Mã hiệu SM-N960U của Galaxy Note9 lộ diện trên trang web Samsung

Mẫu điện thoại mang mã hiệu SM-N960U đang được cho chính là Galaxy Note9 đã lộ diện trên trang web Samsung với chuyên mục hỗ trợ cách sử dụng và phương thức thay đầu bút S Pen. Dựa vào những nguồn tin gần đây, Galaxy Note9 sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB.
Mã hiệu SM-N960U của Galaxy Note9 lộ diện trên trang web Samsung
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho bài viết. Hình: Tuấn Hà
Đối với thị trường Việt Nam, Samsung có thể vẫn sẽ sử dụng chipset Exynos 9810 giống như S9/S9+ thay cho vi xử lý Snapdragon 845. Cách đây không lâu, Galaxy Note9 cũng đã lộ diện cấu hình và tổng số điểm hiệu năng trên Geekbench. Theo đó, máy cho tổng số hiệu năng đạt 2.190 điểm đơn nhân và 8.806 điểm đa nhân.
Về cầu hình còn lại, nguồn tin vẫn chưa tiết lộ rõ, khả năng viên pin dung lượng lên đến 4.000mAh, camera sau kép giống như S9+. Đáng chú ý, vấn đề cảm biến vân tay vẫn còn là một điều bí mật, chưa rõ bố trí giống như S9+ hoặc tích hợp dưới màn hình?
Bài viết: Minh Thiện - Tham khảo: nhiều nguồn


TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện hình ảnh linh kiện được cho của Galaxy Note9, vẫn giống với Galaxy Note8?

Linh kiện trên Galaxy Note9 sẽ không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm và đây có lẽ là lựa chọn thông minh của Samsung trong lúc này bởi Galaxy Note9 chưa phải là một bản nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế và tính năng.

Samsung Galaxy Note9 sẽ có bộ nhớ lên đến 512GB

Một số thông tin rò rỉ mà trang công nghệ Androidheadlines đã tổng hợp được tiết lộ rằng, Samsung Galaxy Note9 sẽ có thêm phiên bản bộ nhớ trong lên đến 512GB. Nếu đây là sự thật, thì ắt hẳn sản phẩm này sẽ đáp ứng được toàn bộ nhu cầu lưu trữ của

"Mổ bụng" sớm Samsung Galaxy Note9: Hệ thống tản nhiệt ngang tầm laptop

Bên ngoài giống Note8 nhưng bên trong Note9 khác biệt hoàn toàn.

Những thông tin có độ chính xác rất cao về Samsung Galaxy Note9

Nếu là một “fan cứng” của Samsung thì bạn sẽ nhận ra từ thế hệ Galaxy Note5, Samsung đã gắn liền số đời máy vào chữ Note. Nghĩa là siêu phẩm sắp tới của chúng ta sẽ tên là “Galaxy Note9” thay vì “Galaxy Note 9”, có lẽ họ làm như vậy để thống nhất

Galaxy Note9 là smartphone đầu tiên có dung lượng đến cấp độ TB

Như vậy, nhiều khả năng Galaxy Note9 sắp tới sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có dung lượng bộ nhớ lên tới terabyte và điều này đã thể hiện trong một video quảng cáo của Samsung mới đây. Cụ thể, với phiên bản 512 GB của Galaxy Note9, người dùng có

Ốp lưng của Galaxy Note9 đã lộ diện, xác nhận thiết kế của siêu phẩm này!

Dự kiến, Galaxy Note 9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9/8 tới đây với không nhiều thay đổi về thiết kế.

Với dung lượng pin 4.000mAh, Galaxy Note9 có thể làm được những gì?

So sánh với những flagship chạy Android hàng đầu thị trường hiện nay, chỉ có Huawei P20 Pro và Razer Phone- dòng điện thoại chuyên chơi game của Asus là có dung lượng pin tương đương.

Galaxy Note9 sẽ là thiết bị đầu tiên trên thế giới trang bị bộ nhớ trong lên đến 1TB

Samsung Galaxy Note9 sẽ là thiết bị đầu tiên trên thế giới trang bị bộ nhớ trong lên đến 1TB, đây là tổng dung lượng dành cho cả bộ nhớ trong 512GB và khe cắm thẻ nhớ gắn ngoài với cũng với mức dung lượng 512GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.