Moto Z3 Play xuất hiện với chiếc ốp lưng, hé lộ thông tin cấu hình

Trong thời gian đầu tháng 4, Moto Z3 Play đã xuất hiện trên cơ quan FCC từ đó tiết lộ thông số về cấu hình. Mới đây, một hình ảnh đến từ nhà sản xuất phụ kiện Poetic Cases, đã tiết lộ hình ảnh Moto Z3 Play cùng với chiếc ốp lưng.
Moto Z3 Play xuất hiện với chiếc ốp lưng, hé lộ thông tin cấu hình

Hình ảnh được cung cấp cho thấy mặt trước của Moto Z3 Play sở hữu màn hình tỉ lệ 18:9 và mặt sau là cụm camera kép. Điều đáng nói là chiếc ốp lưng bảo vệ có một đường khoét khá lớn, giống nút nguồn được tích hợp ở bên cạnh phải, bên dưới các phím điều chỉnh âm lượng - giống như trên Moto Z2 Play.

Trên Z3 Play thì nút nguồn này trông có vẻ lớn hơn bình thường, không loại trừ khả năng nó kiêm luôn nhiệm vụ bảo mật vân tay.

Theo nhiều thông tin rò rỉ, Moto Z3 Play sẽ sở hữu màn màn hình kích thước 6 inch, bộ vi xử lý Snapdragon 636 với các phiên bản bộ nhớ 4 GB RAM + 32 GB ROM và 6 GB RAM + 128 GB ROM và viên pin dung lượng 3.000 mAh.

Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp cụm camera kép 12 MP + 8 MP và camera selfie 5MP. Nếu thiết kế của Moto Z3 đã được đề cập ở trên thành hiện thực bạn có thích sản phẩm này hay không? Cùng cho ý kiến bằng cách để lại bình luận dưới đây nhé!

Nguồn: GSMarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ video được cho là chiếc smartphone Moto G6 Play

Video này có vẻ đáng tin cậy bởi nó phù hợp với những thông tin, hình ảnh rò rỉ trước đó. Những chi tiết quan trọng cần chú ý trong video đó là...

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Lenovo ra mắt Moto Z Play: Snapdragon 625, RAM 3 GB, giá 12.3 triệu

Moto Z Play sở hữu thiết kế tương tự như đàn anh Moto Z và Z Force, ngoài trừ việc sản phẩm sẽ có bộ vỏ làm từ kính thay vì kim loại, cạnh viền...

Hé lộ thiết kế của Moto Z3 Play thông qua ốp lưng

Một điểm khác biệt đáng chú ý đầu tiên là cảm biến vân tay đã được chuyển sang cạnh bên phải của máy, có thể do Moto Z3 Play đang dõi theo xu hướng mỏng hóa viền màn hình 4 phía.

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Moto Z2 Play thiết kế mỏng hơn, sở hữu RAM 4GB, pin 3000mAh

Moto Z Play có độ dày là 7mm nặng 165g còn người em Z2 Play chỉ dày 6mm nặng khoảng 145g. Tuy nhiên Z2 Play sở hữu có viên pin 3.000mAh khác với thông tin trước đây đưa ra là 3.510mAh.

Moto Z Play lộ tất tần tật: Snapdragon 625, RAM 3 GB

Dự kiến sẽ trình làng vào ngày 6/9 tới đây, Moto Z Play sau nhiều lần rò rỉ cấu hình lẫn thiết kế thì bây giờ thiết bị lại tiếp tục lộ diện qua...

Moto G5 Play sắp ra mắt: 5.5 inch full HD, Snapdragon 430

Sau khi chiếc smartphone Moto G5 liên tục xuất hiện gần đây, thì bây giờ một biến thể khác của sản phẩm với tên gọi Moto G5 Play cũng đã lộ diện....

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.