Để tiếp nối thành công mà trước đó dòng OPPO F series làm được tại thị trường Việt, mới đây, nhà sản xuất smartphone đình đám Trung Quốc đã tung ra model OPPO F7 mới với nhiều nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng.
Ngoại hình quá đỗi hấp dẫn và thời thượng
Năm 2018, thị trường di động chứng kiến sự lên ngôi của ngôn ngữ thiết kế “tai thỏ” với màn hình 18:9 có một phần khuyết nhỏ sát cạnh trên. Ở đây, OPPO đã rất khéo léo trong việc xây dựng diện mạo sản phẩm và làm viền màn hình cực kì mỏng. Ngay cả phần “tai thỏ” cũng được trau chuốt tỉ mỉ và chiếm ít diện tích của màn hình hơn hẳn so với iPhone X.
Một lần nữa, OPPO đã thành công trong việc đưa ngôn ngữ thiết kế cao cấp nhất xuống một thiết bị tầm trung, giúp khách hàng ngay lập tức bị thu hút khi nhìn thấy OPPO F7 lần đầu tiên bởi sự sang trọng, thời thượng và cảm giác cầm nắm tốt. Đặc biệt là khi F7 còn được bán ra với hai màu sắc rất trẻ trung là Solar Red cùng Moonlight Silver.
OPPO F7 với hai màu sắc trẻ trung đẹp mắt
Lôi cuốn lớp khách hàng trẻ nhờ tính năng selfie xuất sắc
Từ ngày đầu xuất hiện tại thị trường Việt tới nay, OPPO vốn nổi danh nhờ những dòng smartphone có thế mạnh lớn về khả năng chụp ảnh “tự sướng”, và hãng đã tiếp tục phát huy ưu thế của mình trên chiếc OPPO F7. Cụ thể, F7 sở hữu camera selfie 25MP với khẩu độ F/2.0 do Sony sản xuất. Máy còn được trang bị trí tuệ nhân tạo AI với các thuật toán làm đẹp mới, gia tăng khả năng nhận diện chủ thể.
Đây là yếu tố giúp OPPO F7 rất được lòng khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là phái nữ khi có thể tạo ra được những khuôn hình “tự sướng” lung linh mà không cần thêm ứng dụng hỗ trợ nào khác.
Camera selfie 25MP của OPPO F7 được tích hợp thêm trí tuệ nhân tạo AI
Chiến dịch quảng bá mạnh mẽ với gương mặt đại diện thu hút
Thành công rực rỡ về doanh số của OPPO F7 hiện nay cho thấy sự hiệu quả của chiến dịch quảng bá đình đám. Trước khi F7 lên kệ một thời gian, nhà sản xuất đã dày công đẩy mạnh khâu marketing cho thiết bị. Hình ảnh đại diện của nam ca sĩ thần tượng Sơn Tùng MTP với OPPO F7 trên tay liên tục xuất hiện với tần suất dày đặc tại các chương trình truyền hình, biển quảng cáo lớn tại những con phố sầm uất và cả trên internet. Điều giúp cho hình ảnh của F7 đến gần hơn trong mắt nhiều đối tượng khách hàng Việt, góp phần đem tới doanh số kinh doanh hiệu quả cho sản phẩm này.
Hình ảnh ca sĩ Sơn Tùng MTP với OPPO F7 xuất hiện dày đặc
AnhNQ