Xiaomi Mi MAX 3 và Mi 6X Hatsune Edition sẽ ra mắt vào tháng 7

Xiaomi vừa ra mắt Redmi 6 Pro và Mi Pad 4, cả 2 sẽ bắt đầu bán ra vào đầu tuần này. Trong tháng tới, nhà sản xuất Trung Quốc sẽ giới thiệu những mẫu smartphone khác, đó là Mi MAX 3 và Mi 6X Hatsune Edition. 

Xiaomi Mi MAX 3 và Mi 6X Hatsune Edition sẽ ra mắt vào tháng 7

Xiaomi Mi MAX 3 gần đây đã xuất hiện trên TENAA với đầy đủ thông số kỹ thuật. Còn mới đây trợ lý giọng nói Xiao AI (hiện chỉ có tại Trung Quốc) đã tiết lộ rằng công ty sẽ ra mắt thêm sản phẩm mới vào ngày 3/7 tới.

Thông báo của trợ lý ảo Xiao AI

Ảnh chụp màn hình phía trên cho biết Xiao AI đã hiển thị thông báo xác nhận rằng công ty sẽ ra mắt smartphone mới vào ngày 3/7. Một số người cho rằng đó là Mi MAX 3, nhưng vì Redmi 6 Pro và Mi Pad 4 mới ra mắt nên có thể chỉ Mi 6X Hatsune Edition sẽ trình làng vào 3/7, còn Mi MIX 3 sẽ dời lại vào cuối tháng.

Mi MIX 3 có mặt trên TENAA

Năm ngoái, Xiaomi đã ra mắt Redmi Note 4X Hatsune Edition với màu ngọc lam. Nó xuất hiện với vẻ ngoài đẹp hơn so với Redmi Note 4 mặc dù cả 2 đều có thiết kế tương tự. Phiên bản mới có vỏ ngoài đẹp mắt, ngoài ra Xiaomi còn chia sẻ thêm một số theme Hatsune để người dùng tải về. Vì vậy, Mi 6X Hatsune Edition có thể đến với hình thức tương tự.

Xiaomi Redmi Note 4X Hatsune Edition 

Về Mi MIX 3, thiết kế của máy đã lộ diện trên TENAA, nó có màn hình 6.99 inch tỷ lệ 18:9, chip Snapdragon 636 nhưng cũng có thể là chip cao hơn như Snapdragon 660 hoặc Snapdragon 710 cùng pin 5.400 mAh.

Mi MIX 3 cũng có thể đến với bộ nhớ RAM lên tới 6 GB, ROM 128 GB, camera trước 5 MP cùng máy ảnh kép 12 MP mặt sau.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 4X ra mắt, có phiên bản giới hạn Hatsune Miku

Hôm nay (8/2) Xiaomi đã chính thức trình làng phiên bản làm mới của chiếc smartphone Redmi Note 4 với tên gọi Redmi Note 4X, ngoài ra một phiên...

Redmi Note 4X phiên bản đặc biệt Hatsune Miku có giá bán gây sốc!

Phiên bản Hatsune Miku Redmi Note 4X mang lại kiểu dáng đẹp và tính năng cao cấp, màu xanh ngọc cũng rất bắt mắt. Ăng-ten được phủ một lớp tráng bạc, camera và cảm biến vân tay cũng phủ một lớp bạc xung quanh viền.

Xiaomi chính thức công bố giá bán của Redmi Note 4X với phiên bản đặc biệt Hatsune Miku

Phiên bản tiêu chuẩn sẽ có mức giá bán khoảng 144 USD. Một phiên bản tùy biến khác có tên gọi Redmi Note 4X Hatsune Miku sẽ có mức giá bán cao hơn đôi chút ở mức 188 USD.

Cận cảnh phiên bản xanh da trời của Xiaomi Redmi Note 4X

Redmi Note 4X phiên bản Hatsune Miku được cung cấp đến người dùng đi kèm bộ phụ kiện tông-xiệt-tông vô cùng hấp dẫn như: Sạc dự phòng Xiaomi, ốp lưng chính hãng và đặc biệt là chữ ký của cô nàng này ở mặt sau.

Rò rỉ thông số kỹ thuật Xiaomi Redmi Note 9 High Edition trước ngày ra mắt

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi dường như đang làm việc trên ba thành viên mới thuộc dòng Redmi Note 9 cho thị trường Trung Quốc.

Ảnh thực tế tuyệt đẹp Redmi Note 4x Hatsuna Miku màu xanh

Xiaomi Redmi Note 4X thường đã mang thiết kế kiểu dáng đẹp nay nó còn đẹp hơn khi mang một bộ vỏ bên ngoài hấp dẫn bởi màu xanh da trời. Phiên bản được lấy cảm hứng lấy từ cô ca sĩ ảo đến từ xứ sở hoa anh đào là Hatsune Miku.

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Đập hộp Xiaomi Mi 6X phiên bản Hatsune Miku Special Edition

Xiaomi Mi 6X Hatsune Miku phiên bản đặc biệt đã được công bố cách đây vài hôm tại Trung Quốc. Trước khi chính thức ra mắt, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc đã liệt kê điện thoại trên trang web của mình cùng với thông số kỹ thuật và giá

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch

Đánh giá Nokia 216: 2 camera, 2 đèn flash, giá 820.000

Mở hộp trên tay nhanh Nokia 216, tân binh dòng điện thoại phổ thông giá rẻ của Microsoft. Với mức giá chỉ 820.000 đồng, liệu rằng Nokia 216 có...

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với