Xiaomi tung teaser phiên bản Mi 6X có bộ nhớ 6 GB RAM + 128 GB ROM

Xiaomi tiếp tục tiết lộ thêm thông tin mới về Mi 6X dự kiến sẽ được trình làng vào ngày 25 tháng 4 tại một buổi lễ tổ chức tại Đại học Vũ Hán – nơi mà CEO của Xiaomi là Lei Jun đã tốt nghiệp.

Các thông số kỹ thuật chính và ngoại hình của Mi 6X dường như đã được tiết lộ hoàn toàn. Cách đây không lâu, người khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã tiết lộ thêm một tính năng khác của Mi 6X trong một đoạn teaser mới.

Cụ thể, Mi 6X sẽ trang bị bộ nhớ RAM lên tới 6 GB và 128 GB ROM. Đây là một điều không quá ngạc nhiên nhưng nó đồng nghĩa với việc Mi 6X là smartphone tầm trung đầu tiên của Xiaomi sử dụng bộ nhớ RAM và ROM lớn đến như vậy. 

Xiaomi tung teaser phiên bản Mi 6X có bộ nhớ 6 GB RAM + 128 GB ROM

Teaser phiên bản Mi 6X có bộ nhớ 6 GB RAM + 128 GB ROM

Với việc kết hợp bộ nhớ RAM 6 GB và 128 GB ROM cùng với chip Snapdragon 660 sẽ làm cho phiên bản này trở thành một phiên bản thú vị khiến người dùng phải cân nhắc. Mặc dù, so với phiên bản bộ nhớ RAM 6 GB + 64 GB không được đa số người dùng chọn lựa nhưng phiên bản 6 GB RAM + 128 GB ROM phù hợp với đối tượng có nhu cầu sử dụng lưu trữ cao hơn.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi tung teaser giới thiệu Xiaomi Mi 5X

Tuy không phải là chiếc flagship tiếp theo của mình, Xiaomi mới đây đã tung ra teaser về chiếc Mi 5X của mình. Chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 26 tháng 7 tới đây. Mi 5 sẽ là smartphone tầm trung được Xiaomi tung ra thị trường vào ngày

Teaser tung teaser chính thức hé lộ Mi A2 sắp ra mắt

Cụ thể, nội dung trong teaser vừa được Xiaomi đăng lên Twitter cho biết một thiết bị Android One thế hệ tiếp theo đang đến (nhưng không tiết lộ ngày cụ thể).

Xiaomi tung teaser hé lộ Mi Mix 3 sẽ có thêm phiên bản RAM 10 GB

Hai năm trước, Xiaomi Mi MIX đã tạo nên một kỷ nguyên smartphone toàn màn hình. Hai năm sau, Xiaomi Mi MIX 3 gây ấn tượng với làng công nghệ qua phiên bản RAM khủng 10 GB.

Xiaomi Mi 7: Rò rỉ hình ảnh teaser tiết lộ ngày ra mắt

Theo Gizmochina cho biết, đây cũng có thể là một teaser giả mạo vì ảnh có chất lượng hiển thị tương đối thấp và logo MI góc phải hơi mờ, và nếu Mi 7 ra mắt vào ngày 23/05 sẽ ảnh hưởng đến doanh số của Mi MIX 2S đã ra mắt không lâu vào ngày 27/03

Xiaomi xác nhận Mi MIX 3 thực sự sẽ có phiên bản RAM 10GB

Theo trang Gizchina, trong hình ảnh teaser mới nhất về chiếc Mi MIX 3, Xiaomi cho biết điện thoại này sẽ có phiên bản RAM 10GB với nội dung “Trái tim đủ lớn, mọi thứ đều nhỏ”. Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ một lần nữa cho thấy thời điểm trình làng của

Xiaomi tung Teaser quảng cáo cho Mi Note 2 sắp ra mắt

Xiaomi vừa tung hình ảnh Teasser lên Weibo chính thức, xác nhận sắp ra mắt Xiaomi Mi Note 2

Xuất hiện teaser của Xiaomi Mi Note 2 với cụm camera kép khá giống iPhone 7 Plus

Sau rất nhiều tin đồn về việc Xiaomi Mi Note 2 sẽ sở hữu cụm camera kép thì hôm này teaser xác nhận thông tin này đã xuất hiện.

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ ra mắt vào ngày 27/3 tới đây

Hình ảnh teaser chính thức cho sự kiện ra mắt Xiaomi Mi Mix 2S được Xiaomi tung ra trên tài khoản mạng xã hội Weibo của họ. Thông tin quan trọng nhất của teaser này là thời gian và địa điểm ra mắt sản phẩm. Theo đó, Xiaomi Mi Mix 2s sẽ được giới

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.