Điểm mặt 5 smartphone có màn hình lớn đáng mua và chờ đợi nửa cuối năm 2016


 

Khi mà nhiều hãng điện thoại hiện nay thường tập trung vào thiết kế các sản phẩm mới của mình sao cho gọn gàng, nhiều tính năng nhất thì một số hãng vẫn trung thành không bỏ rơi mảng điện thoại giải trí có màn hình lớn. Đây là những smartphone có thể nói là khá kén người dùng bởi nó phụ thuộc nhiều vào nhu cầu sử dụng, thị hiếu cũng như mắt thẩm mĩ. Trong bài viết, sẽ gợi ý cho các bạn 5 smartphone có màn hình lớn đáng mua đã và đang chuẩn bị có mặt trên thị trường hiện nay.

 


1. Sony Xperia XA Ultra

Là smartphone được Sony giới thiệu sau cùng của dòng Xperia X, Xperia XA Ultra hướng tới những người dùng có nhu cầu giải trí lớn khi sở hữu màn hình lớn, camera selfie khủng... Máy cũng có thiết kế đẹp với viền màn hình siêu mỏng, sang trọng. Có thể nói Xperia XA Ultra là bản phóng lớn của mẫu XA đang rất hot hiện nay.



Về cấu hình, Xperia XA Ultra sở hữu sử dụng màn hình 6 inch độ phân giải 1.080 x 1.920 pixel. Sony trang bị cho máy chip xử lý MediaTek MT6755 (Helio P10) với 8 nhân xử lý, RAM 3 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB có thể mở rộng và pin thời lượng sử dụng 2 ngày có kèm tính năng sạc nhanh. Xperia XA Ultra đặc biệt có camera selfie độ phân giải lên đến 16 megapixel với đèn flash LED và chống rung quang học (OIS). Ngoài ra máy cũng có camera sau với độ phân giải 21.5 MP, công nghệ lấy nét lai, Flash trợ sáng.

Đặt mua Sony Xperia XA Ultra

 

 

2. Samsung Galaxy A9 Pro

Là smartphone cao cấp nhất dòng Galaxy A Series của Samsung, Galaxy A9 Pro vẫn sở hữu thiết kế đẹp mắt từ khung kim loại chắc chắn cùng 2 mặt kính cường lực cao cấp sang trọng. Máy cũng đem lại ấn tượng nhờ viên pin có dung lượng lên tới 5.000 mAh đảm bảo khả năng sử dụng kéo dài lên tới 2 ngày.



Galaxy A9 Pro cũng sở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý 8 nhân Snapdragon 652, 4GB RAM cùng 32GB bộ nhớ trong có hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ. Máy được trang bị màn hình Super AMOLED lên tới 6 inch với độ phân giải Full HD 1080 x1920 pixels. A9 Pro sẽ chạy sẵn Android 6.0 đi kèm bộ đôi camera 16MP/8MP.

Đặt mua Samsung Galaxy A9 Pro

 

 

3. Asus ZenFone 3 Ultra

Mới được giới thiệu tại Việt Nam vài ngày trước, ZenFone 3 Ultra gây ấn tượng không chỉ bởi thiết kế đẹp mắt bằng sự kết hợp của kính, kim loại mà nó còn nhờ màn hình siêu lớn gần bằng một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ. Máy sẽ được bán ra trong thời gian tới và sẽ có nhiều phiên bản khác nhau để cho người dùng lựa chọn.



Cấu hình của ZenFone 3 Ultra bao gồm màn hình 6.8 inch IPS LCD với độ phân giải 1080p, chip xử lý 8 nhân Snapdragon 652. Máy có nhiều phiên bản với 3GB hoặc 4GB RAM, 32GB / 64GB / 128 GB bộ nhớ trong và vẫn sẽ hỗ trợ mở rộng qua thẻ nhớ ngoài. Điểm nhấn của ZenFone 3 Ultra cũng đến bộ đôi camera độ phân giải 23MP / 8MP với nhiều công nghệ tiên tiến như OIS, EIS. Viên pin mà Asus trang bị cho máy khá lớn lên tới 4600 mAh.

Nhận thông tin Asus Zenfone 3 Ultra

 

 

4. Asus ZenFone 3 Deluxe

Thêm một đại diện nữa của Asus cũng có trong gợi ý lần này của đó chính là ZenFone 3 Deluxe - smartphone cao cấp nhất của hãng năm nay. Sản phẩm đang gây khá nhiều tranh cãi về mức giá bán ra ngang ngửa với Galaxy S7 / S7 edge của Samsung mặc dù nó cũng có thiết kế rất sang trọng bằng kim loại nguyên khối và cấu hình thì không hề thua kém bất kì điện thoại nào hiện nay.



ZenFone 3 Deluxe sở hữu màn hình lớn lên tới 5.7 inch với độ phân giải Full HD. Điểm nhấn của máy đến từ con chip Snapdragon 821 mạnh mẽ nhất của Qualcomm đi kèm là nhiều phiên bản khác nhau với 64 / 128 / 256 GB bộ nhớ trong và 4 / 6 GB RAM (có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ). Về camera, ZenFone 3 Deluxe cũng sử dụng cảm biến 23MP/8MP với nhiều công nghệ chụp ảnh mới ấn tượng như ZenFone 3 Ultra. Máy chạy Android 6.0, giao diện ZenUI 3.0 và pin dung lượng 3.000 mAh.

Nhận thông tin Asus Zenfone 3 Deluxe

 

 

5. Samsung Galaxy Note 7

Mặc dù phablet mới nhất của Samsung vẫn chưa chính thức ra mắt nhưng nó thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ người dùng bởi những công nghệ mà hãng điện thoại Hàn Quốc sẽ đem lên như khả năng chống nước IP68, công nghệ quét võng mạc, bút S-Pen mới, màn hình cong 2 cạnh... Tất cả sẽ rõ ràng vào ngày 02.08 tới đây. Galaxy Note 7 cũng đang là một trong những điện thoại đáng chờ mong nhất trong năm nay.



Galaxy Note 7 được cho là sẽ sở hữu màn hình 5.7 inch Super AMOLED với độ phân giải Quad HD 2K, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 821 cho thị trường Mỹ và Exynos 8893 cho thị trường quốc tế. Máy sẽ có 4 / 6GB RAM đi kèm là 64/128/256 GB dung lượng bộ nhớ trong có thể mở rộng. Bộ đôi camera trên smartphone này giống trên Galaxy S7 với camera sau 12MP, khẩu độ f/1.7, công nghệ Dual Pixels còn camera trước là 5MP, khẩu độ f/1.7. Máy sẽ chạy giao diện mới Grace UX cùng viên pin dung lượng 4.000 mAh.

Nhận thông tin Samsung Galaxy Note 7


Bạn nghĩ sao về những smartphone rất đáng mua và chờ đợi này? Hãy để lại nhận xét để các bài viết của hoàn thiện hơn nhé.

Hồng Sơn

Nguồn: Điểm mặt 5 smartphone có màn hình lớn đáng mua và chờ đợi nửa cuối năm 2016

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra có bản cập nhật mới

Mới đây, Sony đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới nhất cho 2 mẫu smartphone Xperia XA Ultra và Xperia C5 Ultra. Được biết, bản cập nhật mới này sẽ vá những lỗi bảo mật cũng như một số thay đổi khác.

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

Lộ cấu hình hấp dẫn của smartphone Xperia X Ultra màn hình 21:9

LG G6 và Galaxy S8 có tỷ lệ màn hình lên tới 18:9 và 18.5:9 tuy nhiên có vẻ như Xperia X Ultra sẽ còn rộng hơn thế với tỷ lệ đạt tới 21:9. Dự kiến Xperia X Ultra sẽ trang bị màn hình rộng tới 6.4 inch với độ phân giải Full HD, viền cạnh 2 bên siêu

Sony Xperia XA2 Ultra lộ ảnh cả mặt trước và mặt sau trên tay người dùng

Xperia XA2 Ultra là một trong số nhiều smartphone mà Sony dự định ra nắt trong quý 1/2018. Trước đây, nó từng bị rò rỉ với tên mã Sony H4233, còn bây giờ nó đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều xuất hiện rõ nét.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1 nhận bản cập nhật mới

Theo gsmarena, mặc dù đã tới ngày 19/9 tuy nhiên cho đến bây giờ, Sony mới tung bản cập nhật bảo mật, vá lỗi Android tháng 8 cho Xperia XA1, XA1 Ultra và Xperia L1. Mặc dù vậy, muộn còn hơn không!

Sony đã cho đặt trước Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 tại Mỹ và Anh

Hiện tại, Sony đã cho đặt trước 3 smartphone mới ra mắt gần tại sự kiện CES 2018 là Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Hai cách kiểm tra ổ cứng laptop đơn giản và nhanh chóng

Kiểm tra ổ cứng laptop không khó nhưng không phải ai cũng biết, đặc biệt các dòng máy chạy Windows hay hệ điều hành khác sử dụng cả chuẩn GPT mới và MBR cũ để phân chia dữ liệu. Vậy làm cách kiểm tra ổ cứng laptop nào

Những cách nghe nhạc trữ tình, nhạc bolero trong Nhaccuatui

Một trong những chủ đề được nhiều người yêu thích là dòng nhạc vàng, nhạc trữ tình, nhạc bolero, hiện giờ dòng nhạc này đã được Nhaccuatui chăm chút và tạo rất nhiều những danh sách nhạc, playlist nhạc theo từng chủ đề

Chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn có thể chuyển lịch sử chat WhatsApp của mình sang điện thoại mới một cách liền mạch và tiếp tục các cuộc trò chuyện với hướng dẫn chi tiết dưới đây! Chuyển Đổi Nhanh Chóng & An Toàn Duy trì tính bảo mật cho các

Cách tắt thông báo Update Link trên Excel

Khi file Excel lấy từ nhiều nguồn khác nhau bạn sẽ thường gặp thông báo yêu cầu update link khá khó chịu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung SUHD 2016: Thiết kế cong, công nghệ HDR

Sau công nghệ hình ảnh 3D, chuẩn HDR được xem là xu hướng mới trên Smart TV. Trước đây công nghệ này được biết đến nhiều trên máy ảnh của smartphone. HRD dần phổ biến...

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!