Nokia 9 sẽ được trang bị cho 3 camera tại mặt sau với độ phân giả tới 41MP

Nokia 9 được HMD Global trang bị cho 3 camera tại mặt sau với độ phân giả tới 41MP để tạo lợi thế cạnh tranh với các mẫu smartphone hàng đầu là Galaxy S9+ hay iPhone X trong năm 2018.

Có thể nói, các fan của HMD Global đang rất chờ đợi vào mẫu smartphone sắp ra mắt của hãng là Nokia 9 sẽ có một bước đột phá mới để có thể cạnh tranh với những chiếc flagship của Samsung hay Apple trên đấu trường di động. Và dường như không để cho người dùng thất vọng, HMD đã đầu tư khá nhiều vào chiếc điện thoại Nokia 9 của mình với những công nghệ hiện đại làm thỏa màn lòng người hâm mộ.

Theo nguồn tin mới nhận được, Nokia 9 sẽ được trang bị tới 3 chiếc camera tại mặt lưng đều do Carl Zeiss phát triển với thông số cảm biến cũng rất khủng. Cụ thể, camera chính là camera góc rộng có cảm biến tới 41 MP kết hợp với ống kính tele có độ phân giải 20MP và 9.7 MP chính là độ phân giải của ống kính đơn sắc. Với hệ thống camera này chắc chắn sẽ tạo nên một lợi thế không hề nhỏ cho mẫu smartphone này với các mẫu smartphone cao cấp trên thị trường.

Nguồn tin từ Suomi (Phần Lan) cho rằng, Nokia 9 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 kết hợp với dung lượng RAM 8GB cùng viên pin 3.900 mAh. Những tính năng hiện đại của máy có thể kể tới là: cảm biến vân tay, 3 camera sau, tính năng chống bụi bẩn và nước theo IP68,... Không những thế mặt sau của máy còn được thiết kế mạ vàng 18 Karat.

Nokia 9 dự kiến sẽ được trang bị các kiểu kết nối gồm: Bluetooth 5.0,Glonass, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, GPS / A-GPS, USB-C và NFC. Theo các chuyên gia nhiều khả năng Nokia 9 sẽ được trình làng trong năm nay để cạnh tranh cùng những model cao cấp trên thị trường hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

Concept Nokia N9: màn hình cong tràn cạnh, camera kép 41MP cực chất

Nokia N9 được tạo ra bởi Tiant Nguyen với phong cách hiện đại hơn nhiều so với những smartphone Nokia tiền nhiệm. Cụ thể, máy có màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt, viền cạnh trên và dưới rất hẹp.

Xuất hiện một mẫu smartphone của Nokia với 3 ống kính ở mặt sau

Trước khi ra mắt mẫu flagship Nokia 9 Pureview với 5 ống kính thì HMD Global sẽ ra mắt một mẫu flagship với 3 ống kính ở mặt lưng.

Nokia 9 sẽ có đến 3 camera ở mặt sau, độ phân giải lên tới 41 MP

Nokia 9 được coi là người kế nhiệm sự thành công của 2 đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020 vì sở hữu tới 3 camera ở mặt sau và sử dụng ống kính Zeiss.

Ảnh thiết kế Nokia 8 xác nhận máy có camera Zeiss

Ảnh thiết kế Nokia 8 cho thấy thiết bị sở hữu viền siêu mỏng và camera kép sử dụng ống kính do hãng Zeiss của Đức sản xuất.

HMD Global chính thức giới thiệu phần mềm Pro Camera cho smartphone Nokia

Pro Camera là phần mềm chụp ảnh chất lượng cao được trang bị mặc định trên dòng máy Lumia. Thế nhưng sắp tới đây những chiếc máy Nokia sẽ được tích hợp phần mềm này.

Hình ảnh teaser xác nhận ngày Nokia X7 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tới

Mới đây, tài khoản Weibo chính thức của Nokia Mobile đã đăng tải một hình ảnh teaser và qua đó chính thức xác nhận ngày ra mắt Nokia X7 là vào 16/10/2018 tại Trung Quốc.

Lộ bản vẽ siêu phẩm Nokia 9 sẽ có camera kép dùng ống kính Carl Zeiss

Nếu bức ảnh này là thật, công với một cấu hình mạnh mẽ như vi xử lý Snapdragon 835, Nokia 9 sẽ là sản phẩm rất đáng chú ý trong phân khúc cao cấp.

HMD Global sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 vào tuần trước, đại diện của HMD Global đã cho biết hãng sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp bộ key cài đặt win 10 pro 2018 bản quyền - Thử là thành 100%

Win 10 là bộ Win mới nhất mà nhà MicroSoft phát hành để cung cấp trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nó được thiết kế với nhiều cải tiến đáng kể, bao gồm giao diện người dùng mới, tính năng tăng cường bảo mật và khả

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên máy tính

Cách xóa tài khoản Facebook? Có 2 cách xóa, khóa, hủy tài khoản Facebook là xóa nick Facebook vĩnh viễn và khóa tài khoản Facebook tạm thời. Bài viết này sẽ giúp bạn xóa Facebook theo cả 2 cách trên.

Cách phát hiện và ngăn chặn người khác dùng trộm wifi

Bằng những bước đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được wifi nhà mình, tránh được tình trạng wifi bị hàng xóm dùng ké.

Mang 7 tính năng Windows trở lại Windows 10

Khi Windows phát triển, bất cứ khi nào một phiên bản chính phát hành, một số tính năng cũ sẽ được thay thế bằng các tính năng mới. Nếu tính năng Windows yêu thích của bạn không còn “hiện diện” trên các phiên bản gần

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

iPhone 13 và iPhone 13 mini ra mắt: Nâng cấp mạnh tay nhưng giá chỉ từ 15.9 triệu đồng

Ra mắt cách đây không lâu nhưng iPhone 13 và iPhone 13 mini đã để lại ấn tượng cho người dùng với nhiều nâng cấp mạnh mẽ và mức giá khởi điểm chỉ 15.9 ...