Xiaomi Valentino xuất hiện trên GeekBench với Snapdragon 638, 6GB RAM

Đầu năm nay, Xiaomi đã trở thành nhà sản xuất đầu tiên trang bị chip Snapdragon 636 cho điện thoại Redmi Note 5 của mình. Bây giờ có thông tin cho rằng, chip mới sắp ra mắt của Qualcomm là Snapdragon 638 cũng sẽ được tích hợp cho smartphone mới của hãng, tên mã là 'Valentino'. 

Cụ thể hơn, thông tin về Xiaomi Valentino xuất hiện trên chuyên trang đo điểm chuẩn Geekbench, không chỉ hé lộ model chip xử lý mà còn cho biết máy có dung lượng RAM 6 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Xiaomi Valentino ghi được 1.485 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân của Geekbench, và 5.440 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.

Có thể thấy, điểm số đơn nhân của Snapdragon 638 cao hơn Snapdragon 650, nhưng thấp hơn một chút so với Snapdragon 820. Dòng chip xử lý mới này dự kiến sẽ song hành cùng nhân đồ họa Adreno 509 hoặc cao hơn.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Valentino xuất hiện trên GeekBench với Snapdragon 638, 6GB RAM

Nói về Snapdragon 638, đây có thể là một bộ vi xử lý được nâng cấp từ Snapdragon 636, nó là một con chip 8 nhân tốc độ 1.44 GHz. Hơn nữa, hình ảnh được cung cấp còn cho thấy thiết bị này đang được cài sẵn hệ điều hành Android 8.1 cùng với 6 GB RAM.

Xiaomi Mi 7 và Valentino lộ diện trên Geekbench

Có thể Xiaomi Mi 7 vẫn áp dụng những công nghệ sinh trắc học thế hệ mới, nhưng trên Geekbench, nó chỉ dùng chip Snapdragon 835, điều này có thể làm nhiều fan Xiaomi thất vọng.

Xiaomi Mi 7 sẽ chỉ được trang bị chip Snapdragon 835

Tuy nhiên, cấu hình sức mạnh của Xiaomi Mi 7 có thể làm bạn thất vọng. Xiaomi Mi 7 có thể vẫn áp dụng những công nghệ sinh trắc học thế hệ mới, nhưng việc xuất hiện trên Geekbench cho thấy Mi 7 chỉ dùng chip Snapdragon 835.

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của...

Xiaomi Mi A2 lộ diện trên Geekbench: Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Thông tin hiển thị trên Geekbench cho thấy Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo. Trong đó, bài kiểm tra đơn nhân máy ghi được 1.630 điểm, còn đa nhân là 4.657 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Tạo dòng trạng thái Facebook trên phông nền viết tay

Thế giới di động - Trong thời gian qua, hẳn nhiều group công nghệ sôi sục trào lưu tạo hình có trang cá nhân Facebook độc đáo bằng Picsart đúng không nào? Nhưng...

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Phím tắt khóa màn hình máy tính, Windows L

Chào Anh/Chị chúng tôi, em là một thành viên thường xuyên theo dõi các bài viết của TCN. Và hiện tại em muốn Anh/Chị giải đáp giúp em một câu hỏi đó là làm thế nào để khóa màn hình máy tính khi không sử dụng nữa. Em

Hướng dẫn cách check iCloud ẩn trên iPhone, iPad đơn giản và nhanh chóng

Bạn là người sử dụng các thiết bị của Apple, bạn thường dùng iCloud để lưu trữ tài liệu cũng như hình ảnh trên iPhone. Vậy iCloud ẩn là gì, tại sao cần lại phải kiểm tra iCloud ẩn trên iPhone, iPad trước khi mua máy?

Hướng dẫn ẩn hoạt động like Fanpage Facebook

Khi người dùng nhấn thích hoặc theo dõi bất cứ một Fanpage nào trên Facebook thì mặc định hoạt động đó sẽ xuất hiện trên News Feed của bạn bè. Vậy làm sao để có thể ẩn những hoạt động like Fanpage trên Facebook?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Hyundai Kona giá 615 triệu đồng vừa ra mắt

Mặc dù tương đồng nhau ở nhiều khía cạnh, đặc biệt là kích thước và khung gầm, nhưng phong cách thiết kế của Hyundai Kona và Ford EcoSport thực sự khác biệt. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có bề ngang rộng và thấp, kích thước

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

So sánh thời lượng pin giữa K8000, K10000 Pro, Xiaomi Mix 2 và iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus tắt nguồn đầu tiên sau 3 giờ 33 phút. Tại thời điểm này, Xiaomi Mix 2 còn 13% pin, K10000 Pro còn 71%, trong khi K8000 vẫn còn tới 79%. Xiaomi Mix 2 chịu thua sau khi trải qua 3 giờ 53 phút tiêu thụ năng