Galaxy J7 Duo sẽ được trang bị camera kép và Bixby Home

Khoảng 2 tuần trước đây, một phiên bản Galaxy J7 mới đã bị phát hiện tại FCC, nó có tên mã SM-J720F. Các báo cáo gần đây cho rằng đó chính là Galaxy J7 Duo, vì tên mã của nó thấp hơn so với phiên bản Galaxy J7 2017 (SM-J730F).

Galaxy J7 Duo dự kiến sẽ là model có cấu hình nằm giữa Galaxy J7 2017 và Galaxy J7 Pro. Nhiều khả năng Galaxy J7 Duo cũng có một vài tính năng đặc biệt để nổi bật hơn so với những sản phẩm khác.

Tài liệu hướng dẫn sử dụng của Galaxy J7 Duo với tên mã SM-J720F mới đây đã có mặt trên trang web Samsung, và nó cho thấy máy sẽ được trang bị bộ camera kép mặt sau.

Nếu bộ camera kép này giống với Galaxy J7+ thì đó sẽ là 13 MP + 5 MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông Live Focus.

Hướng dẫn sử dụng cho thấy Galaxy J7 Duo có pin rời. Và dự kiến máy sẽ trang bị chip Exynos 7885 tương tự như Galaxy A8 và A8+, tuy nhiên nó có xung nhịp thấp hơn.

Chụp ảnh xóa phông

Phần còn lại của thông số kỹ thuật gồm màn hình 5.5 inch HD, RAM 3/4 GB, camera trước 8 MP, hỗ trợ 2 SIM, cảm biến vân tay và tích hợp Android 8.0 Oreo.

Ngoài ra, tài liệu cũng xác nhận Galaxy J7 Duo được tích hợp Bixby. Tuy nhiên vì không có nút Bixby chuyên dụng nên Galaxy J7 Duo chỉ trang bị Bixby Home và Bixby Reminder, cả 2 có thể dễ dàng tắt đi nếu bạn muốn.

Xem thêm: Samsung Galaxy J7 (2018) xuất hiện tại FCC và Geekbench

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Tài liệu hướng dẫn tiết lộ Galaxy J7 Duo sẽ có camera kép và Bixby Home

Khoảng 2 tuần trước đây, một phiên bản Galaxy J7 mới đã bị phát hiện tại FCC, nó có tên mã SM-J720F. Các báo cáo gần đây cho rằng đó chính là...

Lần đầu tiên những hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Duo xuất hiện

Gần đây, một chiếc smartphone mang mã model SM-J720F đã thu hút được nhiều sự chú ý vì được cho là Galaxy J7 Duo. Hôm nay, 05/04, hình ảnh render của chiếc điện thoại này đã lần đầu lộ diện.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy J7 Duo sẽ được Samsung trang bị camera kép và Bixby Home

Galaxy J7 Duo dự kiến sẽ được Samsung trang bị một vài tính năng công nghệ đặc biệt để tạo nên điểm nhấn cũng như lợi thế hơn so với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc.

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J7 Duo tại Việt Nam

Galaxy J7 Duo trang bị cụm camera kép 13MP + 5MP, kết hợp tích hợp tính năng (Live Focus) cho khả năng chụp ảnh xóa phông khá giống như dòng tiền nhiệm J7 Plus, đồng thời hỗ trợ tạo ra hiệu ứng Art Bokeh tương tự chiếc điện thoại A6+. Trong khi đó,

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.