Câu trả lời cho thành công rực rỡ của OPPO F7 trong thời điểm hiện tại

Để tiếp nối thành công mà trước đó dòng OPPO F series làm được tại thị trường Việt, mới đây, nhà sản xuất smartphone đình đám Trung Quốc đã tung ra model OPPO F7 mới với nhiều nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng.

Ngoại hình quá đỗi hấp dẫn và thời thượng

Năm 2018, thị trường di động chứng kiến sự lên ngôi của ngôn ngữ thiết kế “tai thỏ” với màn hình 18:9 có một phần khuyết nhỏ sát cạnh trên. Ở đây, OPPO đã rất khéo léo trong việc xây dựng diện mạo sản phẩm và làm viền màn hình cực kì mỏng. Ngay cả phần “tai thỏ” cũng được trau chuốt tỉ mỉ và chiếm ít diện tích của màn hình hơn hẳn so với iPhone X.

Một lần nữa, OPPO đã thành công trong việc đưa ngôn ngữ thiết kế cao cấp nhất xuống một thiết bị tầm trung, giúp khách hàng ngay lập tức bị thu hút khi nhìn thấy OPPO F7 lần đầu tiên bởi sự sang trọng, thời thượng và cảm giác cầm nắm tốt. Đặc biệt là khi F7 còn được bán ra với hai màu sắc rất trẻ trung là Solar Red cùng Moonlight Silver. 

Câu trả lời cho thành công rực rỡ của OPPO F7 trong thời điểm hiện tại

OPPO F7 với hai màu sắc trẻ trung đẹp mắt

Lôi cuốn lớp khách hàng trẻ nhờ tính năng selfie xuất sắc

Từ ngày đầu xuất hiện tại thị trường Việt tới nay, OPPO vốn nổi danh nhờ những dòng smartphone có thế mạnh lớn về khả năng chụp ảnh “tự sướng”, và hãng đã tiếp tục phát huy ưu thế của mình trên chiếc OPPO F7. Cụ thể, F7 sở hữu camera selfie 25MP với khẩu độ F/2.0 do Sony sản xuất. Máy còn được trang bị trí tuệ nhân tạo AI với các thuật toán làm đẹp mới, gia tăng khả năng nhận diện chủ thể.

Đây là yếu tố giúp OPPO F7 rất được lòng khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là phái nữ khi có thể tạo ra được những khuôn hình “tự sướng” lung linh mà không cần thêm ứng dụng hỗ trợ nào khác. 

Camera selfie 25MP của OPPO F7 được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo AI

 

Chiến dịch quảng bá mạnh mẽ với gương mặt đại diện thu hút

Thành công rực rỡ về doanh số của OPPO F7 hiện nay cho thấy sự hiệu quả của chiến dịch quảng bá đình đám. Trước khi F7 lên kệ một thời gian, nhà sản xuất đã dày công đẩy mạnh khâu marketing cho thiết bị. Hình ảnh đại diện của nam ca sĩ thần tượng Sơn Tùng MTP với OPPO F7 trên tay liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc tại các chương trình truyền hình, biển quảng cáo lớn tại những con phố sầm uất và cả trên internet. Điều giúp cho hình ảnh của F7 đến gần hơn trong mắt nhiều đối tượng khách hàng Việt, góp phần đem tới doanh số kinh doanh hiệu quả cho sản phẩm này. 

Hình ảnh ca sĩ Sơn Tùng MTP với OPPO F7 xuất hiện dày đặc

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

OPPO sắp ra mắt OPPO R9s, bản nâng cấp của OPPO R9 (OPPO F1 Plus)

OPPO chuẩn bị ra mắt OPPO R9s, phiên bản nâng cấp của chiếc OPPO R9 (OPPO F1 Plus) với bộ vi xử lý mới

OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng

Hơn nữa, giá bán của phiên bản OPPO A7 với RAM 4 GB + 64 GB ROM sẽ có giá dự kiến 5.990.000 đồng với hai phiên bản Vàng Hoàng Kim và Xanh Lam Ngọc.

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

So sánh cấu hình OPPO R9s và OPPO R9s Plus

Mời bạn đến với bảng so sánh cấu hình của bộ đôi OPPO R9s và OPPO R9s Plus vừa ra mắt của OPPO

Lộ diện thiết kế Oppo Find 9: Viền mỏng và phím Home cứng

Những thiết kế rò rỉ cho thấy Oppo Find 9 viền mỏng và phím home cứng hoàn toàn mới lạ.

OPPO Việt Nam công bố ngày chính thức ra mắt OPPO F9, có VOOC mới

Sau loạt tin về OPPO F9 và OPPO F9 Pro với thiết kế mới 'màn hình giọt nước' gây nhiều sự tò mò cho người dùng, trên fanpage OPPO Việt Nam vừa...

OPPO R15 và R15 Plus lộ ảnh báo chí ấn tượng

Các hình ảnh báo chí cho thấy OPPO R15 có 3 biến thể màu sắc khác nhau gồm màu đỏ, trắng và tím. Ở mặt sau, bạn sẽ thấy bộ camera kép nằm ngang đặt ở góc bên trái, trong khi cảm biến vân tay hình bầu dục nằm phía trên logo OPPO.

OPPO là nhà sản xuất smartphone mạnh nhất Trung Quốc, OPPO F1 Plus vượt mặt iPhone 6s

OPPO đang vững bước ở vị trí nhà sản xuất smartphone số một Trung Quốc, trong khi đó Apple và Samsung gặp khó ở thị trường đông dân nhất thế giới

THỦ THUẬT HAY

10 công cụ vẽ sơ đồ miễn phí tốt nhất cho Windows

Sơ đồ luồng (flowchart) không chỉ dành cho các kĩ sư, lập trình viên và những người quản lý. Tất cả mọi người đều có thể sử dụng chúng, đây là một cách đặc biệt giúp tinh giản công việc và cuộc sống của bạn. Dưới đây,

Hướng dẫn sửa lỗi màn hình đen khi xem Youtube

Thông thường lỗi này rất hiếm khi xảy ra, nếu không may mắc phải thì hoặc Flash Player của bạn đã lỗi hoặc ai đó đã vô hiệu hóa Flash trên các trình duyệt máy tính của bạn.

Làm thế nào để kiểm tra USB Boot đã được tạo thành công hay chưa?

Trên thực tế, chắc chắn sẽ có bạn gặp phải tình huống là tạo USB boot, USB cài Windows xong rồi nhưng muốn test, kiểm tra lại xem quá trình tạo có thành công hay không. Chẳng nhẽ cứ phải tắt máy tính đi rồi cắm USB vào

Cách xem K+ miễn phí ngay trên chiếc điện thoại của bạn mà ít ai biết

Bạn là một Fan của bóng đá và bạn vẫn chưa có trong tay một gói cước để xem truyền hình K+ dành riêng cho các giải bóng đá hàng đầu. Hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn một cách đơn giản có thể giải khát cho bạn trong

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...