OPPO A37 với thiết kế quyến rũ chính thức lên kệ TGDĐ, có trả góp 0%


Như mình đã đưa tin, sau một thời gian cho phép đặt hàng trước thì mới đây mẫu smartphone OPPO A37 với thiết kế cực đẹp đã chính thức lên kệ Thế giới di động, đặc biệt là máy cũng cho phép mua trả góp với lãi suất 0%.


Mặc dù có giá dưới 5 triệu đồng nhưng phải nói là OPPO A37 có thiết kế cực kỳ quyến rũ, máy được chế tác từ nguyên liệu nhôm nguyên khối với 2 màu sắc cao cấp là vàng gold và vàng hồng, rất ấn tượng.

OPPO A37 có màn hình 5 inch HD, vi xử lý Snapdragon 410, bộ nhớ RAM 2 GB, ROM 16 GB cùng bộ đôi camera 5/8 MP. Thiết bị hỗ trợ 2 khe cắm SIM tiên lợi, hỗ trợ cả kết nối 4G cùng thỏi pin dung lượng 2.630 mAh.


Được biết, camera chính của A37 có độ phân giải 8 MP với khẩu độ f/2.2, cùng kích thước điểm ảnh 1.4μm có khả năng cho ra những bức ảnh lên đến 24 MP.

Hiện máy đang được bán tại Thế giới di động với giá 4.49 triệu đồng, đặc biệt là bạn vẫn có thể mua trả góp 0% đối với sản phẩm này, chi tiết và mua hàng ngay tại đây.


Nguồn: OPPO A37 với thiết kế quyến rũ chính thức lên kệ TGDĐ, có trả góp 0%

TIN LIÊN QUAN

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO A77 bản mới: Snapdragon 625, camera selfie 16 MP chính thức ra mắt

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

OPPO R11 bản sao iPhone 7 Plus, camera kép, RAM 6GB lên kệ ngày 30/6

Tại Trung Quốc là thị trường đầu tiên bày bán OPPO R11 Plus với giá 3.699 NDT (12.3 triệu đồng) nó sẽ xuất hiện các màu sắc vàng, vàng hồng và đen cho người dùng chọn lựa.

Oppo thầm lặng ra mắt Oppo A57 tại quê nhà Trung Quốc

Oppo chính thức ra mắt Oppo A57, mẫu cameraphone giá rẻ tại quê nhà Trung Quốc. Như đàn anh F1s, máy chuyên dành cho selfie với thiết kế quyen thuộc.

Đập hộp chuyên gia selfie OPPO R9s màu đỏ cực kỳ quyến rũ

OPPO R9s đã trình làng vào tháng 10 năm ngoái với 3 tùy chọn màu sắc là vàng, vàng hồng và đen. Mới đây, OPPO đã giới thiệu thêm phiên bản màu đỏ...

OPPO R11 Plus lộ cấu hình RAM 6 GB, camera kép 20 MP + 16 MP, Android 7.1 Nougat

OPPO R11 Plus sở hữu RAM dung lượng lên đến 6 GB, tuy nhiên bộ nhớ trong chỉ đạt 64 GB và cho phép mở rộng thông qua thẻ microSD. Máy có màn hình kích thước 6 inch độ phân giải Full HD, pin 3.880 mAh.

OPPO A57 trình làng với RAM 3GB cùng camera mặt trước 13MP

Mới đây, OPPO đã chính thức ra mắt mẫu smartphone mang tên OPPO A57, thiết bị sử dụng chip Snapdragon 435 cùng bộ nhớ RAM 3 GB, camera selfie 13 MP.

Smartphone giá rẻ Oppo Joy ra mắt

Oppo đã công bố smartphone giá rẻ mới của mình Oppo Joy ở Indonesia với giá 146 USD.

THỦ THUẬT HAY

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

15 ứng dụng iOS trị giá 52 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 8 ứng dụng và game bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Đặc biệt có SMS ++, Smart Translator,

Tổng hợp 11 lỗi trên iPhone và cách khắc phục

iPhone bị người dùng phàn nàn gặp khá nhiều lỗi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.

Đánh giá iOS 11: sự thay đổi lớn trên iPad, iPhone không nhiều

Với phiên bản iOS 10 được ra mắt vào năm ngoái giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng khi sử dụng iPhone thì năm nay, iOS 11 được Apple ưu ái nhiều hơn dành cho iPad. Có thể nói iOS 11 là phiên bản tập trung chủ yếu