Bộ sưu tập hình nền điện thoại hưởng ứng Pokemon Go

Pokemon Go là một trò chơi dựa trên thực tế ảo tăng cường gợi cho nhiều người về ký ức tuổi thơ của mình với những chú Pikachu, Charmander, Squirtle,… tuy mới ra mắt không lâu nhưng lập tức đã gây sốt trên toàn thế giới đến mức quá tải máy chủ nhà sản xuất, và họ ngay lập tức phải đóng cửa và chặn IP ở một số quốc gia.

 

Việt Nam là một trong những quốc gia chưa được trải nghiệm chính thức Pokemon Go – trò chơi  “bom tấn” mùa hè này. Tuy nhiên, với một vài thủ thuật đơn giản trong bài viết mà vừa đăng tải cách đây không lâu, bạn đã có thể chơi Pokemon Go tại Việt Nam theo bản đồ của Úc.

 

Mặc dù vậy, người dùng vẫn muốn chơi Pokemon Go trên bản đồ “chính chủ” hơn, nhưng hiện tại nhà sản xuất vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin cụ thể về ngày ra mắt tại Việt Nam. Trong khi đó, mới đây, Nhật Bản trở thành quốc gia tiếp theo được trải nghiệm chính thức trò chơi này sau Úc, Châu Âu,… nên chúng ta sẽ hy vọng Pokemon Go sẽ xuất hiện trong thời gian sớm.

 

Do đó, trong lúc chờ đợi trò chơi sớm ra mắt tại Việt Nam, người dùng đã có thể tải về đầy đủ bộ hình nền với những chú Pokemon siêu dễ thương dành cho thiết bị di động tại đây, nhằm hưởng ứng trò chơi Pokemon Go vui nhộn này.

 

Một số hình ảnh trong bộ sưu tập:

 


 


 


 


 


 

Nguyễn Nguyên

Nguồn: Genk.vn

Nguồn: Bộ sưu tập hình nền điện thoại hưởng ứng Pokemon Go

TIN LIÊN QUAN

Toàn bộ hệ thống nhiệm vụ nghiên cứu và phần thưởng của người chơi Pokemon GO trong tháng 7

Nếu chăm chỉ thực hiện hệ thống nhiệm vụ nghiên cứu của tựa game Pokemon GO trong tháng 7 thì người chơi sẽ nhận được khá nhiều phần quà giá trị

Tất tần tật những thông tin thú vị về Tuần Lễ Kanto – sự kiện mới ra mắt trong Pokemon GO

Tỷ lệ xuất hiện Pokemon ở khu vực Kanto sẽ tăng mạnh trong tựa game Pokemon GO ở sự kiện lần này. Đây là cơ hội tốt cho những game thủ Pokemon GO, đặc biệt là những người chơi mới/ mới quay trở lại hoàn thiện Pokedex với sự xuất hiện liên tục của

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Toàn bộ hệ thống nhiệm vụ và phần thưởng chi tiết của tựa game Pokemon GO trong tháng 9

Nếu chăm chỉ thực hiện hệ thống nhiệm vụ nghiên cứu của tựa game Pokemon GO trong tháng 9 thì người chơi sẽ nhận được khá nhiều phần quà giá trị

Bạn đã biết cách chơi Pokémon GO?

Hai nhà sản xuất Niantic và Pokemon Company vừa hé lộ nhiều thông tin thú vị về trò chơi trên di động đang rất được quan tâm mang tên Pokémon GO.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm sao để khắc phục GPU tăng trên Windows? [Chi tiết A-Z]

Nếu GPU của bạn đang hoạt động ở mức tăng cao bất thường ngay cả đang chạy các tiến trình sử dụng ít tài nguyên và game mà bạn chơi bị lag, giật hoặc treo bất thường thì có thể do các vấn đề phần mềm hoặc phần cứng.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

Microsoft công bố phiên bản mới của Windows 10

Chiến lược phát triển của Microsoft đã thay đổi hoàn toàn trong suốt hai năm qua. Ngoài việc xâm nhập vào thị trường phần cứng, nổi bật là laptop Surface 2 trong 1 mới, dường như hãng cũng có những kế hoạch mới mẻ cho

Apple hưỡng dẫn người dùng sửa lỗi phần trăm pin trên iPhone 6s

Táo khuyết đã giải quyết vấn đề trên bằng cách đăng tải một văn bản hỗ trợ người dùng trên website hỗ trợ của họ, hướng dẫn các thao tác giúp người sử dụng có thể tự khắc phục vấn đề khi xảy ra và cam kết rằng họ đang

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.