Tài liệu hướng dẫn tiết lộ Galaxy J7 Duo sẽ có camera kép và Bixby Home

Khoảng 2 tuần trước đây, một phiên bản Galaxy J7 mới đã bị phát hiện tại FCC, nó có tên mã SM-J720F. Các báo cáo gần đây cho rằng đó chính là Galaxy J7 Duo, vì tên mã của nó thấp hơn so với phiên bản Galaxy J7 2017 (SM-J730F).

Galaxy J7 Duo dự kiến sẽ là model có cấu hình nằm giữa Galaxy J7 2017 và Galaxy J7 Pro. Nhiều khả năng Galaxy J7 Duo cũng có một vài tính năng đặc biệt để nổi bật hơn so với những sản phẩm khác.

Tài liệu hướng dẫn sử dụng của Galaxy J7 Duo với tên mã SM-J720F mới đây đã có mặt trên trang web Samsung, và nó cho thấy máy sẽ được trang bị bộ camera kép mặt sau.

Nếu bộ camera kép này giống với Galaxy J7+ thì đó sẽ là 13 MP + 5 MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông Live Focus.

Hướng dẫn sử dụng cho thấy Galaxy J7 Duo có pin rời. Và dự kiến máy sẽ trang bị chip Exynos 7885 tương tự như Galaxy A8 và A8+, tuy nhiên nó có xung nhịp thấp hơn.

Chụp ảnh xóa phông

Phần còn lại của thông số kỹ thuật gồm màn hình 5.5 inch HD, RAM 3/4 GB, camera trước 8 MP, hỗ trợ 2 SIM, cảm biến vân tay và tích hợp Android 8.0 Oreo.

Ngoài ra, tài liệu cũng xác nhận Galaxy J7 Duo được tích hợp Bixby. Tuy nhiên vì không có nút Bixby chuyên dụng nên Galaxy J7 Duo chỉ trang bị Bixby Home và Bixby Reminder, cả 2 có thể dễ dàng tắt đi nếu bạn muốn.

Xem thêm: Samsung Galaxy J7 (2018) xuất hiện tại FCC và Geekbench

Nguồn: Sammobile


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Duo sẽ được trang bị camera kép và Bixby Home

Khoảng 2 tuần trước đây, một phiên bản Galaxy J7 mới đã bị phát hiện tại FCC, nó có tên mã SM-J720F. Các báo cáo gần đây cho rằng đó chính là...

Lần đầu tiên những hình ảnh về chiếc Galaxy J7 Duo xuất hiện

Gần đây, một chiếc smartphone mang mã model SM-J720F đã thu hút được nhiều sự chú ý vì được cho là Galaxy J7 Duo. Hôm nay, 05/04, hình ảnh render của chiếc điện thoại này đã lần đầu lộ diện.

Galaxy J7 Duo sẽ được Samsung trang bị camera kép và Bixby Home

Galaxy J7 Duo dự kiến sẽ được Samsung trang bị một vài tính năng công nghệ đặc biệt để tạo nên điểm nhấn cũng như lợi thế hơn so với các mẫu smartphone trong cùng phân khúc.

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy J7 Plus camera kép Live focus, RAM 4GB, pin 3.000 mAh chuẩn bị lên kệ

Galaxy J7 + có điểm nổi bật là sở hữu cụm camera kép ở mặt sau bao gồm: một camera 13MP khẩu độ f / 1.7 và một camera 5MP khẩu độ f/1.9. Máy quay...

Galaxy M10 và Galaxy M20 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt ở thị trấn Noida, Ấn Độ

Các báo cáo gần đây cho biết dòng điện thoại Galaxy On và Galaxy J series của Samsung sẽ nhường chỗ cho dòng Galaxy M mới. Trong khi đó, dòng Galaxy M cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và AnTuTu, dự kiến sớm ra mắt.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone