai thỏ, camera trước được đặt sát với loa thoại hơn chiếc Mi 8 EE đã ra mắt vì thế

Xiaomi ra mắt bộ đôi Mi 8 Fingerprint Edition và Mi 8 Youth Edition

Nhìn chung, cấu hình của Xiaomi Mi 8 Fingerprint Edition không khác gì so với Xiaomi Mi 8 với chip Snapdragon 845, màn hình 6.21 inch AMOLED, dung lượng RAM 6 hoặc 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Camera kép của máy có độ phân giải 12MP hỗ trợ AI.

Phần "Tai thỏ" của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có những gì?

Xiaomi Mi 8 và Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có thiết kế “tai thỏ” nhưng phần khuyết trên màn hình lớn hơn các điện thoại Android khác, tại sao lại như vậy?

Xiaomi Mi MAX 3 và Mi 6X Hatsune Edition sẽ ra mắt vào tháng 7

Xiaomi Mi MAX 3 gần đây đã xuất hiện trên TENAA với đầy đủ thông số kỹ thuật. Còn mới đây trợ lý giọng nói Xiao AI (hiện chỉ có tại Trung Quốc) đã tiết lộ rằng công ty sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới vào ngày 3/7 tới.

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Mới đây trang thương mại điện tử Suning Tesco đã cho đăng tải thông tin về thời điểm bán ra Xiaomi Mi 8 Youth Edition, bắt đầu từ ngày 25/9/2018....

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo cho mình một tấm ảnh ngắm mưa cực kỳ "sâu đíp"

Để chụp được một bức hình ngắm mưa qua cửa kính yêu cầu người chụp sử dụng loại máy ảnh chuyên nghiệp, thực hiện khá nhiều thao tác đòi hỏi kỹ năng cao và khá mất thời gian chờ đợi những cơn mưa. Tuy nhiên, chỉ với ứng

Ngăn chặn quảng cáo trên Facebook chỉ trong 3 nốt nhạc

Chỉ với 3 bước thao tác đơn giản sau đây, bạn dễ dàng ngăn chặn quảng cáo gây phiền toái trên Facebook.

Thủ thuật xem video bị chặn mà không cần đăng ký

Youtube là một dịch vụ cung cấp video với nhiều thể loại, tuy nhiên vẫn có một số video có nội dung bị giới hạn độ tuổi. Hôm nay, TCN giới thiệu cho bạn một thủ thuật để xem video bị chặn mà không cần đăng ký.

Hướng dẫn đặt vé máy bay Jetstar online nhanh chóng, thuận tiện và rất đơn giản

Thay vì phải mất thời gian đến đại lý hay qua môi giới thì bạn hoàn toàn có thể tự đặt được vé máy bay Jetstar trực tuyến với vài bước đơn giản và chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặt vé máy bay giá rẻ Jetstar trên

Samsung Pay là gì?Cách dùng Samsung Pay?

Samsung Pay là dịch vụ thanh toán qua thẻ độc quyền của các dòng thiết bị Samsung, được ra mắt vào tháng 8/2015. Vậy cách sử dụng Samsung Pay là gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và